Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 09:45 AM

Top 5 tướng ‘hot pick’ tại VGVD nhưng ở Liên Quân Mobile thì không

Dưới đây là danh sách các vị tướng được yêu thích trong VGVD, tuy nhiên ở Liên Quân Mobile thì lại không hot đến thế!

Veera

Veera là vị tướng rất đáng sợ với khả năng sốc dame ở những tình huống núp bụi

Veera trong Liên Quân Mobile không phải hot pick tại giải nhưng ở rank lại có lối chơi khá cuốn và dễ dàng làm chủ. Đây là vị tướng rất đáng sợ với khả năng sốc dame ở những tình huống núp bụi, và với nội tại giảm giáp phép, các quân bài máu mỏng có thể bị bốc hơi sau một phát ‘hôn’ của Veera.

Veera cho thấy sự áp lực và nguy hiểm lớn trong những lần di chuyển cũng như đi gank, núp bụi. Chỉ cần bị dính hết combo thì kẻ địch không chết cũng sẽ bị mất rất nhiều máu khiến cho đồng đội dễ dàng kết liễu chúng.

>>XEM THÊM: Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Veera

Azzen'Ka

Azzen’Ka là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile

Là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile, Azzen’Ka ở thời điểm hiện tại rất hiếm khi được lựa chọn. Mặc dù không có độ cơ động tốt nhưng khả năng và hiệu ứng khống chế của con bài này là rất lớn.

Nhìn chung, Azzen’Ka rất khó trở thành hot pick vì chiêu thức có độ trễ cao, nếu kẻ địch đủ độ cơ động sẽ né tránh dễ dàng. Để phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này, game thủ cần có những đồng đội xung quanh, đặc biệt là SP phải là những tướng có hiệu ứng khống chế ví dụ như Alice, Lumburr,… Azzen’Ka là một Pháp Sư thiên về hiệu ứng khống chế, phù hợp với các vị tướng có khả năng sốc dame mạnh cũng như khả năng giao tranh tổng tốt.

Natalya

Natalya có thể mạnh ở các tình huống núp bụi và bắt lẻ những kẻ địch đi lạc

Natalya có thể mạnh ở các tình huống núp bụi và bắt lẻ những kẻ địch đi lạc. Điều khiến game thủ quan tâm nhất chính là cách để khắc chế con bài khó chịu này trong rank. Với các vị tướng Pháp Sư Mid khi đối đầu với Natalya, người chơi nên pick các quân bài có thể dọn lính nhanh để không thua về mặt di chuyển so với cô nàng. Ngoài ra các vị tướng có khả năng check tầm nhìn tốt sẽ cực kì hiệu quả, tránh những tình huống Natalya đứng núp bụi chờ đợi con mồi.

Với các SP, nên chọn những con bài trâu, có khả năng chống chịu, sẵn sàng lao lên để có thể hứng dame của kẻ địch, câu chiêu giúp cho đồng đội hạn chế bị cấu máu và bị sốc dame nhanh chóng. Các vị tướng có khả năng cấu máu từ xa cũng cực kì lợi hại, khiến cho Natalya bị cấu máu và không thể hổ báo để lao lên tự tin xả chiêu.

Yorn

Yorn thường xuyên được game thủ tin dùng vì khả năng gánh team cực kì tốt giai đoạn late game

Độ hot của vị tướng này chắc chắn không thua kém bất kì AD nào hiện tại. Yorn thường xuyên được game thủ tin dùng vì khả năng gánh team cực kì tốt giai đoạn late game. Ở giai đoạn giữa và cuối game, nếu được bảo kê tốt thì Yorn sẽ thật sự là một thế lực đáng gờm.

Với ưu điểm tầm tay xa, lượng sát thương theo thời gian bá đạo, các vị tướng Pháp Sư, Xạ Thủ hay kể cả Tanker đều phải khóc thét bởi Yorn. Vị trí đi Rừng và Tà Thần nếu như bạn tin tưởng vào Yorn thì hoàn toàn có thể bỏ qua các vị tướng Đấu Sĩ Sát Thủ, lựa chọn những vị tướng Tanker trâu bò và có khả năng giao tranh, bảo kê tốt để Yorn có thể thoải mái xả dame.

Violet

Khả năng cơ động và gây sát thương của Violet là không thể bàn cãi

Hãy lựa chọn vị tướng này khi đội hình kẻ địch có khả năng chống chịu không phải là quá xuất sắc. Hayate sẽ là vị tướng bị Violet khắc chế cực kì mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu. Khi đó lượng vàng chênh lệch sẽ cực kì cao và có thể out đồ kẻ địch một cách nhanh chóng.

Khả năng cơ động và gây sát thương của Violet là không thể bàn cãi. Giai đoạn giữa và cuối game chính là giai đoạn mà Violet gây áp lực cực kì nhiều lên cả tướng địch và trụ. Các vị tướng phù hợp với Violet là những vị tướng có khả năng cấu máu tốt, hay là những vị tướng có các hiệu ứng khống chế mạnh, có khả năng bảo kê được Violet để vị tướng này có thể gây dame hiệu quả trong giao tranh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về làng game nhé!

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!