Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 09:20 AM

Minecraft 1.19: Bạn có thể tìm thấy cả 3 loại ếch ở đâu?

Ếch là một loại mob mới trong phiên bản Minecraft 1.19 và có tới 3 biến thể khác nhau tùy thuộc vào quần xã sinh vật mà chúng sinh sống.

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 tại sự kiện giới thiệu nội dung và tính năng mới của bản cập nhật Minecraft 1.19: The Wild Update, ếch là một loại mob mới được cộng đồng game thủ cực kỳ yêu thích và mong chờ tới ngày ra mắt chính thức.

Cũng tại sự kiện trên, nhà phát triển Mojang đã tuyên bố rằng sẽ có tới 3 biến thể khác nhau của ếch trong Minecraft, tùy thuộc vào loại quần xã sinh vật mà chúng sinh sống và phát triển. Thế nên, sau khi truy cập được vào phiên bản 1.19, bạn sẽ phải khám phá và làm một số việc nhất định để tìm được cả 3 biến thể của ếch.

Biến thể màu cam

Mob ếch vàng trong Minecraft

Biến thể cơ bản nhất của ếch có thể được tìm thấy trong quần xã sinh vật đầm lầy bình thường. Do đặc điểm khí hậu ôn đới của biome này mà ếch sẽ có màu cam. Người chơi có thể dễ dàng tìm thấy chúng bởi quần xã sinh vật đầm lầy tương đối phổ biến trong Minecraft.

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Tất cả những gì bạn cần biết về các loại mob mới

Biến thể màu trắng

Mob ếch trắng trong Minecraft

Để tìm được ếch màu trắng, game thủ sẽ phải tìm đến quần xã đầm lầy ngập mặn. Đây là một biome hoàn toàn mới xuất hiện kể từ bản cập nhật 1.19.

Quần xã đầm lầy ngập mặn có mật độ dày đặc các loại cây rừng ngập mặn mới cùng vô số khối bùn. Và thời tiết ấm áp của khu vực này chính là điều kiện để tạo ra biến thể màu trắng của ếch.

Tuy nhiên, người chơi sẽ khó có thể tìm thấy biome mới này bởi chúng chỉ xuất hiện gần các loại quần xã sinh vật rừng rậm hoặc quần xã sa mạc.

Biến thể màu xanh lá

Các biến thể của mob ếch trong Minecraft

Đây chính là biến thể đặc biệt nhất của ếch trong phiên bản Minecraft 1.19, đơn giản vì chúng không thể được sinh sản ra trong tự nhiên.

Thay vào đó, game thủ sẽ phải lai giống hai con ếch trưởng thành, đợi tới khi trứng ếch nở thành nòng nọc. Sau đó, bạn sẽ phải sử dụng một cái xô để mang nòng nọc tới một quần xã sinh vật lạnh giá và đợi tới khi chúng phát triển thành biến thể ếch màu xanh lá cây quý hiếm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!