Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 16:45 PM

LMHT: Điểm mặt top 8 'best Irelia' trên toàn thế giới

Hoa mắt chóng mặt cùng 8 'boy one champ' Irelia trên toàn thế giới. Máy chủ siêu cấp LMHT Sever Trung là nơi tụ tập nhiều 'dân chơi Vũ Kiếm Sư' nhất.

Irelia là vị tướng Đấu Sĩ khét tiếng của đấu trường LMHT. Không phải ngẫu nhiên mà vị tướng này hết sức được ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu hạng và giải chuyên nghiệp. Bởi Irelia sở hữu rất nhiều ưu điểm, là vị tướng lỗi của nhà phát hành '200 năm' mà ở đó Riot phải bó tay trong việc cân bằng cô ta.

LMHT Irelia

Những điểm mạnh của Irelia nằm ở khả năng áp sát mục tiêu cực gắt, vị tướng này khoẻ cả ở giai đoạn đầu game lẫn cuối game. Sở hữu bộ kĩ năng khống chế, làm chậm, ép góc kẻ địch tốt. Irelia nghiễm nhiên nằm chễm trệ trong sanh sách tier list của từng mùa.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 cú phốt nhớ đời của Riot Games về vấn đề skin

Tuy nhiên, vị tướng này rất khó để thành thạo, để điều khiển tốt được cô ta, yêu cầu bạn phải có kĩ năng cao. Vì căn bản Irelia rất khó điều khiển, không dễ dàng gì mà có thể trở thành ‘one – trick’ ngay tức khắc với vị tướng này, mà cần rất nhiều thời gian. Trên thế giới, đã có 8 gương mặt được mệnh danh là ‘đấng Irelia’, bởi những game thủ này múa Irelia đến hoa cả mắt, đến mức người chơi còn tưởng rằng họ đang dàn dựng.

Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua 8 anh chàng ‘best Irelia’ trên toàn thế giới này nhé.

Xuan Shen – Máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Xuan Shen – Máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Xuan Shen là một ‘boy one champ’ Irelia tại máy chủ siêu cấp Trung Quốc, những pha ‘múa máy’ đến thần hồn điên đảo của anh chàng đã trở nên ‘viral’ trong lòng game thủ

Guiven – Máy chủ Brazil

Guiven – Máy chủ Brazil

Khả năng lả lướt vô cùng ảo diệu của Irelia trong tay của Guiven thật đáng ngạc nhiên, vì vậy chàng trai ‘one trick’ Irelia ở máy chủ Brazil này được đánh giá rất cao.

IrelKing – Máy chủ Korea

IrelKing – Máy chủ Korea

Thánh Irelia của máy chủ Hàn Quốc có lẽ không còn quá lạ gì với mọi người, ‘Boy One Champ’ Irelia này thường xuyên được các streamer Việt Nam review về độ ‘đâm Q’ kinh khủng khiếp và độ càn quét giao tranh vô cùng tốt.

Venour – Máy chủ EUW

Venour – Máy chủ EUW

Lại một gương mặt ‘siêu đấu sĩ’ của máy chủ EUW, một trong những boy one champ hiếm hoi nổi bật trong đấu trường EUW là Venour, con bài Irelia trong tay anh đã vươn tầm thế giới, sánh vai với các dân chơi Vũ Kiếm Sư trên toàn địa cầu.

Zhui Hun - Máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Zhui Hun - Máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Máy chủ ‘super sever’ của Trung Quốc với vô vàn ‘vị thánh LMHT’ được khai sinh ra đã đem lại vô số những màn Highlight đẹp mắt, Zhui Hun là một trong số những dân chơi Irelia hàng đầu tại máy chủ này. Anh chàng có thể cân 4, cân 5 vô cùng dễ dàng với con bài tủ của mình.

ICU – Máy Chủ NA

ICU – Máy Chủ NA

Lại một ‘one trick’ Irelia hiếm hoi đến từ máy chủ NA. Chỉ cần cầm được vị tướng tủ của mình thì việc cân 2 tại làn đường với ICU là việc dễ như trở bàn tay.

GuiBao – Máy Chủ siêu cấp Trung Quốc

GuiBao – Máy Chủ siêu cấp Trung Quốc

Lại một ‘dân chơi’ khét tiếng khác của máy chủ Trung Quốc lọt vào danh sách. GuiBao cũng tỏ ra vô cùng bất bại với vị tướng Irelia tại máy chủ siêu cấp này,

Jincanyi - Máy Chủ siêu cấp Trung Quốc

Jincanyi - Máy Chủ siêu cấp Trung Quốc

Có lẽ, sever Trung không bao giờ thiếu những ‘tài năng trẻ’ one champ như thế này, và dường như, những vị thánh Irelia của máy chủ siêu cấp rất đáng gờm. Không những việc cân team với họ dễ dàng, mà còn tỏ ra rất lợi hại, chưa từng nhùn bước trước bất kì kèo đấu nào. Vô cùng xứng đáng với biệt hiệu ‘one champ’ lẫy lừng của mình.

Trên đây là danh sách những người chơi Irelia hay nhất thế giới, bạn thấy vị huynh đài nào ấn tượng nhất? Hãy cho MGN.vn câu trả lời ở dưới comment nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!