Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 SP 'chốt hạ' tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5 mùa S3-2023

Mùa S3 - 2023 của Liên Quân Mobile đã kết thúc với thành tích vượt trội của những quân bài SP sau trong chế độ đấu thường. Tham khảo và dùng đi rank mùa S4 vô tư!

Trong Liên Quân Mobile, Trợ Thủ là người đảm nhiệm vai trò bảo vệ đồng đội, check map và mở giao tranh. Nếu các vị trí khác gây sát thương và bắt giữ vào vị trí của đối thủ trong combat thì Trợ Thủ chính là những người hùng thầm lặng phía sau kiến tạo nên những khoảng khắc đó.

Mùa S3 - 2023 của Liên Quân Mobile đã kết thúc với thành tích vượt trội của những quân bài SP sau trong chế độ đấu thường. Tham khảo và dùng đi rank mùa S4 vô tư!

Helen

Đứng đầu danh sách này là cái tên Helen, vị tướng từng là quân bài ‘hot pick’ tại các trận đấu xếp hạng và các giải đấu trong một khoảng thời gian dài vừa qua nhờ khả năng hồi máu không khác gì một ‘tế đàn di động’. Ở thời điểm hiện tại, Helen vẫn giữ vững được phong độ khi nắm giữ tỉ lệ thắng ấn tượng tại các trận đấu thường 5V5 với con số 53,21%.

Helen có khả năng kết hợp hiệu quả với nhiều Xạ Thủ có khả năng gánh đội mạnh mẽ như Valhein, Tel’Annas, Capheny,... tạo nên bộ đôi đường Rồng vô cùng mạnh mẽ. Với sự kết hợp này, các cặp đôi đường Rồng có thể tự tin trụ đường nhờ khả năng hồi máu mạnh mẽ từ Helen, sau đó dễ dàng ép đường và lấy trụ từ sớm. Dù vừa bị giảm sức mạnh khá nhiều từ nhà phát hành, Helen vẫn là một trong những Trợ Thủ dễ chơi, dễ trúng thưởng bậc nhất hiện tại.

3 SP tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_1

Annette

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Annette. Không chỉ là vị tướng Trợ Thủ được nhiều game thủ yêu thích nhờ ngoại hình xinh xắn, hoạt bát, Annette còn gây ấn tượng nhờ khả  năng khống chế và khả năng hồi phục mạnh mẽ cho đồng đội trong giao tranh. Ở bảng xếp hạng các Trợ Thủ có tỉ lệ thắng cao tại chế độ đấu thường 5V5, Annette đã khẳng định sức mạnh của mình khi sở hữu tỉ lệ lên đến 53,18%.

Annette có nhiều ưu điểm như sự cơ động và linh hoạt trong giao tranh, khả năng gây sát thương diện rộng khá tốt, sở hữu các hiệu ứng khống chế mạnh. Chính những ưu điểm đó giúp cho Annette có thể tạo ra những pha đột biến khi combat hoặc solo. Tuy nhiên, nếu muốn chơi tốt cô nàng này ở vị trí Trợ Thủ game thủ nên lên các trang bị gia tăng khả năng chống chịu, bởi Annette có lượng máu khá mỏng và nên căn chỉnh thời gian sử dụng chiêu cuối hợp lý để tránh ‘bóp’ chính đồng đội của mình.

3 SP tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất

Alice

Alice là một trong những vị tướng Trợ Thủ ‘quốc dân’ của Liên Quân Mobile bởi sự có mặt từ rất sớm của cô bé loli này tại Bình Nguyên Vô Tận. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu cùng bộ chiêu thức dễ chơi nhưng có thể gây ra lượng sát thương phép khủng cùng các hiệu ứng khống chế khó chịu. Tại bảng xếp hạng tỉ lệ thắng của chế độ đấu thường 5V5 Alice sở hữu tỉ lệ thắng cao lên đến 52,67%.

Alice được xây dựng với bộ kỹ năng không khó để làm quen nhưng vẫn có thể tạo ra sự khó chịu lớn cho đối thủ với lượng sát thương phép khổng lồ đi cùng cới các hiệu ứng khống chế như choáng và làm chậm. Ở thời điểm hiện tại, Alice thường được nhiều game thủ sử dụng với lối lên sát thương phép thay vì lên các trang bị chống chịu hay semi như trước. Với lối lên đồ này, ở giai đoạn về late Alice chẳng khác nào một ‘Sát Thủ’ thực thụ khi có thể kết liễu kẻ địch trong giây lát chỉ bằng một combo chiêu thức.

3 SP tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!