Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 19:15 PM

LMHT: Neeko Hỗ Trợ đang tạo nên cơn sốt mạnh, pick ngay 3 Xạ Thủ này để phối hợp với cô nàng

Hỗ Trợ cũng được xem là một sự lựa chọn đem lại hiệu quả cao cho Neeko trong LMHT thời gian vừa qua, đừng quên lựa chọn ba ADC này để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.

Ezreal

Nếu đi tìm những Hỗ Trợ tốt nhất dành cho Ezreal, bạn có thể dễ dàng thấy được, Ezreal hợp nhất với những vị tướng cấu rỉa, những kẻ gây rối số 1 LMHT. Và thật tình cờ, Neeko là vị tướng phù hợp với tất cả những yếu tố đó.

LMHT Neeko Hỗ Trợ đang tạo nên cơn sốt mạnh, pick ngay 3 Xạ Thủ này để phối hợp với cô nàng

Đầu tiên, E của Neeko có thể trói chân kẻ địch, dễ dàng cho Ezreal thực hiện những cú bắn gây sát thương của mình với combo Q và W. R của Neeko có thể trói và hất tung nhiều kẻ địch, giúp đồng đội tạo lợi thế cho những pha combat cũng như có thể giúp  Ezreal sử dụng  R - Cung Ánh Sáng của mình hiệu quả hơn.

Jhin

Cũng như Ezreal, Jhin cũng có bộ kỹ năng tương đối đa năng và thiên hướng cấu rỉa, do đó anh ta hoàn toàn có thể kết hợp với Neeko trong hầu hết mọi hoàn cảnh. W của Jhin sẽ làm chậm những kẻ địch trúng phải nó, và nhờ vào nó Neeko có thể dùng E để trói chân chúng đễ dàng hơn. Ngoài ra, thời gian gây khống chế từ các kỹ năng của Jhin và Neeko lên tới hơn 3 giây, quá đủ để họ ghi được những điểm hạ gục.

LMHT Neeko Hỗ Trợ đang tạo nên cơn sốt mạnh, pick ngay 3 Xạ Thủ này để phối hợp với cô nàng_1

Chiêu cuối Nổ Hoa của Neeko và Sân Khấu Tử Thần của Jhin cũng có thể bổ trợ cho nhau rất tốt. Chỉ cần dùng R của Neeko trói chân mục tiêu, Jhin có thể dùng 4 viên đạn mạnh mẽ từ chiêu cuối của mình kết liễu chúng.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực

Ashe

Cuối cùng, một Xạ Thủ LMHT máu mặt khác nên đi chung đường với Neeko là Ashe. Sự kết hợp của hai vị tướng này tạo nên rất nhiều lợi thế trong giao tranh Đường Dưới. Điều khiến Ashe là nhân tốt số 1 dành cho Neeko là cô ấy có thể dùng E để soi bản đồ, kiểm tra tất cả những khu vực gần sông, điều này có thể ngăn chặn được rất nhiều cuộc gank của Rừng đội địch. Vì thế, nếu như không có dấu hiệu của Rừng đội địch, Neeko có thể tự tin hơn trong việc lao vào gây rắc rối của hai đối thủ cùng đường.

LMHT Neeko Hỗ Trợ đang tạo nên cơn sốt mạnh, pick ngay 3 Xạ Thủ này để phối hợp với cô nàng_2

Ashe có thể làm chậm đội địch bằng các đòn đánh cơ bản của mình, giúp Neeko dùng E và Q vào mục tiêu dễ dàng hơn. Lượng khống chế và cấu rỉa mà hai vị tướng này mang lại cũng vô cùng nhiều, giúp họ có thể áp đảo kẻ thù ngay cả trong các tình huống 2v3.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!