Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Top những điều người chơi có thể chưa biết về chế độ chơi Đấu hỗn loạn

Liên Quân Mobile đã cho ra mắt nhiều chế độ vô cùng thú vị khác nhau và một trong số đó là chế độ 5vs5 Đấu hỗn loạn trên Cầu độc đạo.

Bên cạnh chế độ chơi thông thường, Liên Quân Mobile đã giới thiệu đến các game thủ hàng loạt các chế độ chơi khác nhau để mang đến sự thú vị cho người chơi sau những giờ leo rank căng thẳng. Một trong số đó là chế độ 5vs5 Đấu hỗn loạn diễn ra trên Cầu độc đạo và có thể thức ARAM hay All Random All Mid. Tuy nhiên, bất cứ chế độ chơi nào cũng sẽ một vài yếu tố mà không phải bất kỳ người chơi nào cũng nắm rõ và Đấu hỗn loạn cũng không phải ngoại lệ.

Chọn tướng

lien-quan-mobile-dau-hon-loan-4

Tướng sẽ được "ngẫu nhiên"

Sở hữu thể thức ARAM, chính vì thế nên cũng không quá khó hiểu khi người chơi sẽ nhận được một vị tướng Liên Quân ngẫu nhiên và nếu không ưng ý thì có thể đổi sang tướng khác bằng ruby và số lượng ruby phải trả sẽ tăng dần theo số lần đổi tướng. Đối với những thành viên VIP thì sẽ nhận được 3 lần đổi tướng hoàn toàn miễn phí. Nếu không muốn bỏ ra ruby thì bạn có thể chọn những tướng mà những người chơi khác đã bỏ ra và thay đổi.

Phép bổ trợ nên lấy

lien-quan-mobile-dau-hon-loan-2

Hãy ưu tiên chọn phép bổ trợ Cấp cứu

Trong chế độ chơi này, người chơi sẽ không thể hồi máu tại tế đàn như những chế độ khác và bản đồ cũng không quá rộng lớn với nhiều địa hình. Trong trường hợp như thế này, phép bổ trợ mà các game thủ Liên Quân Mobile nên sự lựa chọn hợp lý nhất sẽ là Cấp cứu để hồi máu thay vì Tốc biến mặc định.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hero Tier - Top tướng BETA 36.1 tại Việt Nam

Chọn trang bị gì đầu game

lien-quan-mobile-dau-hon-loan-3

Chọn Dây chuyền năng lượng để tránh tình trạng hết mana

Ở thời điểm bắt đầu ván đấu trong chế độ 5vs5 Đấu hỗn loạn, kiện tướng của game thủ sẽ khởi đầu với cấp độ cùng 800 vàng. Cầm số tiền này, đừng ngần ngại mà không mua ngay ít nhất là 3 Dây chuyền năng lượng nếu tướng đang chơi là sử dụng mana để tránh tình trạng đang combat cháy máy thì hết năng lượng. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu tâm là người chơi chỉ có thể mua trang bị sau khi đã lên bảng điểm số nên đừng quên mua trang bị khi ván đấu bắt đầu nhé.

Những lưu ý khác

lien-quan-mobile-dau-hon-loan-1

Nên chọn tướng thuận tay

Đối với chế độ chơi mà tướng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên như 5vs5 Đấu hỗn loạn, người chơi sẽ không cần phải quá chú trọng đến việc đội hình có đầy đủ vai trò như khi đánh thường hoặc đánh xếp hạng hay không. Hãy lựa chọn những vị tướng quen tay và phối hợp ăn ý với những người đồng đội để có một ván đấu dễ dàng. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sinh ra để tạo highlight

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!