Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng thuần Pháp Sư đi Trợ Thủ hiệu quả nhất

Dù là những vị tướng thuần Pháp Sư trong LIên Quân Mobile, những vị tướng dưới đây vẫn được nhiều game thủ lựa chọn với vai trò Trợ Thủ nhờ sức mạnh bá đạo của mình.

Trong giai đoạn cuối mùa S3 – 2023 Liên Quân Mobile bên cạnh sự lên ngôi của nhiều vị tướng Đấu Sĩ, Đỡ Đòn, những vị tướng Pháp Sư cũng thể hiện được sức mạnh bá đạo của mình trong các trận đấu xếp hạng và các đấu trường chuyên nghiệp.

Sở hữu khả năng gây sát thương, hiệu ứng khống chế và hồi phục siêu khó chịu, những vị tướng Pháp Sư dưới đây đã được nhiều game thủ lựa chọn cho vai trò Trợ Thủ.

Ilumia

Ilumia là vị tướng Pháp Sư khá lâu đời tại Liên Quân Mobile. Ngay từ khi vừa ra mắt, vị tướng này đã ngay lập tức khẳng định vị thế của mình ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa. Ở thời điểm hiện tại, với sự lên ngôi của nhiều vị tướng có khả năng tàng hình và sốc dame cực kì mạnh mẽ, Ilumia trở thành con bài trợ thủ có thể ‘khắc chế cứng’ những vị tướng như Ngộ Không, Kaine, Quillen...

Ilumia sở hữu chiêu cuối với tầm hiệu ứng trên toàn bản đồ, Ilumia chỉ cần đứng yên một chỗ, sử dụng kỹ năng này và mang về những điểm hỗ trợ hay thậm chí là những điểm hạ gục hoặc chỉ đơn giản là mang lại tầm nhìn cho đồng đội. Cùng với khả năng khống chế, đẩy lùi và hất tung rất tốt từ bộ kỹ năng của mình, Ilumia là vị tướng cực kì phù hợp khi chơi trong vai trò Trợ Thủ.

Top 3 vị tướng thuần Pháp Sư đi Trợ Thủ hiệu quả nhất_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng dành cho newbie 'hack rank' cuối mùa S3-2023

Aleister

Aleister là vị tướng Pháp Sư cực kì khó chịu với bộ chiêu thức khống chế siêu mạnh mẽ. Aleister kể từ khi ra mắt tới nay đã và đang làm mưa làm gió tại khu vực Đường Giữa. Tuy nhiên, Ác Thần Xảo Quyệt khi được nhiều game thủ tận dụng ở vị trí Hỗ Trợ cũng đáng sợ không kém và khiến đối thủ chung đường phải e dè trước khả năng khống chế cực kì khó chịu của mình.

Aleister là quân bài với tỉ lệ cấm khá cao ở các bậc rank từ kim cương trở lên. Tuy bộ chiêu thức của vị tướng này không gây nhiều sát thương phép thuật thế nhưng khả năng khống chế thì lại vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt là chiêu cuối của Aleister có khả năng khống chế cứng, là nỗi ám ảnh với bất kỳ vị tướng nào, đặc biệt là những vi tướng sát thủ như Nakroth, Zuka, Florentino, Ngộ Không. Chính vì lý do đó, Aleister khi đi ở vị trí Trợ Thủ sẽ có khả năng bảo kê Xạ Thủ cực kỳ tốt.

Top 3 vị tướng thuần Pháp Sư đi Trợ Thủ hiệu quả nhất_2

Mganga

Mganga - hay còn được gọi là Tên hề ma quái là một trong các tướng pháp sư Liên Quân Mobile lâu đời nhất và vô cùng khó chịu với các game thủ khi phải đối đầu. Mang cho mình khả năng hồi phục dẻo dai, nội tại gây độc và sát thương cấu rỉa liên tục ở giai đoạn đầu game đây là quân bài có khả năng gây ra sự khó chịu không hề nhỏ cho kẻ địchư. Bên cạnh vị trí đi Mid, đây cùng là quân bài Pháp Sư được nhiều game thủ sử dụng trong vai trò Hỗ Trợ.

Mganga sở hữu ưu điểm như là khả năng hồi phục vô tận, sát thương phép liên cấu rỉa liên tục khiến đây là một vị tướng vô cùng mạnh mẽ khi biết cách sử dụng hiệu quả. Khi đảm nhiệm vai trò Trợ Thủ, với thế mạnh là sát thương lớn và liên tục ngay giai đoạn đầu game, Mganga có thể giúp Xạ Thủ đè đường và xanh sớm dễ dàng. Kết hợp với khả năng hồi phục vô tận của mình Mganga có thể hồi phục cho đồng đội và trở nên cực kì hữu ích trong các cuộc giao tranh.

Top 3 vị tướng thuần Pháp Sư đi Trợ Thủ hiệu quả nhất_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!