Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng trình Cao Thủ nhưng lại 'đại trà' ở meta hiện tại

Liên Quân Mobile ngày càng trở nên dễ chơi hơn sau mỗi lần cập nhật và dễ thấy nhất là 5 vị tướng khó điều khiển này lại bất ngờ trở thành tướng quốc dân.

Cùng MGN.vn tìm hiểu top 5 tướng Liên Quân Mobile sở hữu lối chơi siêu khó từ những ngày đầu ra mắt nhưng được chỉnh thành cơ bản mà người chơi nào cũng có thể điều khiển là ai ngay sau đây nhé!

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-1

5 tướng khó chơi được chỉnh thành cơ bản ở meta hiện tại

Murad

Ở các mùa đầu tiên, Murad được biết đến như con bài đi Rừng đáng sợ khi chỉ bằng một chiêu cuối đã có thể ăn tận Megakill. Thế nhưng, để sử dụng được until đòi hỏi người chơi phải liên tụ farm quái và tích tủ 4 lần nội tại. 

Chính vì lý do này mà người chơi thường phải nhắc nhở đồng đội san sẻ tài nguyên cho mình. Nếu gặp phải team không hiểu ý mà ăn sạch tài nguyên thì Murad trong trận chắc khác nào quả “tạ”. 

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-2

Murad

Đến meta hiện tại, vị tướng này tuy vẫn gây khó chịu cho người chơi nhưng không đến nỗi như trước đây. Giờ đây, Murad chỉ cần đủ 35 - 40% hồi chiêu đã có thể tùy ý spam until. Nếu để tướng đảm nhiệm vai trò đi Rừng càng nhàn hơn nữa nhờ 20% hồi chiêu đến từ bùa xanh. 

Tuy được điều chỉnh “dễ thở” hơn lúc xưa, nhưng bù lại thì sức sát thương của Murad cũng không còn mạnh mẽ như ban đầu và chiêu cuối của anh chàng không còn hiệu ứng hút máu. 

Cresht 

Tuy nói tướng trợ thủ không cần nhiều kỹ thuật chơi, thế nhưng ở thời điểm đầu ra mắt thì tướng Cresht lại cần cân bằng giữa việc di chuyển lấy sight và tích nộ - cơ chế khá tương đồng với Hayate hay Raz. 

Điều kiện để kích hoạt Thủy Thần ở đây là Cresht phải trang bị full cây nộ. Chính vì điều này mà trong nhiều trường hợp, người chơi không thể kích hoạt được chiêu cuối do chưa đạt đủ nộ. 

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-3

Cresht

Để tích nộ đủ và nhanh cần người chơi liên tục gây sát thương lên người mục tiêu hoặc farm quái. Tuy nhiên, việc mãi farm quái và tấn công mục tiêu nên Cresht không thể check map và cung cấp tốt tầm nhìn cho xạ thủ. 

Kaine 

Khiến nhiều người chơi bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình cùng tên goi mới, Kaine thực chất là tướng Batman trong phiên bản meta cũ nhưng được hiệu chỉnh mới ở meta hiện tại. 

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-4

Kaine

Nếu ở trước đây, Kaine hay Batman thường được pick ở vị trí SP thì hiện tại, vị tướng này lại được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí đi đường hoặc đi rừng. Nguyên nhân của sự đảo ngược này vì trong quá khứ, Kaine để có thể tàng hình phải đợi hồi chiêu cuối. Đồng thời, nếu vị tướng này lỡ gây ra sát thương buộc phải đợi thêm 15 - 20s mới có thể tàng hình được. Y

Trong khi đó, giờ đây thì Kaine chỉ cần đợi vài giây trôi qua là có thể phát động skill ẩn thân và tiến hành săn mồi. Đặc biệt hơn, Kaine đầu trận cũng đã có đủ sức mạnh lượn một vòng team địch và gây sức ép lên rừng của đối phương. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023

Ryoma

Nếu đánh giá Ryoma là một vị tướng khó chơi thì điều này cũng không hẳn chính xác vì so với Zata hay Florentino thì anh chàng này lại dễ điều khiển hơn hẳn. Tuy nhiên, vì bộ chiêu thức đều yêu cầu định hướng nên Ryoma không hoàn toàn dễ thao tác, nhất là với người chơi mới. 

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-5

Ryoma

Ở thời điểm mới ra mắt, Ryoma nếu lộn sai hoặc kích hoạt hụt chiêu cuối thường rất dễ bị đưa lên tế đàn. Hay, nếu anh chàng đi rừng mà không trang bị Ngọc Hút Máu hay không phát động được until cũng đều có nguy cơ về bảng đếm số. 

Tuy nhiên, đến meta hiện tại thì Ryoma đã được chỉnh sửa với lối chơi đơn giản hơn nhiều. Giờ đây, vị tướng này có thể tận dụng quái và tướng để thực hiện 2 lần lộn cũng như gia tăng khả năng tiếp cận và rút lui khỏi mục tiêu nhanh chóng. 

Maloch

Cuối cùng là Maloch - vị tướng Tank sở hữu lực dame có thể khiến Pháp Sư, Sát Thủ lẫn Xạ Thủ trong team phải “lép vế”. Tuy nhiên, đây chỉ là Maloch ở thời điểm hiện tại, sau khi đã được buff x lần. 

Còn Maloch trong quá khứ nếu chỉ dựa vào mỗi chiêu đầu để lấy nội tại thì thực sự rất khó chơi và rất “tù”. Chưa nhắc đến, chiêu đầu và chiêu cuối của vị tướng còn có khả năng bị hủy nếu ăn phải khống chế từ địch. 

top-5-tuong-kho-choi-chinh-thanh-co-ban-6

Maloch

Giờ đây, Maloch chỉ cần chiêu 2 đã có thể lấy đủ nội tại và tối ưu dame ngay từ phát đánh đầu tiên. Đồng thời, chiêu cuối của anh chàng cũng không hề kém cạnh các tướng chủ lực. 

Do đó mà với lực chiến đủ để gánh team trong meta hiện tại, Maloch đi SP dư sức để di chuyển, hỗ trợ cũng như tham chiến bất cứ lúc nào team cần mà không phải e dè đối phương là ai.  

Trên đây là top 5 tướng Liên Quân Mobile được điều chỉnh thành siêu dễ hơn ở meta hiện tại mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, đừng quên cập nhật MGN.vn để đón đọc thêm những bài viết mới nhất về thế giới Liên Quân, bạn nhé!

Bài liên quan
Liên Quân Mobile: Top 5 tướng trình Cao Thủ nhưng lại 'đại trà' ở meta hiện tại 7

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!