Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 15:30 PM

LMHT: Có thể bạn chưa biết - Ashe có thể tấn công 5 người cùng lúc chỉ với một kĩ năng

Với món đồ này kết hợp với kĩ năng Q - Chú Tâm Tiễn của bản thân, Ashe có thể tấn công cùng lúc 5 đối tượng trong bản đồ LMHT.

Ashe là một vị tướng Xạ Thủ nổi tiếng của LMHT, cô nàng này có khả năng cấu rỉa và làm chậm vô cùng khó chịu, chiêu cuối của Ashe cũng đem lại một lượng khống chế vô cùng lớn, khiến kẻ địch đứng hình bất động trong vài giây liền. 

Ashe LMHT

Bởi vì bộ kĩ năng thiên hướng 'rỉa máu' nên người chơi thường ưa thích đem Ashe đi Hỗ Trợ, lên những món đồ giúp kĩ năng Tán Xạ Tiễn đem lại nhiều sát thương nhất có thể, vì đây là kĩ năng vô cùng oanh tạc ngay từ đầu trận đấu, giúp Ashe có thể thoải mái cấu máu đối phương mà vẫn có thể giữ được khoảng cách an toàn.

Ashe có thể tấn công 5 người cùng lúc chỉ với một kĩ năng

Khi Ashe bắt đầu có được những món đồ cần thiết cũng là lúc cô nàng bắt đầu có tiếng nói trong trận, nếu như biết tận dụng khả năng làm chậm của bản thân để lên những món đồ hợp lí thì bạn sẽ giữ được rất nhiều lợi thế trong trận đấu. Cuồng Cung Runaan luôn được người chơi ưu tiên lựa chọn cho một vị tướng như Ashe, giúp cô nàng có thể dọn lính nhanh hơn, ngoài ra có thể tấn công được nhiều đối thủ cùng một lúc trong một giao tranh.

XEM THÊM: LMHT: Những vị tướng nữ có nét tương đồng với các nhân vật trong anime

Khi đã có đầy đủ Cuồng Cung Runaan và các món đồ chủ lực thì Ashe đã bắt đầu có thể chơi chủ động hơn, không cần phải 'nhùng' trước bất kì một đối thủ nào mà hoàn toàn có thể lao lên bắn, mới đây, một người chơi có kênh Youtube là Hextech Lab đã nghiên cứu ra cách giúp Ashe có thể tấn công cả 5 kẻ địch cùng một lúc với một kĩ năng Q duy nhất, Cuồng Cung Runaan có thể giúp Ashe tấn công nhiều hơn một mục tiêu, nhưng kết hợp với Chú Tâm Tiễn của cô nàng nữa thì có thể gây dame lên cả 5 vị tướng địch cùng một lúc, vô cùng lợi hại và mạnh mẽ.

Qua clip trên bạn có thể thấy được, người chơi đã chỉ cách chọn góc bắn sao cho đẹp, nếu như kẻ địch đứng vào thế 5 người, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt Q để có thể tỉa hết chúng trong giây lát. Tuy mẹo này có thể không mới với một vài người, thế nhưng có thể giúp cho những người mới tìm hiểu LMHT biết thêm được nhiều điều, giúp họ rất nhiều trong công cuộc 'săn' Pentakill trên đấu trường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!