Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 09:30 AM

LMHT: 3 Xạ Thủ có bộ combo 'outplay cực gắt' các Sát Thủ phải gọi bằng cụ

Những Xạ Thủ LMHT này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu, có thể tự bảo vệ bản thân khỏi đòn tấn công siêu khó chịu của các Sát Thủ máu mặt.

Tưởng chừng ADC là lớp tướng yếu đuối cần 'bảo mẫu' nhất trong LMHT. Tuy nhiên, không phải Xạ Thủ nào cũng được sinh ra để 'làm mồi' cho Sát Thủ. Vẫn còn rất nhiều vị tướng có bộ kỹ năng khiến cho những tướng bắt lẻ phải đau đầu. Dưới đây là ba minh chứng điển hình.

Tristana

Một ADC có khả năng có thể 'out trình' Sát Thủ rất tốt trong LMHT đó chính là Tristana. R và W của Tristana có thể giúp cô nàng bảo vệ bản thân khỏi những sự tấn công của các tướng lao vào.

LMHT 3 Xạ Thủ có bộ combo 'outplay cực gắt' các Sát Thủ phải gọi bằng cụ

Tristana có thể dễ dàng nhảy ra khỏi tầm tác động của bộ kỹ năng của những vị tướng LMHT. Chỉ cần đẩy chúng ra xa với R và bật W nhảy lên thì không một kẻ nào có thể phá vỡ hàng phòng ngự của cô nàng.

Samira

Nhân tố có tiềm năng tiếp theo là Samira, cô nàng được xem là một trong những Xạ Thủ hàng đầu của meta LMHT. Samira có bộ kỹ năng siêu hổ báo, nên cô nàng không hề bị yếu đuối trước các vị tướng cận chiến.

LMHT 3 Xạ Thủ có bộ combo 'outplay cực gắt' các Sát Thủ phải gọi bằng cụ_1

Samira có thể ngăn chặn hầu hết tất cả sát thương nhận vào nhờ vào W, vì thế các sát thủ khó chịu sẽ không thể nào làm khó được cô nàng. Samira không những có thể tự bảo vệ bản thân, cô nàng còn có thể quét sạch kẻ yếu với R - Hoả Ngục Liên Xạ của mình, đáp trả lại cho chúng một lượng sát thương vô cùng khổng lồ.

XEM THÊM: LMHT: 3 tướng Xạ Thủ 'off meta' được sử dụng nhiều nhất

Xayah

Cuối cùng, nói về những vị tướng counter sát thủ tốt nhất của LMHT thì không thể không kể đến Xayah. Đây là con bài vô cùng mạnh mẽ ở khoản khắc chế những kỹ năng siêu khó chịu từ đối thủ. 

LMHT 3 Xạ Thủ có bộ combo 'outplay cực gắt' các Sát Thủ phải gọi bằng cụ_2

Xayah sẽ tung cánh bay lên không trung, ra khỏi tầm chỉ định của đối thủ, miễn nhiễm với hầu hết mọi kỹ năng với chiêu R - Bão Tố Nổi Dậy của mình. Sau khi thoát khỏi tầm thi triển kỹ năng, cô nàng cũng có thể dễ dàng trả đũa chúng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!