Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/07/2023, 05:28 AM

Minecraft: 3 tips 'xịn' để hạ gục Mob Phù Thủy trong phiên bản 1.20

Nếu bạn mới chơi Minecraft và chơi có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với Phù Thủy, dưới đây sẽ là 3 mẹo hữu ích dành cho bạn ở phiên bản mới.

Minecraft thiết lập nhiều loại mob mà người chơi có thể gặp trong các chiều không gian của trò chơi. Phù Thủy là một mob thù địch nguy hiểm và đã gây khó dễ cho không ít game thủ. Nhưng không sao, với những mẹo 'nhỏ' sau đây, việc đánh bại Phù Thủy sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Phù Thủy là một mob thù địch nguy hiểm và đã gây khó dễ cho không ít game thủ

>>XEM THÊM: Minecraft: 4 Hạt Giống 'độc lạ' mà người chơi nên thử qua dù chỉ một lần

Tại Overworld, Phù Thủy là những kẻ kỳ dị và nguy hiểm, thường xuất hiện trong Đầm Lầy hoặc trong các hang động. Chúng sử dụng khả năng đặc biệt là dùng Thuốc để tấn công người chơi. 

#3. Chọn áo giáp lý tưởng

Áo giáp quan trọng trong mọi cuộc chiến chứ không riêng gì đối đầu với Phù Thủy. Sự đa dạng của cơ chế này sẽ cung cấp cho người chơi khả năng phòng thủ tùy thuộc vào chất liệu cấu thành. Trong Minecraft bộ giáp tốt nhất chính là Netherite Armor, với chỉ số phòng thủ cao và có thể gây ra rất nhiều sát thương bằng Phù Phép thích hợp.

Tuy nhiên, một lựa chọn tuyệt vời khác là áo giáp Sắt với Phù Phép giảm sát thương, và nó có thể giúp ích rất nhiều khi chiến đấu với Phù Thủy.

Áo giáp quan trọng trong mọi cuộc chiến chứ không riêng gì đối đầu với Phù Thủy

#2. Chuẩn bị lương thực

Mang theo thức ăn bên mình là một sự chuẩn bị thông minh. Đây là nguồn 'healing' chính và tốt nhất Minecraft khi có thể cứu mạng bạn trong những tình huống nguy cấp. Một số thực phẩm nên chọn là: Thịt lợn nấu chín, Bít tết nấu chín, Cà rốt vàng và Táo vàng.

Những thứ này đặc biệt hữu ích để đánh bại Phù thủy trong Minecraft vì khả năng gây sát thương cao với Thuốc độc và Thuốc sát thương tức thời.

Mang theo thức ăn bên mình là một sự chuẩn bị thông minh

#1. Sử dụng vũ khí tầm xa

Cuối cùng, vũ khí là vật phẩm phải có trong các cuộc chiến, với Phù Thủy cũng thế! Ở đây, người chơi nên lựa chọn vũ khí tầm xa thay vì cận chiến. Cơ chế chiến đấu của Phù Thủy là áp sát để ném thuốc vào người chơi, vì vậy hãy giữ khoảng cách an toàn và dùng vũ khí tầm xa để không bị tổn hại mà vẫn tác động tới Phù Thủy được.

Các vũ khí như Cung, Nỏ và Đinh ba có thể được sử dụng từ xa và cũng có thể được Phù Phép thêm để gây ra một lượng sát thương lớn.

vũ khí là vật phẩm phải có trong các cuộc chiến, với Phù Thủy cũng thế

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!