Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/12/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Những Sát Thủ gây ám ảnh cho Xạ Thủ đối phương, khắc tinh của tướng “máu giấy”

Đối với kẻ địch, chỉ cần nghe tên của những con bài Sát Thủ này thôi là đủ "hú hồn" rồi, đặc biệt là các Xạ Thủ, tướng yếu máu của Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, hay bất kỳ tựa game MOBA nào cùng vậy, mỗi một vị trí sẽ có ưu và nhược điểm riêng chứ không bao giờ là hoàn hảo tuyệt đối. Trong khi các Xạ Thủ là vị trí "ngao ngán" của các Đấu Sĩ, tanker vì lượng sát thương quá khủng thì mặt khác lại bị Sát Thủ dọa cho "hú hồn, hú vía". 

Rõ ràng, những pha lao vào và kết liễu Xạ Thủ chỉ trong tích tắc của các Sát Thủ là chuyện quá hiển nhiên, chưa kể đây còn là những vị tướng mạnh mẽ từ đầu hoặc giữa trận. Tóm lại, chỉ cần Xạ Thủ đứng lỗi vị trí thì bất cứ lúc nào đều có thể bỏ mạng dưới tay Sát Thủ. 

Vậy, bạn đã biết, đâu là những cái tên Sát Thủ đáng sợ hàng đầu đối với các quân bài Xạ Thủ chưa? Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

Paine

1

Hiện nay, Paine không thực sự mạnh nhưng thực chất khả năng "làm ảo thuật" Xạ Thủ của hắn lúc nào cũng ghê gớm cả! Nhờ lượng sát thương khổng lồ ở giữa trận và nếu sở hữu lượng trang bị "ổn áp" thì chỉ cần combo chiêu 1 + 2 là Paine đã đủ "mời" Xạ Thủ lên bảng đếm số. Thế nên, nói Paine là khắc tinh của Xạ Thủ team địch đúng là không ngoa chút nào! 

Dẫu vậy, game thủ cần phải sử dụng chiêu thức của Paine thật chuẩn xác và lựa chọn thời điểm lao vào lẫn rút khỏi giao tranh hợp lý. Bằng không thì hắn ta cũng "mỏng như giấy" mà thôi.

Batman

2

Với chiêu cuối Dơi Đêm có thời gian ẩn thân cực lâu, Batman chính là vua tàng hình của Liên Quân Mobile và có thể thoải mái nhắm đến mục tiêu thích hợp. Ở các giai đoạn đầu và giữa trận, sát thương của vị tướng này cũng cực kỳ bá đạo, thế nên, nếu chẳng may dính trọn combo từ Batman thì các chủ lực bỏ mạng là cái chắc.

Hiện tại, Batman thường được tận dụng ở vị trí Rừng tại các bậc rank thấp và đôi khi còn là Trợ Thủ cùng khả năng đảo gank và bắt chủ lực đối phương đúng chuẩn Sát Thủ của mình.

Zill

3

Đây là quân bài dồn sát thương rất tốt và chính là khắc tinh số một của những tướng Xạ Thủ/Pháp Sư. Hắn ta đặc biệt mạnh ở lv4 với chiêu cuối Phong Ba. Nếu bị Zill áp sát và lãnh đủ chiêu cuối thì khả năng sống sót của Xạ Thủ là rất ít trước năng lực dồn sát thương bá đạo kia.

Tuy nhiên, độ đáng sợ cùa Zill ở hiện tại đã không còn như trước vì khả năng gây câm lặng ở chiêu cuối đã bị xóa bỏ. Dù vậy đây vẫn là chất tướng rất đáng chơi và khiến chủ lực đối phương khóc thét.

Quillen

4

Quillen là tướng Sát Thủ đang được chú ý đặc biệt trong trường hợp đối phương cả gan dùng nhiều vị tướng mỏng manh trong đội hình ở mùa 20. Thực tế, khả năng luồn lách và gây ra vô số sát thương cho chủ lực của Quillen là không thể bàn cãi!

Vị tướng này quả thực xứng đáng là một quân bài "át vía" các Xạ Thủ địch rất chuẩn chỉnh vì nếu bị tấn công từ sau lưng và kích hoạt nội tại Đánh lén thì các Xạ Thủ thường sẽ "bay màu" ngay lập tức.

Ngộ Không

5

Sát thương ấn tượng của Ngộ Không là điều đã quá hiển nhiên, theo đó, chỉ cần đội hình sở hữu vị tướng này thì bạn đã thành công khiến Xạ Thủ team địch "đứng ngồi không yên" mỗi khi Ngộ Không mất tích trên bản đồ. Đây là quân bài sở hữu sát thương chí mạng khủng bậc nhất Liên Quân, cộng thêm khả năng tàng hình luồn lách, đánh lén cực "đã", Ngộ Không rất dễ dàng "nhất kích tất sát" Xạ Thủ đối phương.

Về cuối trận, chỉ cần 1 - 2 đòn đánh cường hóa thôi là đủ để Ngộ Không đưa Xạ Thủ về "suối vàng" nhờ vào lượng sát thương và chí mạng dồi dào. Vì vậy, chỉ cần áp sát và chủ động ra tay thì gần như đối phương khó lòng mà trở tay với vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!