Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 18:53 PM

LMHT: Neeko Khiên Thái Dương thực sự khó chịu như thế nào?

Neeko – vị tướng tinh nghịch trong LMHT đang là ‘hot meta’ trong đấu trường với món trang bị vô cùng độc lạ - Khiên Thái Dương.

Neeko là gương mặt ‘sinh sau đẻ muộn’ tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, cô là vị tướng thứ 142 trong game, là một cô bé ‘tắc kè’ đáng yêu mang trong mình trách nhiệm lớn lao của bộ tộc, Neeko sẽ có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

LMHT Neeko Khiên Thái Dương thực sự khó chịu như thế nào_1

Danh hiệu của Neeko trong LMHT là Hóa hình sư ham học, nghĩa là Neeko rất thích ‘cải trang’ thành người khác, mỗi một nơi mỗi một mục tiêu mà cô đi qua cô sẽ đều dễ dàng có thể hoá thân thành chúng. Đây cũng là vị tướng pháp sư đầu tiên có chiêu thức ‘dịch dung’ thần kì như vậy. Với tạo hình năng động, Neeko có thể biến hoá rất khôn lường.

Sở hữu bộ kĩ năng độc đáo, Neeko có thể giúp đồng đội mở combat rất tốt. Neeko sẽ biết cách ‘đánh lừa’ đối thủ cực mạnh mỗi khi hoá thân thành ai đó, khiến cho họ trở nên bối rối và không biết phải tấn công vào ai. Tuy nhiên, Neeko chỉ có thể sao chép được hình dáng của các vị tướng chứ không thể copy được kĩ năng, chiêu thức của họ.

LMHT Neeko Khiên Thái Dương thực sự khó chịu như thế nào

Thế mạng của Neeko nằm ở nội tại Huyền Ảnh của mình, trước khi ‘thánh simp’ Viego ra đời, Neeko là vị tướng đầu tiên có thể cải trang thành người khác. Vì bộ chiêu thức có thể ngụy trang và biến hóa không lường của mình, Neeko trở nên rất oanh tạc trong đấu trường. Ngoài ra, cô còn được nhà sản xuất LMHT ban cho một khả năng cấu rỉa cực vi diệu.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng có bộ kĩ năng dễ 'pentakill' nhất

Neeko nổi tiếng với đòn đánh sát thương phép, tuy nhiên, với một tựa game luôn đổi mới và sáng tạo, vị tướng này đã được các game thủ xây dựng cho một lối build mới đó là ‘siêu tốc đánh’, những tưởng lên đồ ADC đem đi bot là đã quá đủ với Neeko, nhưng không, người chơi còn táo bạo hơn khi sử dụng ‘Khiên Thái Dương’ làm món đồ thần thoại cho cô nàng, vậy là giờ đây Neeko không chỉ đơn thuần là Xạ Thủ, mà còn trở thành vị tướng chống chịu độc lạ nhất game.

Không những đẩy đường nhanh gọn, tốt Neeko còn có các kĩ năng khống chế rất khó chịu. Chiêu cuối của cô nàng có thể bay vào giữ chân kẻ địch rất tốt. Giờ đây có thêm được sức chống chịu bền bỉ của Khiên Thái Dương, Neeko nghiễm nhiên trở thành con bài mở combat vô cùng hiệu quả.

Tổng hợp trang bị của Neeko

LMHT Neeko Khiên Thái Dương thực sự khó chịu như thế nào_2

Khiên Thái Dương, Gươm Suy Vong, Búa Tiến Công, Cuồng Cung Runaan, Giày Cuồng Nộ

Vừa có tốc đánh, sát thương, lại vừa có chống chịu, tin chắc rằng đây sẽ là con bài vô cùng ghê gớm tại đấu trường LMHT lần này. Nếu có đam mê thì hãy thử trải nghiệm nhé, có khi đây lại là giáo án tốt để bạn leo hạng đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!