Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 quân bài 'hack vàng hợp pháp' đầu mùa S4 - 2023

Liên Quân Mobile yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm, khả năng kết hợp cùng đồng đội để giành được chiến thắng. Tuy nhiên những yếu tố trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu game thủ có khả năng ‘out vàng’ trong trận đấu.

Nếu so kèo khi ngang về kỹ năng với đối thủ thì khá khó để có thể out vàng được trong trận đấu. Tuy nhiên, người chơi có thể dễ dàng làm được điều này ngay trong giai đoạn cấm chọn.

Các vị tướng ‘hack vàng’ không chỉ mang đến lợi thế về kinh nghiệm và vàng vượt trội mà còn có thể có được lợi thế khủng trong chiến đấu. Một số game thủ Liên Quân Mobile còn nói vui với nhau rằng khi ‘xanh thì bạn nói gì, làm gì cũng đúng’. Dưới đây những vị tướng có thể ‘hack vàng hợp pháp’ ở meta S4 – 2023.

Mganga

Mganga với nội tại giúp giảm máu và chống hồi phục lên kẻ địch, khi có Mganga trong đội hình đồng đội giống như một trang bị thêm một quyển Sách Truy Hồn. Tuy giảm hồi phục từ nội tại không thể so được với một món trang bị chính thống như sách nhưng vị tướng này còn sở hữu ưu điểm là có thể giảm giáp phép của kẻ địch. Ưu điểm này giúp team có thể ép sớm và ‘lăn cầu tuyết’ trận đấu, khiến Mganga dễ phản damage ngược lại nếu đối thủ muốn ‘khô máu’ ngay giai đoạn đầu. 

3 quân bài 'hack vàng hợp pháp' ở meta S4 - 2023_1

Khả năng đáng gờm nhất của Mganga chính là có thể đốt sát thương theo thời gian, ở giai đoạn đầu thì chỉ cần 3 món đồ mini là Sách Phép, Mặt Nạ Ma Quái, Cầu Chiêm Tinh là đã có thể thoải mái đánh thường và ‘spam’ kỹ năng. Với sức mạnh áp đảo đầu trận, game thủ có thể tận dụng để xâm chiếm khu vực Rừng của kẻ địch, ‘làm tí’ ít quái nhỏ thậm chí cướp bùa để kiếm thêm vàng cho bản thân hoặc tự tin chặn lính không cho Mid kẻ địch được farm và sớm ‘thọt’. 

Với hiệu ứng được cung cấp từ nội tại, Mganga cũng có thể bỏ qua trang bị Sách Truy Hồn, thậm chí cả xuyên giáp phép nếu như kẻ địch không phải các tanker quá trâu. Bên cạnh đó, quân bài này cũng có thể bỏ qua những trang bị truyền thống và chơi theo lối chơi khó chịu và lên các trang bị như Trượng Băng, Băng Nhẫn Skadi hay Huân Chương Troy, Giáp Thống Khổ,... điều này chắc chắn sẽ khiến đối thủ phải đau đầu. 

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xuất hiện Gear mới giúp game thủ combo Florentino chỉ với 1 nút bấm

Arthur

Khả năng hồi phục mang lại rất nhiều lợi ích cho tướng sở hữu. Ví dụ như việc khi solo và yếu máu, game thủ có thể tận dụng việc farm để hồi phục, tiếp tục tạo áp lực lên đối thủ mà không cần phải biến về tế đàn quá nhiều lần. Với Arthur, việc bản thân sở hữu nội tại Uy Dũng, cứ 2 giây hồi 2% máu tối đa, dù đang trong giao tranh khiến vị tướng này có thể trụ đường siêu lâu nhờ đó ‘hack vàng’ và gây sức ép dai dẳng lên kẻ địch chung đường.

3 quân bài 'hack vàng hợp pháp' ở meta S4 - 2023_2

Ở thời điểm hiện tại. vị tướng này đã quay trở lại khá mạnh mẽ tại đường Caesar. Nếu được đối đầu với những ‘kèo thơm’ như Yena, Ngộ Không, Zuka, Ryoma, Richter,... hay đơn giản là né được những đối thủ khó nhằn đầu game như Veres, Florentino, Airi,... thì nếu không bị gank Arthur có thể đè đường một cách dễ dàng.

Trong các pha giao tranh tổng với khả năng hồi phục cùng lớp giáp ảo siêu dày, Arthur có thể dễ dàng càn lướt và băng xả cùng đồng đội. Bên cạnh đó, lượng giáp ảo đến từ chiêu 2 cũng như lượng máu hồi phục của Arthur đều dựa vào % máu tối đa nên càng về giai đoạn cuối trận đấu, vị tướng này càng khỏe và trâu hơn. Ngoài những khả năng trên, Arthur còn sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu như câm lặng, hất tung,... khiến Arthur trở thành quân bài rất đáng chơi tại mùa đấu S4 - 2023 này. 

Teemee

Nói đến khả năng ‘hack vàng’ chuẩn chỉnh thì TeeMee chắc chắn là cái tên đầu tiên mà game thủ không thể bỏ qua. Nổi lên như một hiện tượng ở mùa trước, tại mùa đấu S4 - 2023 này TeeMee vẫn giữ vững phong độ với lối chơi full phép có thể đánh rắm liên tục, gây damage và khống chế cực kì đáng gờm. Ở các đấu trường chuyên nghiệp như ĐTDV, vị tướng này cũng thuộc dạng Trợ Thủ hot khi liên tục được các tuyển thủ tin dùng. 

3 quân bài 'hack vàng hợp pháp' ở meta S4 - 2023_3

Nhờ nội tại Vàng Vung Vãi, chỉ cần theo sát đồng minh và cùng farm Teemee đã có thể giúp đồng đội nhận được thêm tới 25% vàng. Đây là lý do mà TeeMee luôn là con bài nuôi late cho các vị tướng yếu đầu game có thể ‘ăn học thành tài’ sớm hơn. Không chỉ mạnh ở khoản hack vàng tuyệt đỉnh, chú chồn này còn có khả năng hồi sinh cho đồng đội. Mặc dù vẫn còn hạn chế khi chỉ có tác dụng với mục tiêu yếu máu nhất trong phạm vi chiêu cuối. Tuy vậy, việc có thể đưa một đồng minh từ cõi chết trở về lại trong hoặc sau giao tranh là một lợi thế quá lớn.

Trong khi Giáp Hồi Sinh chỉ có giới hạn 2 lần, có thời gian hồi khá lâu và thường chỉ lên ở slot đồ cuối cùng, việc có TeeMee trong giao tranh đã có thể hồi lại 2 mạng (bao gồm TeeMee) cho team rồi. Ở giai đoạn cuối game khi có đủ các trang bị gia tăng khả năng hồi chiêu thì chiêu cuối của Teemee có thể được ‘spam’ liên tục. Tuy vậy, game thủ cũng cần phải tính toán thời gian để sử dụng chiêu thức này hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!