Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 15:22 PM

LMHT: Top 5 vị tướng đi Rừng tốt nhất phiên bản hiện tại

Mùa giải LMHT mới lại sắp bắt đầu, bỏ túi ngay những con bài đi Rừng có sức mạnh vượt trội, đáng chơi nhất thời điểm hiện tại để leo rank hiệu quả thôi nào!

Master Yi

Sau những đợt buff ở các phiên bản gần đây, Master Yi lại một lần nữa quay trở lại trở thành những người đi Rừng xuất sắc nhất trong phiên bản hiện tại.

Master Yi LMHT

Dù được chỉnh sửa khá tốt, nhưng bộ trang bị của Yi vẫn không thay đổi gì nhiều, vị tướng này vẫn có hai điểm mạnh chính là tốc độ đánh và đòn đánh tay. Do đó, nếu như muốn sử dụng Yi một cách hiệu quả nhất thì nên chọn nhánh ngọc chính là Nhịp Độ Chết Người, bảng ngọc này cũng là yếu tố giúp Master Yi có thể tham gia giao tranh, gánh đội hiệu quả.

Elise

Elise LMHT

Trong suốt những năm qua, Elise vẫn là một trong những người đi Rừng có sức mạnh đầu trận ghê gớm nhất Liên Minh Huyền Thoại. Và cho đến bây giờ, cô ấy vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho vai trò này. Với bộ trang bị đa dạng, sát thương cao,thật dễ dàng để đội của bạn đạt được lợi thế sớm, lăn cầu tuyết sớm luôn là yếu tố chủ chốt giúp bạn giành chiến thắng trong trò chơi. Tuy nhiên, Elise không phải một vị tướng dễ chơi, dễ điều khiển, đòi hỏi kĩ năng và trình độ rất nhiều. Tuy nhiên khi đã thành thạo thì cô ta sẽ tỏ ra rất hiệu quả. 

XEM THÊM: LMHT: Cận cảnh 10 tướng có 'ulti' Cho'Gath 'đấm nhau' trong SPTT

Kayn

Kayn là một trong những người đi rừng độc đáo và vui nhộn nhất trong LMHT do bộ trang bị của anh ta, buộc người chơi phải có lựa chọn linh hoạt giữa hai hình dạng Đỏ hoặc Xanh của tướng. Cả hai hình dạng của Kayn đều có ưu và nhược điểm nhất định.

Kayn LMHT

Kayn đỏ cung cấp khả năng chống chịu nhiều hơn và tỏ ra khá hiệu quả khi chống lại những kẻ có sát thương và chống chịu tốt - những kẻ vô cùng phổ biến trong meta hiện nay. Kayn xanh lại là một phiên bản sát thủ tập trung vào việc 'one shot' kẻ địch và gây sát thương đầu ra cao. Vì thế, khi lựa chọn Kayn vào trận đấu, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về tình hình của đội sẽ thiếu tank hay thiếu sát thương, vì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn biến hình cho đúng tình hình, những điều mà những vị tướng khác hoàn toàn không thể thay đổi được vì đã chốt kèo ở khâu 'pick lock'. 

Fiddlesticks

Fiddlesticks là một trong những người đi Rừng lâu đời nhất trong LMHT. Vị tướng này cũng vừa được Riot Games 'thay diện mạo' mới cách đây không lâu, và bộ kĩ năng của anh ta khi đi Rừng cũng khó chịu hơn rất nhiều.

Fiddlesticks LMHT

Tuy nhiên theo thống kê trong mùa 12, gã người rơm là một lựa chọn khá bất thường do khả năng chống chịu thấp và lối chơi mang tính kiểm soát tình hình cao,nhất là về thời điểm sử dụng chiêu cuối. Tuy nhiên, ưu điểm của Fiddlesticks nhiều hơn khuyết điểm, hắn ta vẫn một trong những người đi rừng tốt nhất trong meta hiện nay, nếu như biết cách điều khiển, vị tướng này cũng không làm bạn thất vọng.

Kindred

Kindred LMHT

Tương tự như các vị tướng trên, Kindred cũng là một trong những nhân tố đi Rừng xuất hiện sớm nhất trong LMHT, và kể từ khi Kindred được phát hành, các nhà phát triển không phải thay đổi quá nhiều về bộ kĩ năng của cô nàng. Chứng tỏ, Kindred phải tỏ ra vô cùng hiệu quả, hữu ích với sức mạnh hiện tại của mình. Với chiêu cuối độc nhất vô nhị, Kindred hoàn toàn phù hợp với meta lối chơi ngày nay, nơi các cuộc giao tranh kéo dài có thể được quyết định bởi một kỹ năng tối thượng đúng lúc hoàn hảo — và Kindred có một chiêu thức kéo dài sự tồn tại mà không một vị tướng nào khác có được trong trò chơi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!