Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 14:05 PM

LMHT: Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine

NHM rất hào hứng khi nghe được tin đồn từ các leaker LMHT rằng Seraphine sẽ quay trở lại cùng với một sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Seraphine là một trong những tướng nữ được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), người chơi luôn mong muốn vị tướng này sẽ có thật nhiều trang phục mới. Vào năm ngoái, Riot Games ra mắt trang phục Vệ Binh Tinh Tú cho Seraphine, tuy nhiên không phải ở trong LMHT mà là Tốc Chiến, chính vì vậy người hâm mộ (đa phần là game thủ Trung Quốc) của cô nàng tỏ ra rất buồn bã và khó chịu với Riot. Chính vì thế, cha đẻ của trò chơi đã hứa với họ sẽ sớm đem đến nhiều sự ưu ái cho Seraphine trong LMHT hơn vào tương lai.

Không phải lời nói suông, mới đây, một số người hâm mộ dựa vào những thông tin leak mà Riot Games mang lại để đoán mò rằng Seraphine rất có thể sẽ trở lại với sân khấu âm nhạc (như thời K/DA) trong thời gian sớm nhất.

LMHT Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine

LMHT: Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine

Trước đây, Seraphine đã có màn collab thuận lợi cùng với nhóm nhạc nữ K/DA của LMHT bao gồm 4 thành viên: Akali, Kai'sa, Ahri, Evelynn trong một sản phẩm âm nhạc vô cùng bắt tai có tựa đề là MORE. Trước thềm Chung kết Thế giới 2023 sắp diễn ra ở Hàn Quốc, người hâm mộ hoàn toàn có hy vọng về việc chứng kiến sự trở lại của nữ tướng Seraphine này. Không những vậy, cô nàng còn xuất hiện trong một quảng cáo gần đây của thương hiệu điện thoại Oppo, điều này càng khiến fan có niềm tin hơn trong việc Seraphine sẽ trở lại sân khấu.

XEM THÊM: LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Cho những ai chưa biết thì, Oppo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, họ đã tài trợ cho giải đấu CKTG của LMHT, cũng như màn hợp tác trước đây với Riot, nhà sản xuất này đã mang lại những thứ rất hay ho như điện thoại phong cách Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, loạt quảng cáo mới của Oppo càng khiến fan hâm mộ suy đoán về việc cô nàng này có tái xuất trong năm nay hay không.

LMHT Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine_3

LMHT: Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine

Việc hợp tác với Oppo lần này không biết rằng có mang đến một sân khấu biểu diễn cho Seraphine hay không, hay chỉ đơn giản là  một chiếc điện thoại được thiết kế theo chủ đề Seraphine. Chúng ta sẽ sớm có câu trả lời vào ngày 15 tháng 6. Và nếu như Seraphine không có một bài hát solo nào, người hâm mộ vẫn nên vui mừng vì sẽ có một sản phẩm điện thoại có liên quan đến Seraphine từ thương hiệu trên. Và trong khi mọi thông tin vẫn đang rất mơ hồ, thì chúng ta vẫn cứ để bản thân hy vọng và chờ đợi thôi!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!