Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 09:00 AM

LMHT: 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Việc cắm mắt và kiểm soát trong LMHT vẫn khiến khá nhiều người chơi tập sự cảm thấy mơ hồ, hãy cùng nhau tìm hiểu những tips hay dưới đây nhé!

Nếu như là người chơi thường xuyên bị ám ảnh bởi những pha camp của Rừng và Mid đội địch, thì bạn phải xem lại cách cắm mắt và kiểm soát làn đường của mình. Dưới đây là 5 cách cắm mắt khi đi Đường Trên hiệu quả nhất trong LMHT, giúp bạn thoát được những cuộc ghé thăm bất ngờ của kẻ thù.

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên_1

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Bụi gần sông

Bụi gần sông (River bush) là bụi cây dẫn đến sông, và nó là vị trí cắm mắt phổ biến nhất ở Đường Trên vào đầu game.

LMHT 5 Tips cắm mắt hiệu quả khi đi Đường Trên_1

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Cắm mắt ở bụi này từ sớm sẽ giúp bạn an toàn khỏi hầu hết 90% các cuộc gank sớm. Mắt nên đặt ở giữa bụi, không nên đặt ở rìa để đảm bảo nó hoạt động hiệu quả và cung cấp cho bạn nhiều tầm nhìn nhất.

XEM THÊM: LMHT: Lối lên đồ đặc dị nhưng hiệu quả của Akshan Đường Giữa tại rank Hàn

Mắt này sẽ trở nên vô cùng hữu ích khi bạn đang giữ vị trí ở giữa làn đường. Và nếu như thấy sự xuất hiện của kẻ thù, bạn vẫn có đủ thời gian và khả năng để chạy trốn. Ngoài việc cắm mắt, tốt nhất bạn còn nên giữ một thế giao tranh thật thuận lợi, không nên đẩy quá sâu vào trụ địch.

Bụi ba nhánh

Bụi ba nhánh (Tribush) là khu vực mà bạn nên cắm mắt mỗi khi có ý định đẩy lính vào sát trụ địch. Bụi Ba Nhánh là bụi cây nằm kế bên hang Baron như hình trên. Cắm mắt ở đây cũng có thể giúp bạn quan sát được kẻ địch có đang ở gần đấy không, và có nhiều thời gian hơn để bạn ứng phó với các cuộc gank bất ngờ.

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên_3

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Để tầm nhìn hoạt động tốt nhất, nên có hai con mắt, 1 ở ven sông và 1 ở bụi ba nhánh này.

Bụi gần Hang Baron

Đằng trước khu vực hang Baron có một chiếc bụi nhỏ, đây sẽ là nơi mà bạn có thể quan sát Rừng  team địch đang ở đâu, vì thông thường khi ăn Cua Kì Cục để lấy kinh nghiệm thì kẻ địch sẽ phải đi qua lùm cây này.

LMHT 5 Tips cắm mắt hiệu quả khi đi Đường Trên_2

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Việc đặt mắt ở đây không chỉ giúp bạn nắm rõ vị trí của Rừng team đối phương mà còn có thể bảo vệ mục tiêu như Sứ Giả, không để kẻ địch doạt được chúng dễ dàng. Ở những bậc rank thấp, việc đặt mắt kiểm soát ở đây có thể kéo dài hết cả ván đấu, vì những người chơi elo thấp thường không để tâm việc kiểm soát và check bụi.

Bãi đá của đội địch

Mắt cắm trong Rừng địch là một kỹ năng cần thiết với một người đi top thực sự pro. Những con mắt này sẽ mang lại thông tin hữu ích cho đồng đội của bạn vì nó có thể biết được Rừng team địch có luẩn quẩn ở khu vực đó hay không.

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên_4

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Nếu bạn ở đội xanh, thì hãy cắm mắt ở khu vực địa hình gần bùa đỏ, hoặc trong bụi gần bùa đỏ của chúng. Còn ở đội đỏ thì hãy cắm mắt vào khu gần bùa xanh của kẻ địch. Tất cả những con mắt này sẽ thông báo cho bạn về vị trí của người đi rừng đối phương và bạn có thể phát giác kịp thời mỗi khi chúng có ý định gank bạn.

Bụi trên ở làn đường

Vẫn còn một vài điểm cắm mắt cũng tương đối là quan trọng và có vẻ hầu hết người chơi không cắm thường xuyên chính là những chiếc bụi ở trên đường này.

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên_5

LMHT 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Nếu như gặp phải những vị tướng hoạt động trong khu vực bụi rậm như Rengar, thì đầu tư mắt vào những chỗ này là không hề thừa thãi. Ngoài ra, Rừng đội địch sẽ không chọn cách đi thẳng từ sông vào mà có thể sẽ đi ra từ đường nhà và núp ở bụi sau (nhất là trong những bậc rank cao) do đó họ sẽ có thể dễ dàng úp sọt bạn nếu như bạn không để ý.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!