Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Danh tính 3 tướng trong SSM tháng 12 đã có - Natalya vinh dự 'ngồi' ở level cao nhất

Ở lv.60 của SSM tháng 12, nữ Pháp Sư Natalya đã được chọn. Đi cùng với cô nàng chính là Arthur và Celica - đều là những tướng nổi bật của Liên Quân Mobile.

Sổ Sứ Mệnh cuối cùng của năm 2023 đã được tiết lộ rộng rãi trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Là mùa sổ của tháng 12 với Lễ Giáng Sinh đầy hấp dẫn - theo đó 3 bộ trang phục được chọn đều có ngoại hình mang concept của dịp lễ trọng đại này. 

Điều đặc biệt, những vị tướng góp mặt trong SSM T.12 đều là tướng 'máu mặt' của Bình Nguyên Vô Tận, rất đáng để '500 anh em' đầu tư dịp cuối năm này. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xứng danh 'bà hoàng SSM' - Annette sắp sửa có skin thứ 9

Ở cấp độ 1 và cấp độ 20, chúng ta sẽ được chạm tay vào hai vị tướng gồm ArthurCelica. Nếu Arthur gây ấn tượng với tư cách là 'gương mặt đại diện' cho icon của Liên Quân Mobile, là chất tướng Đấu Sĩ solo lane không chỉ khỏe mà còn rất dễ chơi, cùng với đó là vừa chống chịu tốt lẫn sát thương ổn;

Arrthur

Thì Celica cũng không vừa khi là một Xạ Thủ nổi tiếng với sát thương mạnh mẽ, tầm đánh xa và chống chịu tốt.

Celica

Mặt khác, ở cấp độ cao nhất của số là lv.60, NPT đã chọn Natalya để 'gửi gắm' bộ trang phục SSM. 

Natalya ở thời điểm hiện tại là một trong những vị tướng Pháp Sư mà 'newbie' nên pick nhất. Độ khó không cao, dễ chơi lại cực kỳ mạnh và vô cùng hiệu quả. Với một game thủ có kỹ năng chưa cao nhưng vẫn đam mê đi Mid thì Natalya sẽ là sự lựa chọn không hề tồi một chút nào ở thời điểm hiện tại.

Natalya

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!