Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/01/2022, 17:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng chỉnh sửa và cân bằng trong phiên bản mới

MCTN Liên Quân Mobile đang gấp rút làm việc để chuẩn bị cho phiên bản đón Tết thật chỉn chu và hoàn hảo, trong đó đưa ra nhiều cân chỉnh cho các vị tướng khác nhau.

TƯỚNG CÂN BẰNG

Annette

Dường như Annette đã lấy lại phong độ và vị thế Trợ Thủ của mình sau đợt buff sức mạnh vừa qua. Cùng với đó, khá đông game thủ đam mê lối chơi đi mid full trang bị phép bởi nội tại vô cùng bá đạo mới thay đổi, có thể spam chiêu, liên tục cấu rỉa địch, Garena đã thay đổi để cân bằng lại vị tướng này như sau:

- Nội tại: Giảm 20% Mana được hồi thêm và thời gian hồi chiêu.

- Chiêu 1: giảm tốc chạy từ 20%~40% -> 5%~10% và có thể cộng dồn.

Nhìn chung, thay đổi này trông giống như nerf Annette, song thực chất chỉ là tăng thêm độ khó cho cô nàng, bởi ở chiêu thức 1 của vị tướng này có thể cộng dồn mà!

1

TƯỚNG TĂNG SỨC MẠNH

Lauriel

Việc Lauriel được buff chắc chắn là một tin cực vui đối với game thủ đi Mid, nhất là fan cứng của vị tướng này bởi đã rất lâu cô nàng chưa nhận được một lần tăng sức mạnh nào. Hiểu được mong muốn của cộng đồng game thủ, Garena đã quyết định "tút tát" cho Lauriel trong phiên bản mới như sau:

- Tăng cơ chế hồi máu của nội tại – Dấu Ấn Phát Nổ: 110/222 -> 120/260 máu.

Thực tế, Lauriel không phải con bài yếu ở meta hiện tại, hơn nữa múa cũng cực kỳ ổn áp, nhưng chắc chắn rằng, với động thái buff kể trên, tần suất game thủ pick vị tướng này trong đấu xếp hạng sẽ tăng cao hơn nữa. 

2

Omega

Garena đã đưa ra những chỉnh sửa cho quân bài trợ thủ Omega ở Chiêu 2, cụ thể:

- Omega tạo ra 5 khiên năng lượng và gây 20% công vật lý (1% máu tối đa) STVL -> 25% công vật lý (1%máu tối đá) STVL.

- Nếu 5 khiên năng lượng đều đánh trúng một mục tiêu, Omega sẽ gây thêm (25+40/lv) (100%công vật lý)(3%+1%/lv máu tối đa) -> (50+50/lv) (100%công vật lý) (4%+1%/lv máu tối đa).

- Thời gian hồi chiêu từ 10 – 0.6/lv -> 10 – 0.4/lv.

Như vậy, Omega chắc chắn sẽ cực thích băng xả trong trụ, hơn nữa việc Cấm Trụ bị xóa sổ sắp tới sẽ khiến cho việc làm choáng trụ của vị tướng này trở thành một điều gì khá kỳ tích.

3

Ignis

Vì chưa phát huy hết sức mạnh theo đúng mong muốn của Garena nên Ignis được chỉnh sửa các thông số như sau:

- Nội tại: sát thương cộng thêm từ đòn đánh thường được tăng từ 24 + 4/lv + 0.1 công phép -> 50 + 5/lv +0.15 công phép.

- Chiêu 1: Sát thương 375 +45/cấp chiêu + 0.55 công phép -> 425 + 50/lv + 0.6 công phép.

Từ những thay đổi kể trên, sắp tới đây, Ignis sẽ có lại sức mạnh một cách đáng nể nhờ được buff toàn diện về sát thương. Chưa kể, Garena cũng điều chỉnh một chút ở chiêu 3 của “ông già” này với việc cố định thời gian hồi chiêu là 24s. Trông có vẻ hơi thiệt cho Ignis ở cuối game song hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức mạnh của vị tướng này bởi game thủ có thể trang bị ngọc và các món đồ giảm hồi chiêu.

4

Taara

Với mục đích giúp Taara trở lại meta, Liên Quân Mobile phiên bản mới đưa ra những chỉnh sửa cụ thể:

- Chiêu 1: khi Taara đánh thường trúng tướng địch sẽ được giảm 1s ở chiêu thức này. Đổi lại tăng một chút thời gian hồi chiêu 11-8s -> 13-10s.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!