Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Tổng hợp 22 'học sinh giỏi' đại diện tham gia KIC 2023

Với những gì thể hiện đươc trong rank cũng như sức hút của bản thân, đây là những vị tướng được Garena lựa chọn để đại diện Liên Quân Mobile tham gia KIC 2023.

Cúp Quán quân Thế giới VGVD (KIC 2023) đã được công bố. Cụ thể, Tencent sẽ tổ chức giải đấu eSports đẳng cấp quốc tế đầu tiên cho Vương Giả Vinh Diệu vào tháng 11 năm 2023. 

Theo thông tin ban đầu, chế độ chơi này sẽ có sự góp mặt của 93 vị tướng, trong đó Liên Quân Mobile 'góp' vào 22 cái tên - đều là những vị tướng mạnh nhất và nhiều fan nhất tựa game moba này. 

Nếu bạn là một game thủ Liên Quân và đang quan tâm tới KIC 2023 thì ngay bây giờ hãy cùng MGN.vn điểm qua danh sách 22 'học sinh giỏi' nói trên, xem thử có con bài yêu thích của bạn không nhé!

KIC 2023

>>XEM THÊM: Giải đấu đẳng cấp quốc tế của VGVD chính thức được ấn định, Liên Quân Mobile 'góp' 22 tướng

Pháp Sư

Ở vai trò Pháp Sư, Liên Quân Mobile sẽ đóng góp cho giải đấu KIC 2023 lần này tổng cộng 5 tướng. Trong đó, 3 tướng có vai trò chính là solo đường giữa bao gồm Liliana, Iggy và Lorion. Hai tướng còn lại sẽ đảm nhận nhiệm vụ SP cho team là Annette và Aya.

Liliana và Iggy là hai cái tên được người chơi mong đợi nhất ở đợt ra sân sắp tới đây. Cả hai đều là những con bài không chỉ hot ở rank mà tại những giải đấu AOV chuyên nghiệp cũng được ưa chuộng rất nhiều. 

Liliana, Iggy, Lorion, Annette, Aya

Đấu Sĩ 

Đến với lane Đấu Sĩ, người chơi Liên Quân Mobile sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những cái tên cộm cán như Florentino, Veres, Zuka, Airi, Tachi, Bright và Yan.

Có thể nói đây là lane mà có nhiều tướng AOV tham gia giải đấu nhất với hàng loạt những cái tên kể trên. Sức mạnh của họ tại AOV thì không còn gì để bàn cãi. Hi vọng những vị tướng kể trên sẽ có màn trình diễn tốt tại giải đấu sắp tới. 

Keera, Butterfly, Aoi và Murad.

Sát Thủ

Không thua kém Đấu Sĩ, Sát Thủ cũng cử đi rất nhiều những cái tên có số má tại AOV như Keera, Butterfly, Aoi và Murad.

Nếu như Aoi là vị tướng được ưa chuộng ở rank cao thì những vị tướng còn lại đều được rất nhiều người chơi sử dụng ở những bậc rank từ thấp lên cao. Họ sẽ là những vị tướng rất đáng mong chờ tại KIC 2023. 

Keera, Butterfly, Aoi và Murad.

Xạ Thủ

Vai trò quan trọng bậc nhất trong một trận đấu, là nguồn sát thương chính của cả đội - Xạ Thủ. Họ sẽ có những cái tên tiêu biểu nhất bao gồm: Elsu, Capheny và Teeri.

Tại AOV, Elsu là đang con bài được nhiều người chơi có kỹ năng tin dùng. Còn riêng đối với Teeri thì hiện tại cô nàng đang bứt phá trở thành tướng AD có tỉ lệ thắng cao hàng đầu Liên Quân Mobile. Capheny dù đã hạ nhiệt những sức hút mà cô nàng này tạo ra vẫn là rất lớn. 

Elsu, Capheny và Teeri.

SP

Cuối cùng là vị trí SP, tại giải đấu KIC sắp tới đây người chơi sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của một vài vị tướng khá thú vị nhưng không kém phần hiệu quả như Zip, Baldum và Grakk.

Cả ba đều là những cái tên có thể thay đoàn cục diện trận đấu chỉ bằng những tình huống xuất thần của mình. 

Zip, Baldum và Grakk.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!