Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 20:45 PM

LMHT: Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn

Akshan luôn là một vị tướng hoàn hảo để sử dụng ở Đường Giữa trong LMHT, các cao thủ Hàn đang rất tích cực spam hắn với build đồ đặc dị này.

Dù xuất thân là một vị tướng Xạ Thủ, nhưng đó giờ Akshan lại hoạt động rất hiệu quả ở đường đơn. Do đó game thủ thường ưa thích đem hắn lên Đường Trên hoặc Đường Giữa, với hầu hết các người chơi kỳ cựu ở Hàn Quốc rất thích đem Akshan đi mid. Hắn ta có sự linh hoạt nhờ vào tốc độ di chuyển và khả năng bay nhảy bằng E của mình.

Akshan Đường Giữa trong LMHT chủ yếu được tận dụng bởi khả năng tham gia giao tranh, đảo đường rất nhanh. Với việc lấy lợi thế đẩy lính mạnh hơn và roam sang đường khác, đồng đội của hắn ta sẽ có nhiều cơ hội để cướp Rừng hoặc tổ chức giao tranh 'úp sọt' đối thủ tốt hơn. Lợi thế của Akshan so với những kẻ khác đó là khi tham gia hạ gục trong giao tranh, hắn có thể hồi sinh đồng đội của mình ngay lập tức.

Bảng ngọc

LMHT Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn

LMHT: Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn

Sẵn sàng tấn công được đánh giá là rune phù hợp nhất với Akshan vì nó cung cấp cho anh ta tốc đánh cùng lượng sát thương ổn định. Hiện Diện Trí Tuệ để giúp không bị hao hụt mana trong mỗi pha giao đổi chiêu thức và trụ đường. Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh là nhánh ngọc kế tiếp bổ sung thêm lượng tốc độ đánh cho bạn và cuối cùng Nhát Chém Ân Huệ để có thêm sát thương lên kẻ địch ít máu.

Nhánh phụ là Thu Thập Nhãn Cầu và Thợ Săn Tàn Nhẫn 

Trang bị

LMHT Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn_1

LMHT: Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn

Trang bị khiến Akshan hoá chaos từ đầu trận sẽ là: Móc Diệt Thuỷ Quái, Súng Hải Tặc, Giày Thép Gai, và ba món trang bị giúp Akshan tối ưu hoá lượng sát thương đầu ra cũng như để bắn tay đôi mạnh hơn sẽ là Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo và Đại Bác Liên Thanh.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng

Akshan đi mid có một điểm yếu là sức bền bỉ và khả năng chống chịu. Hắn ta sẽ dễ bị 'kìm chặt' đến nghẹt thở nếu như bị người đi Rừng tổ chức gank liên tục, tuy nhiên nếu là một người chơi kỳ cựu, bạn sẽ tận dụng được tối ưu hoá khả năng Đu Kiểu Anh Hùng để trốn chạy trong những tình huống ngặt nghèo. Nhìn chung, việc chơi Akshan còn tuỳ thuộc vào khả năng và trình độ của bạn.

Build đồ trên thường được các game thủ bậc cao Hàn Quốc 'spam' rất nhiều trong các trận đấu hạng, có thể thấy nó đem lại hiệu quả rất cao cho vị tướng này. Do đó, nếu như đang đi tìm một vị tướng phù hợp để giúp bạn tryhard rank trong mùa mới, đừng bỏ qua giáo án này nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!