Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 12:59 PM

LMHT: Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi

Một trong những "vũ trụ" skin được người chơi đánh giá "ảm đạm" và đáng sợ nhất trong LMHT. Vậy điều gì ẩn chứa đằng sau những lớp trang phục này?

Dòng skin chủ đề “Ám Ảnh” là một trong những dòng trang phục kinh dị nhất LMHT. Những vị tướng trong trang phục này sẽ “hoá thân” thành những nhân vật “đại diện cho cái ác”, họ trở nên hắc hoá vì ích kỷ, vì lòng trung thành và đặc biệt nhất là hận thù.

LMHT  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins u ám nhất trò chơi_8

Vũ trụ “Ám ảnh” có nét tương đồng về cốt truyện với những vũ trụ skin như Ác mộng thành phố ngầm, Hội Tử Thần đều mang không khí ảm đạm, chết chóc.

Đặc biệt, câu truyện của trang phục khiến người đọc tin rằng bất kì ai cũng có thể trở nên tha hoá bởi một thế lực hay một lòng tin nào đó. Những nhân vật lạc lối trong cậu truyện này đều phục vụ dưới “Lưỡi dao” của Nữ Hoàng Lissandra. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu dòng skin này nhé!

Lissandra Kiếm Hậu

Mặc dù đã là một “kẻ thống trị” nhưng Lissandra vẫn luôn ham muốn quyền lực.

Sự tham vọng này của mụ ta đã tạo tiền đề cho Nocturne gây ảnh hưởng lên bản thân.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 2

Cốt truyện về trang phục:

Lissandra là người cai trị một thành phố hùng mạnh suốt một thời gian, mụ ta bị quyến rũ bởi những lời hứa hẹn mật ngọt của một bóng đen quái dị. Hắn ta thì thầm bên tai mụ về một loại sức mạnh bí truyền và một cuộc sống vĩnh hằng. Khiến Lissandra tin “răm rắp” mất hết lí trí.

Chính vì điều này, mụ đã phản bội người dân của mình và đưa họ vào bóng tối. Khi ở trong sức mạnh của sự tăm tối, Lissandra sẽ tái sinh và trở nên bất tử.

XEM THÊM: LMHT: Lí do khiến Riot quyết định 'sản xuất' nhiều tướng nữ hơn

Warwick Xám

Warwick đã từng tồn tại như một người cận vệ mẫu mực và hết sức trung thành. Tuy nhiên, Lissandra đã đưa cho anh ta một mảnh vỡ, biến anh ta thành một con quái vật như hình dáng hiện tại.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 3

Cốt truyện về trang phục:

Warwick đã từng là con người, thậm chí anh ta còn là một hiệp sĩ lừng danh. Anh cam kết phục vụ bên cạnh Kiếm Hậu Lissandra. Để chứng tỏ lòng trung thành của anh, Kiếm Hậu tặng anh một mảnh vỡ của ánh trăng quang phổ. Đây là mảnh vỡ bị ‘nguyền rủa’ và một ngày nào đó nó sẽ xuyên thủng trái tim Warwick và nhấn chìm anh xuống vực sâu của sự sa đọa.

Nocturne Bóng Ma

Nocturne đã dụ dỗ Nữ Hoàng Lissandra để vào cõi phàm trần, hứa hẹn cho mụ ta sức mạnh mà mụ ta hằng mong muốn, hắn ta đã giữ lời.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 4

Cốt truyện về trang phục:

Trong giấc mơ của mình, Lissandra được một bóng đen lớn gieo rắc những nỗi tham vọng về quyền lực và sự sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của nhân loại, đây chính là Nocturne. Cuối cùng, lần thứ 3 gặp lại cái bóng đen này, mụ đã “thả” hắn vào thế giới loài người để reo rắc những nỗi “sợ hãi”. Đổi lại, hắn ta phải lực hiện lời hứa biến bà ta trở thành kẻ thống trị “không tuổi”.

Singed Tai Họa

Singed từng là bác sĩ phục vụ cho Nữ Hoàng, hắn ta có một tiềm năng cực tốt về khoa học, nhưng hắn ta luôn xài “nó” để thoả mãn những mong muốn của mình, bất kể đó là điều ác độc nhất!

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 5

Cốt truyện về trang phục:

Với tài năng thiên bẩm về khoa học, Bác sĩ Singed đã tạo ra rất nhiều giấc mơ. Trong giấc mơ đó, Kiếm Hậu Lissandra điều khiển mọi tạo vật, nhưng sau khi mụ ta trở nên “khao khát” sức mạnh từ bóng đen Nocturne. Singed cũng trở nên “dần” tha hoá và không ngừng sử dụng những kĩ “thuật” điên cuồng của mình để phục vụ cho sức mạnh.  

Fiddlesticks Bóng Ma

Fiddlesticks là một kẻ quái dị trông coi Tome - nơi nắm giữ bí mật về sức mạnh của Lissandra.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 6

Cốt truyện về trang phục:

Mọi người đồn rằng Fiddlesticks là một bóng ma ghê rợn, hắn ta là kẻ canh giữ một cuốn sách ngụ ngôn kỳ dị, ẩn chứa nhiều sức mạnh bí ẩn. Các hiệp sĩ dù gan dạ đến mấy, hay những mụ phù thuỷ có “độc nhất vô nhị” đi chăng nữa, một khi họ bắt đầu chạm vào thứ mang tên là Tome ấy, thì không một ai có thể quay trở lại được.

XEM THÊM: LMHT: Những vị tướng ‘Hỗ Trợ’ phối hợp với Samira tốt nhất

Yorick Đào Mỏ

Yorick là một “kẻ dẫn dắt linh hồn” tồn tại trong thành phố với những sự ràng buộc. Hắn ta dính phải một lời nguyền hết sức tàn bạo nhưng không bỏ cuộc, luôn cố gắng để “cứu lấy” thành phố này khỏi sự chết chóc.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 7

Cốt truyện về trang phục:

Kẻ dẫn dắt linh hồn là một sinh vật khốn khổ, hắn bị nguyền rủa phải gánh vác mọi bí mật kinh hoàng mà thành phố của hắn đã chôn giấu.

Vì sự u sầu, buồn bã này khiến Yorick không ngừng hành hạ “tâm trí”của bản thân và cuối cùng cũng sa vào vũng lầy “tham vọng” của Nữ Hoàng Lissandra..

Kayle Thiết Phán Quan

Kayle là một người bảo hộ của thành phố trong những lúc nguy cấp. Tuy nhiên, bóng tối trỗi dậy từ sự tha hóa của Lissandra cũng khiến cô bị lạc lối.

LMHT:  Giải mã bí ấn đằng sau dòng skins “u ám” nhất trò chơi 8

Cốt truyện về trang phục:

Kayle có một ánh sáng rực rỡ, toả sáng khắp kinh thành nên nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên cho chiếc “vương miện” đứng lên chống lại bóng tối. Tuy nhiên, cái ác đã bao trùm cả thành phố và khiến nó sụp đổ, Kayle cũng không thể cứu được những người thân yêu và con dân của thành phố lụi tàn này.

Có thể nói cốt truyện của Vũ trụ skins Ám Ảnh cho chúng ta thấy được. Kẻ thống trị của một thành phố hoặc một nền văn minh trở nên tha hoá hoặc xấu xa, thì không thể tưởng tượng được điều gì có thể xảy ra với người dân ở đó.  Mặc dù dòng trang phục này không  mấy phổ biến, nhưng nó được mệnh danh là những trang phục u ám và có truyền thuyết đáng sợ bậc nhất trò chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!