Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 07:11 AM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nâng cấp sức mạnh tối đa cho Quillen

‘Sống sót’ qua hàng loạt đợt chỉnh sửa của Garena, Quillen cho tới hiện tại vẫn là Sát thủ đi Rừng khét tiếng bậc nhất trong Liên Quân Mobile.

Quillen là một Sát thủ khét tiếng trong Liên Quân Mobile từng gây ám ảnh cho biết bao nhiêu game thủ bởi đòn tấn công sau lưng với 100% tỷ lệ chí mạng cùng với khả năng tàng hình liên tục. Bên cạnh đó, Quillen còn có thể hồi lại chiêu thức sau khi đã hạ gục đối phương.

Tất cả những đặc điểm trên đã biến gã sát thủ đứng đầu Hội Ám Hoàng trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí đi Rừng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Bộ chiêu thức của Quillen

Nội Tại – Đánh Lén

Nội tại của Quillen trong Liên Quân Mobile

Với khả năng biến bất kì đòn đánh hay chiêu thức nào ở phía sau lưng đối phương thành sát thương chí mạng, nội tại đặc biệt này là thứ đã tạo nên tên tuổi của Quillen trong Liên Quân Mobile.

Chiêu 1 – Chém Đôi

Chém Đôi là một chiêu thức cho phép Quillen gia tăng tầm đánh và dễ dàng hơn trong việc ám sát kẻ địch. Việc kết hợp chiêu thức này với nội tại sẽ giúp cho Quillen chém liên tiếp kẻ thù với lượng sát thương chí mạng cực lớn. 

Chiêu 2 – Đoản Mệnh

Chiêu thức này mang lại cho Quillen khả năng cơ động và ám sát mạnh mẽ bằng cách đột kích phía sau lưng và gây sát thương chí mạng lên kẻ địch. Không chỉ vậy, Đoản Mệnh còn khắc ấn lên kẻ địch và bất cứ khi nào tấn công một mục tiêu có dấu ấn, Quillen sẽ được giảm thời gian hồi chiêu, còn kẻ địch thì sẽ bị làm chậm và giảm lượng sát thương gây ra. 

Chiêu 3 – Ẩn Sát

Đây là chiêu thức mang lại khả năng tàng hình cho Quillen. Kết hợp với Nội Tại thì Quillen sẽ có thể sử dụng chiêu thức này liên tục. Khi phá vỡ trạng thái ẩn thân, gã sát thủ này sẽ nhận được chỉ số công vật lý giúp sốc sát thương dễ dàng hơn.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn game thủ nâng cấp sức mạnh của Zill

Trang bị cho Quillen

Trang bị trấn phái của Quillen trong Liên Quân Mobile

Đầu tiên là bộ trang bị 'trấn phái' giúp gia tăng lượng Sát Thương Chí Mạng và Tấn Công Vật Lý cho Quillen:

Kiếm Truy Hồn – Giày Kiên Cường – Thánh Kiếm – Thương Xuyên Phá – Phức Hợp Kiếm – Giáp Hộ Mệnh

Trang bị dành cho Quillen trong Liên Quân Mobile

Trong trường hợp đội hình của kẻ địch có quá nhiều tướng cứng cáp, trâu bò thì game thủ nên thay thế Thương Xuyên Phá bằng Kiếm Muramasa để được cộng 40% tỷ lệ xuyên giáp:

Kiếm Truy Hồn – Giày Kiên Cường – Thánh Kiếm – Kiếm Muramasa – Phức Hợp Kiếm – Giáp Hộ Mệnh

Bảng ngọc

Bảng ngọc của Quillen trong Liên Quân Mobile

- 10 Ngọc Đỏ III Tỷ Lệ/Sát Thương CM

- 10 Ngọc Tím III Công Vật Lý/Tốc Chạy

- 10 Ngọc Lục III Công Vật Lý/Xuyên Giáp

Phép phụ trợ, phù hiệu

Phù hiệu của Quillen trong Liên Quân Mobile

Phép phụ trợ

'Trừng Trị' chắc chắn là Phép phụ trợ hoàn hảo nhất dành cho một Sát thủ đi rừng như Quillen.

Phù hiệu 

- Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang. Cấp 1 – Dư ảnh. Cấp 2 – Cường Công. Cấp 3 – Ma Chú.

- Nhánh Phụ: Tháp Quang Minh. Cấp 1 – Tương Phản. Cấp 2 – Xuyên Tâm.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng được tin dùng nhất trong mùa 22

Cách chơi

Tướng Quillen trong Liên Quân Mobile

Trong giai đoạn đầu trận, Quillen sẽ hoàn toàn vượt trội hơn những con tướng Liên Quân Mobile còn lại ở khả năng gây sát thương. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này để tranh thủ dọn lính và quái rừng nhằm gia tăng sức mạnh một cách nhanh chóng.

Sau đó, toàn đội có thể tập trung vào những mục tiêu lớn như Rồng, Tà Thần Cấp 1 để vừa lấy bùa lợi, vừa kiếm thêm được tài nguyên. Từ đó, gây áp lực lên team địch một cách dễ dàng hơn.

Skin của Quillen trong Liên Quân Mobile

Ở giai đoạn giữa trận, Quillen với một vài trang bị gia tăng chỉ số tấn công vật lý có thể dễ dàng sốc sát thương một vị tướng máu giấy. Vì thế nên game thủ hãy cố gắng bắt và hạ gục các mục tiêu quan trọng trong các pha giao tranh nhỏ lẻ. Bên cạnh đó, cũng nên đảo đường, đi gank liên tục để tiếp tục gây sức ép lên toàn bộ đội hình địch. 

Trong giai đoạn cuối trận, Quillen cần phải di chuyển một cách hợp lý bởi tất cả tướng địch đã lên full đồ chống chịu. Nếu tấn công không chuẩn xác hoặc không hạ gục được mục tiêu thì phải ngay lập tức rút lui. Tốt hơn hết, hãy rình rập cùng đồng đội để lựa chọn vị trí mà tướng địch hay di chuyển nhằm chờ đợi những con mồi đi lẻ và cùng tấn công tập thể.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!