Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 13:00 PM

LMHT: Những trang phục pay to lose không nên chọn để tránh thua trong Tết

Bên cạnh những trang phục đẹp mắt trong LMHT thì còn có những skin khác được cộng đồng game thủ đúc kết lại là không nên sử dụng vì dễ gây tự hủy.

Xayah Samsung Galaxy

Mặc dù là một trong những skin vinh danh gắn liền với tên tuổi của Ruler cũng như đội tuyển Samsung Galaxy nhưng skin Xayah SSG lại là một trang phục không được cộng đồng LMHT đón nhận. Sở hữu màu sắc thiết kế khá đẹp mắt với 2 màu xanh - trắng bạc đặc trưng của SSG, Xayah còn có ngoại hình khá cool ngầu nhưng skin này trớ trêu thay lại sở hữu một hoạt ảnh biến về khá là “tự bóp”.

1

Theo đó, khi sử dụng skin này và biến thì các game thủ LMHT nhận thấy có một dải ánh sáng xuất hiện trước khi xuất hiện chiếc kiệu đưa Xayah về nhà chính. Nhiều game thủ đã lầm tưởng rằng đây là chiêu Q - Ánh Trăng Lưỡi Liềm của Diana và khiến họ giật mình hay thậm chí là hủy cả biến về. Tuy vậy, đây vẫn là một trang phục rất đáng để sở hữu nếu các game thủ đã trở nên quen với hiệu ứng này.

Kassadin Công Nghệ

Trong số những skin pay to lose của LMHT thì không thể không nhắc đến Kassadin Công Nghệ. Ngay từ khi ra mắt, trang phục này đã bị các game thủ chê thậm tệ vì chiêu cuối R - Hư Vô Bộ Pháp của vị tướng này thì sẽ báo trước nơi xuất hiện. Theo đó, trước khi Kassadin hiện lên ở một vị trí khác, người chơi có thể nhận thấy dấu hiệu thông báo nơi xuất hiện tiếp theo của vị tướng này.

2

Với trang phục này, Riot Games đã vô tình nerf Kassadin vì vị tướng này đã không còn duy trì được sự bất ngờ của Hư Vô Bộ Pháp và rất dễ bị bắt bài trong những pha giao tranh. Mặc dù đã nhiều lần góp ý nhưng Riot chưa có bất kỳ đọng thái gì điều chỉnh trang phục Kassadin Công Nghệ.

Miss Fortune Nữ Thần Không Gian

Đây là một trong những trang phục Tối Thượng đã được Riot Games ra mắt với thiết kế độc đáo nhưng đổi lại là cái giá siêu chát cùng với đó là những lời than phiền từ các game thủ vì trang phục này xứng đáng được xếp về danh sách skin pay to lose. Theo đó, trang phục này gặp vấn đề với một trong những vị tướng nhiều lỗi nhất LMHT là Sylas.

3

Cụ thể, khi Sylas cướp chiêu cuối của Miss Fortune Nữ Thần Không Gian và sử dụng thì mặc dù là chiêu thức đã được kích hoạt nhưng không có bất kỳ viên đạn nào xuất hiện. Điều này khiến cho đối thủ trở nên mạnh hơn và từ trước đến giờ thì có rất ít game thủ tin dùng Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.

Tryndamere Ma Sứ

Tương tự những cái tên kể trên, Tryndamere Ma Sứ cũng sở hữu hình ảnh rất đẹp với thiết kế khá độc đáo nhưng chính hiệu ứng của Tryndamere Ma Sứ đã khiến vị tướng này trở thành một skin pay to lose chính hiệu. Theo đó, hiệu ứng của Tryndamere Ma Sứ được thiết kế quá hiện đại và đã làm hại vị tướng này.

4

Khi sử dụng chiêu cuối Từ Chối Tử Thần thì dưới chân Tryndamere Ma Sứ sẽ xuất hiện một vòng tròn đỏ và dần dần biến mất theo thời gian hiệu lực của Từ Chối Tử Thần. Lợi dụng điều này, các game thủ LMHT có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để tấn công Tryndamere Ma Sứ và là một phương pháp bắt bài rất hiệu quả đối với vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!