Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận

Trong giai đoạn 2024 - 2025, Liên Quân Mobile sẽ đón nhận ít nhất 11 tướng của Vương Giả Vinh Diệu. Chưa biết mục đích thực sự là gì nhưng người chơi không khỏi lo lắng nguy cơ 'sáp nhập game'.

Các thế lực đứng sau Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu dường như đang thực hiện 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' khi mà bất kể có bị cộng đồng game thủ chỉ trích nặng nề ra sao vẫn quyết tâm đẩy mạnh xu hướng chuyển giao như đã và đang làm trong năm 2023. 

Chuyển giao trang phục, chuyển giao tướng, chuyển giao những cơ chế trong gameplay cho nhau,... là những biểu hiện của 'hoài bão' nói trên.

Sau đợt 'leak' về danh sách tướng Liên Quân Mobile sẽ đến với Vương Giả Vinh Diệu thì mới đây - ở chiều ngược lại - hơn 10 vị tướng từ Vương Giả Vinh Diệu cũng đã sẵn sàng đổ bộ Liên Quân Mobile. Thời gian dự kiến là từ năm 2024 - 2025. 

Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận_1

>>XEM THÊM: Giải đấu đẳng cấp quốc tế của VGVD chính thức được ấn định, Liên Quân Mobile 'góp' 22 tướng

Về cơ bản, sẽ có 2 hình thức chuyển giao tướng, gồm chuyển giao hoàn toàn (giữ nguyên ngoại hình và hiệu ứng kỹ năng của bản gốc) và chuyển giao có sửa đổi (chỉ chuyển giao mỗi kỹ năng, còn ngoại hình sẽ được game nhận tự lên ý tưởng thiết kế).

Tuy nhiên, dựa trên thực tế hiện tại, khả năng cao toàn bộ tướng VGVD sẽ đến với LQM một cách nguyên bản chứ không được điều chỉnh gì. 

Dưới đây sẽ là 11 cái tên dự kiến sẽ được chuyển nhà từ Vương Giả Vinh Diệu sang Liên Quân Mobile trong năm 2024 và 2025. Hình ảnh gốc của các vị tướng mọi người cũng có thể theo dõi bên dưới đây để hình dung rõ hơn những tướng mới sau này của AOV. 

1. Vân Anh (Chuyển giao cả ngoại hình & kỹ năng)

Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận_2

2. Ngải Lâm (Ái Linh) (Chuyển giao cả ngoại hình & kỹ năng)

Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận_3

3. Hằng Nga

4. Hải Nguyệt

5. Tây Thi

6. Cơ Tiểu Mãn

7. Kim Thiền

8. Alisso

9. Mễ Lai

10. Nguyên Ca

11. Vân Trung Quân

Hơn 10 tướng VGVD đã 'sẵn sàng' du nhập Bình Nguyên Vô Tận_4

Lưu ý, đây chỉ là danh sách dự kiến, chưa phải danh sách cuối cùng và sẽ còn rất nhiều cái tên khác ngàai những tướng kể trên được chuyển giao sang AOV trong tương lai.

Nhìn xa hơn một chút, chúng ta sẽ dễ dàng thấy rằng, ranh giới để phân biệt Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu đang ngày một mong manh khi mà NPT không chịu dừng lại việc chuyển giao ồ ạt.

Trong tương lai, rồi LQM sẽ còn lại gì? Cộng đồng sẽ đi về đâu? Vị thế game moba quốc dân cũng sẽ bị 'bỏ ngỏ' một cách đáng tiếc...! Thời gian sẽ từ từ trả lời tất cả!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!