Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/09/2021, 15:45 PM

LMHT: Những vị tướng sở hữu “win rate” cao nhất theo vị trí trong phiên bản 11.18

Phiên bản 11.18 LMHT đã hạ cánh được một thời gian và đem đến nhiều biến động, theo đó ngôi đầu bảng ở các vị trí cũng đã xuất hiện và tạo nhiều bất ngờ.

Đường Trên: Quinn

Quinn được biết đến rộng rãi với khả năng khắc chế cứng các Đấu Sĩ cận chiến. Hiện tại, ở khu vực Đường Trên, vị tướng này đang có tỉ lệ thắng ấn tượng là 52,88% trong phiên bản 11.18, vượt qua những cái tên cũng khá nổi bật khác như Shen (52,35%), Singed (52,26%), Urgot (51,84%).

T5_1

Đi Rừng: Rek’Sai

Rek’Sai không hẳn là con bài được chú ý lựa chọn tuy nhiên hắn ta luôn tỏ ra vô cùng hiệu quả mỗi khi xuất hiện. Ở phiên bản 11.18, khả năng đi Rừng vượt trội đã giúp Rek’Sai chiếm tỉ lệ thắng cực cao 52,56%. Ngoài ra, game thủ còn chú ý tới Jarvan IV (52,14%), Fiddlesticks (52,07%).

T5_2

Đường Giữa: Rumble

Rumble đi Rừng đáng tiếc đã bị nerf tương đối mạnh, vì thế vị tướng này đã trở về với đường đơn quen thuộc. Ở phiên bản hiện tại, 53,8% là tỉ lệ thắng đáng khen của Rumble tại đường Giữa. Đây cũng là điều không quá bất ngờ vì Rumble luôn được công nhận là con bài khắc chế cực tốt những hot pick như Ekko, Syndra, Diana.

T5_3

Đường Dưới: Karthus

Đưa Pháp Sư xuống Đường Dưới vẫn đang là xu hướng hot, trong đó Karthus đang là vị tướng chứng minh rất tốt tính hiệu quả của mình. Vị tướng này có thể farm ổn định cũng như dồn ép đối thủ đi cùng đường nhờ khả năng dùng chiêu liên tục, do đó tỉ lệ thắng 54,4% là điều xứng đáng.

Mặt khác, Xạ Thủ truyền thống đang giữ được sự ổn định nhất đó là Vayne. Vị tướng cực mạnh về cuối trận này đang giữ tỉ lệ thắng 52,39%.

T5_4

Hỗ Trợ: Sona

Ở vị trí Hỗ Trợ, Sona đang trở nên mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh ngang bằng với nhiều vị tướng khác sau khi được làm lại Nội Tại. Theo đó, Sona đã giành về cho mình tỉ lệ thắng lên đến 53.52%. Meta Hỗ Trợ ở trong xếp hạng đơn cũng đang nghiêng về tướng Hồi Máu khi xếp sau Sona chính là Soraka với 53,43% tỉ lệ thắng.

T5_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!