Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 17:39 PM

LMHT: Ngoài Lux…. đây cũng là một trong những ‘con cưng’ của nhà Riot Games

Bên cạnh Lux - vị tướng nhận được rất nhiều đặc ân của NSX thì hai vị tướng này cũng sở hữu một bộ sưu tập vũ trụ skin đồ sộ không kém!

Riot Games rất thành công trong việc sáng tạo và phát triển trang phục trong LMHT, bên cạnh Lux - vị tướng nhận được rất nhiều đặc ân của NSX thì Ezreal, Miss Fortune cũng là hai gương mặt sáng Lạng không kém.

Chắc hẳn cũng không ai lạ gì với Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng, vị tướng nhận được hàng tá skin đẹp và sống động trong LMHT, nhiều đến mức người hâm mộ phải gán ghép cho cô nàng một biệt danh ‘con cưng của Riot’. Thế nhưng, bên cạnh Lux, hai con bài khác cũng thường xuyên nhận được rất nhiều trang phục đẹp, hấp dẫn là Ezreal và Miss Fortune.

Trang phục Lux Nữ Thần Vũ Trụ

Ba vị tướng này sở hữu một ‘vibe’ hết sức năng động và trẻ trung. Do đó luôn được Riot Games đầu tư mạnh mẽ ‘dòng chảy’ trang phục vào họ. Bởi có lẽ nhà sản xuất suy nghĩ rằng, đa số người chơi LMHT đều là người trẻ tuổi nên những vị tướng có ‘visual’ trong sáng, ngây thơ rất được ưa chuộng. Những skin theo phong cách Hàn Quốc, Bánh Bèo của Lux sẽ là một trong những vật phẩm thu hút các bạn nữ LMHT, sẽ khiến niềm đam mê 'shopping online' trong họ trỗi dậy, vừa khiến game thủ nữ có được skin ưng ý, vừa giúp Riot games kiếm được kinh phí cho công sức đầu tư của mình.

XEM THÊM: LMHT: T1 khiến fan LCK bất ngờ khi sử dụng bộ đôi anh em quốc dân Yasuo - Yone

Về phần Ezreal, khỏi nói cũng biết vị tướng này xuất hiện rất nhiều trong các trận đấu chuyên nghiệp. Dường như những lối chơi Ezreal không bao giờ trở nên lỗi thời, và đây cũng là vị tướng khiến người chơi có thể phô diễn kĩ năng một cách tốt nhất, do đó vị tướng này cũng được Riot quan tâm chăm sóc tỉ mỉ.

Trang phục Ezreal Sứ Thanh Hoa

Sứ Thanh Hoa là trang phục mới và đẹp nhất hiện tại của Ezreal

Trang phục Ezreal Vũ Khí Tối Thượng

Vũ Khí Tối Thượng là trang phục được yêu thích nhất của Ezreal vì hiệu ứng Ultimate và cấu hình đẹp mắt.

Ngoài EzrealLux, Miss Fortune cũng là vị tướng sở hữu nhiều trang phục nhất trong LMHT, nhan sắc và thân hình nóng bỏng của vị tướng này có lẽ là điểm sáng khiến cho nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn để thiết kế vũ trụ trang phục. Bên cạnh đó, sự thu hút của ba gương mặt này cũng giúp cho Riot 'thu về' được kha khá lợi nhuận sau khi quảng bá trang phục của họ. NPH cũng đã chia sẻ, sẽ cố gắng tạo điều kiện để khai thác trang phục cho các vị tướng bị 'lãng quên' quá lâu, nhưng đó là sau khi họ đã thu được về từ những trang phục Lux, Ezreal, Miss Fortune mà họ đã bán ra được.

Trang phục Miss Fortune Thỏ Chỉ Huy

Nhìn chung, Đây là ba gương mặt 'con cưng' của nhà Riot, sở hữu nhiều vũ trụ trang phục nhất trong game. Hy vọng rằng trong tương lai Riot sẽ triển khai thêm nhiều sự kiện để tạo điều khiện ra mắt những dòng skin mới cho các vị tướng đã bị lãng quên quá lâu (Ornn, Mundo...) để có thể an ủi những người chơi 'main' những vị tướng này!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!