Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/08/2023, 16:30 PM

LMHT: Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM

Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi cha đẻ LMHT lạm dụng phần mềm công nghệ để tạo ra video chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trò chơi tại khu vực LATAM.

Mới đây, Riot Games lại vừa có một bước đi sai lầm khi sử dụng phần mềm trí tuệ nhân tạo AI để làm video chúc mừng kỷ niệm 10 năm tại khu vực LATAM (Mỹ La Tinh). Điều này khiến nhiều người hâm mộ trên thế giới nói chung và những thành viên ở khu vực nói riêng đã có một sự thất vọng không hề nhẹ.

Video kỷ niệm 10 năm của khu vực LATAM

Có thể nói, thế giới ngày càng phát triển thì công nghệ ngày càng lên ngôi và càng trở nên phổ biến. Nói đến những ứng dụng đang cực kỳ thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây thì chắc hẳn ta phải gọi hồn ngay phần mềm AI (Artificial Intelligence). Đây là một loại công nghệ được thiết kế để phục vụ những nhiệm vụ sáng tạo liên quan đến trí tuệ, thứ mà trước đây chỉ có con người mới có thể làm được. Nó sử dụng các thuật toán và mô hình học máy để phân tích và tìm ra các mẫu từ dữ liệu đầu vào, sau đó sử dụng những gì đã học được để đưa ra dự đoán hoặc quyết định.

XEM THÊM: Leak kĩ năng của tướng mới LMHT Biar: biết lướt, biết hoảng sợ và cả làm choáng

AI vô cùng đa dạng trong việc thiết kế, phát triển và sáng tạo, nó có thể nhận dạng giọng nói, khuôn mặt bất kỳ, và làm nên một phiên bản khác giống y hệt như vậy. Do đó, AI được sử dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực như giải trí và học tập. Dĩ nhiên, một nơi như LMHT thì không thể thiếu sự tham gia của ứng dụng này được rồi, không những vậy, nó còn được chính tay NPT của trò chơi sáng tạo nên.

LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM

Do sự 'lười biếng' này của nhà phát triển, những người hâm mộ chân chính của LMHT cảm thấy rất không hài lòng, họ không muốn video kỷ niệm khu vực mà Riot dành cho họ chỉ tạo ra để cho có, bởi vì đây vốn là tình cảm của cha đẻ trò chơi dành cho những người hâm mộ đã ủng hộ và gắn bó dài lâu với tựa game này.

XEM THÊM: Chị gái Peyz khiến cộng đồng fan LMHT rớt hố u mê với nhan sắc cực phẩm

Do vậy, một người hâm mộ tại đây đã đăng tải bài đăng nói về cảm xúc của mình về hành động này của Riot trên Reddit. "Thật đáng buồn khi video kỷ niệm 10 năm thành lập game của một khu vực mà lại không được làm một cách tỷ mỉ, tại sao Riot lại có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo nên những bức ảnh như thế này cơ chứ.?".

Đây là những hình ảnh mà Riot đã sử dụng 'phần mềm' để tạo nên 

LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_1
LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_2
LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_3
LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_34
LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_5
LMHT Riot nhận về chỉ trích vì sử dụng AI để làm video kỷ niệm cho khu vực LATAM_6

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!