Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 11:20 AM

LMHT: Ba trang bị được đúc từ Thuỷ Kiếm, cái nào tốt nhất?

Đây là ba trang bị được cấu thành từ món đồ có nội tại Kiếm Phép, sát thương tương tác với kĩ năng dạng đòn đánh. Vậy món đồ nào được coi là "ngon lành" nhất?

Thuỷ Kiếm là một nhánh trang bị nhỏ của ba trang bị Búa Rìu Sát Thần, Tam Hợp Kiếm, Lưỡi Hái Linh Hồn. Đây là những món trang bị nổi bật của các vị tướng Đường Trên như Jax, Wukong, Gangplank… Bạn đã có hướng lên đồ đúng cách với dòng trang bị này chưa, vậy đây sẽ là một vài “tips” cho bạn trong việc lựa chọn item phù hợp cho vị tướng tủ của mình nhé.

LMHT: Ba trang bị được đúc từ Thuỷ Kiếm, cái nào tốt nhất? 1

Tam Hợp Kiếm

Tam Hợp Kiếm sẽ cung cấp cho người chơi thông số SMCK nhất định, một lượng tốc độ đánh, máu và 20 điểm hồi kĩ năng. Với nội tại Thuỷ Kiếm – Kiếm Phép, tăng sát thương 200% lên đòn đánh kế tiếp, như vậy sát thương sẽ được tăng theo cấp của các vị tướng. Thời gian trung bình để có được Tam Hợp Kiếm là thường ở level 9, lúc này SMCK cơ bản của các vị tướng đấu sĩ sẽ là 90. Lúc này, 180 STVL sẽ được cộng thẳng vào “sức mạnh” của tướng nhờ có nội tại Kiếm Phép.

LMHT: Ba trang bị được đúc từ Thuỷ Kiếm, cái nào tốt nhất? 2

Đánh Gấp Ba từ nội tại thứ hai của Rìu Nhanh Nhẹn sẽ cho tướng 20% tốc độ di chuyển và 4% SMCK – cộng dồn trong 5 dây (tối đa 20%). Nội tại từ trang bị nhỏ này sẽ khiến những vị tướng đánh thường liên tục mạnh như Jax dược “hoá chaos” khi thêm 20% SMCK tương đương 216 STVL, chưa kể đến cộng dồn từ những bảng ngọc mà họ mang. Nhìn chung, trang bị này cung cấp rất nhiều Sát thương, máu và điểm hồi kĩ năng, và tốc độ di chuyển hoàn toàn phù hợp với những người ưa lối chơi “hit and run”.

Tóm lại, đây là một trang bị cho rất nhiều sát thương, kèm điểm hồi kỹ năng và khả năng Hit and run – truy đuổi tốt từ tốc độ di chuyển cộng thêm.

Búa Rìu Sát Thần

Cũng như Tam Hợp Kiếm, Búa Rìu Sát Thần cũng cung cấp các chỉ số cơ bản như SMCK, Máu và điểm hồi kĩ năng 20.

Đòn đánh gây sát thương vật lý tương đương 12/9% lượng máu tối đa của kẻ địch nhờ nội tại Kiếm Phép chính. Vì thế, nếu như Búa Rìu Sát Thần trong tay một vị tướng đáu sĩ ở cấp độ 9, nếu muốn gây ra một lượng STVL lớn (khoảng 216) bằng đòn đánh cường hoá thì bắt buộc phải kiếm một vị tướng có lượng máu rơi vào khoảng 1800 để thực thi – đây sẽ là một thử thách bởi làm được điều này những vị tướng đấu sĩ chống chịu cần phải lên đến lv14 – 15.

LMHT: Ba trang bị được đúc từ Thuỷ Kiếm, cái nào tốt nhất? 3

Có lượng sát thương đầu ra tương đương với Tam Hợp Kiếm, chỉ là không có lượng tốc độ đánh khuyến mãi kèm theo nhưng bù lại sát thương của item này sẽ tính theo phần trăm máu của kẻ địch, ngoài ra còn “bonus” thêm xuyên giáp/ kháng phép. Hoàn toàn thích hợp với đội hình kẻ địch nào có tướng chống chịu bá đạo hoặc từ hai tướng chống chịu trở lên.

Lưỡi Hái Linh Hồn

Đây là trang bị được coi là không liên quan gì đến các trang bị dành cho tướng Đấu Sĩ. Rẻ hơn hai trang bị trên 500 vàng, Lưỡi Hái Linh Hồn chỉ cung cấp SMCK và 20 điểm hồi kĩ năng + 20% tỷ lệ chí mạnh chứ không cho thêm lượng máu chống chịu.

LMHT: Ba trang bị được đúc từ Thuỷ Kiếm, cái nào tốt nhất? 4

Lưỡi Hái cũng sở hữu được nội tại Kiếm Phép từ Thuỷ Kiếm, với sát thương SMCK khi sử dụng đòn đánh cơ bản tăng thêm 100% và 40% cộng thêm. Ngoài ra 40% +16% SMCK cộng thêm thành năng lượng. Do đó, sự khác biệt chính giữa Lưỡi Hái Linh Hồn với Tam Hợp Kiếm là 100% SMCK cơ bản và 40% SMCK cộng thêm.

Nếu đặt cả hai lên bàn cân so sánh thì khi các vị tướng ở cấp độ 9, Tam Hợp Kiếm sẽ cung cấp thêm 90 STVL + 20% SMCK cơ bản tối đa từ 90 SMCK đã có sẵn. Ngược lại, nếu vị tướng có trong tay Lưỡi Hái Linh Hồn có ngưỡng SMCK khoảng 150, thì nó cũng chỉ gia tăng cho chủ nhân của mình khoảng 60 STVL mà thôi. Vì thế, về mặt sát thương, Tam Hợp Kiếm nhỉnh hơn rất nhiều.

Món nào mạnh nhất?

Tóm lại, với ba trang bị được cấu thành từ Thuỷ Kiếm như trên. Nếu để đánh giá và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất có lẽ là Tam Hợp Kiếm. Vì lượng SMCK, tốc độ đánh/di chuyển được cộng từ item này vô cùng chất lượng. Búa Rìu Sát Thần đi theo sau, cung cấp khả năng hồi phục ổn định cùng lượng sát thương đủ để đối đầu với các tướng chống chịu trên làn đường Baron. Và “tiền nào của nấy”, trang bị rẻ nhất là Lưỡi Hái Linh Hồn cũng cung cấp ít chức năng nhất, lượng sát thương cũng không bằng vì thế đây chỉ là sự lựa chọn cho những vị tướng cần năng lượng mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!