Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: [HOT] Một Xạ Thủ 'nào đó' sẽ nhận được skin chuyển giao từ VGVD trong thời gian tới

Bộ skin tiếp theo được 'ship' từ VGVD về Liên Quân Mobile đã chọn một nữ Xạ Thủ rất 'có tiếng, có quyền' ở Bình Nguyên Vô Tận. Vậy đó là ai?

Nhắc đến chủ lực trong một đội hình Liên Quân Mobile, đúng là lane nào nếu chơi tốt đều có thể 'gánh team' nhưng người ta vẫn ưu ái hơn cho Pháp Sư hoặc Xạ Thủ. Đó là lí do vì sao mà các vị tướng đến từ 2 class 'chủ chốt' này thường có những 'đặc quyền' đáng mơ ước: thường xuyên ra mắt skin mới, thường xuyên nhận được 'buff/nerf' sức mạnh,...

Một Xạ Thủ 'nào đó' sẽ nhận được skin chuyển giao từ VGVD trong thời gian tới_1
Một Xạ Thủ 'nào đó' sẽ nhận được skin chuyển giao từ VGVD trong thời gian tới

Theo đó, khi 'chuyển giao' đang ở 'đỉnh trend' như hiện nay, việc NPH chọn Xạ Thủ hoặc Pháp Sư để thực hiện dự án là điều hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý.

Trong một nguồn tin 'sốt dẻo' mà MGN.vn vừa cập nhật được, bộ skin tiếp theo được 'ship' từ VGVD về Liên Quân Mobile đã chọn một nữ Xạ Thủ rất 'có tiếng, có quyền' ở Bình Nguyên Vô Tận. Liệu đó có phải những mỹ nhân xinh đẹp và mạnh mẽ như Violet, Capheny hay Tel'Annas,...? Đáp án chính xác vẫn chưa rõ. 

Chỉ biết rằng, trang phục mà Garena chọn để mang về Liên Quân Mobile chính là Âm Nhĩ Thiểm Diệu - skin gốc của Tôn Thượng Hương (bản gốc Violet). Vì vậy, nhiều khả năng sẽ thuộc về Violet nhưng cũng không ngoại trừ được giao cho tướng khác bởi gần đây đã có trường hợp chuyển giao trang phục từ bản gốc cho một vị tướng không hề liên quan (cụ thể là Annette "cướp skin" của Rouie trong phi vụ chuyển giao từ Đại Kiều của VGVD).

Một Xạ Thủ 'nào đó' sẽ nhận được skin chuyển giao từ VGVD trong thời gian tới_2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận

Theo dự đoán từ game thủ Liên Quân Mobile, Capheny cũng là một nhân tố sáng giá để nhận skin Âm Nhĩ Thiểm Diệu vì tương đồng về ngoại hình. Tuy nhiên, khi chính thức ra mắt thì chắc ăn sẽ được điều chỉnh đôi chút ở hiệu ứng và ngoại hình.

Một Xạ Thủ 'nào đó' sẽ nhận được skin chuyển giao từ VGVD trong thời gian tới_3

Trước mắt, thông tin trên vẫn chưa được xác thực 100% nên có thể đúng hoặc sai. Mọi người hãy kiên nhẫn chờ đời thông tin từ NPH Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới và tránh lan truyền thông tin sai sự thật. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!