Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/04/2023, 10:27 AM

Minecraft: Những cấu trúc farm Phù Phép tốt nhất hiện nay

Chinh phục những cấu trúc dưới đây là cách nhanh nhất để người chơi Minecraft 'bội thu' Phù Phép để nâng cấp sức mạnh cho thiết bị của mình.

Rất nhiều công trình hoặc cấu trúc đặc biệt trong Minecraft sẽ mang đến cho người chinh phục hàng loạt chiến lợi phẩm chất lượng. Trong đó phải kể đến Phù Phép - Vật phẩm quan trọng giúp nâng tầm các thiết bị được chế tạo ra. 

Chinh phục những cấu trúc dưới đây là cách nhanh nhất để người chơi 'bội thu' Phù Phép. Hãy cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

>>XEM THÊM: NASA 'bắt tay' Microsoft: Cho phép người chơi học cách làm phi thuyền 'chuẩn' trong Minecraft

Strongholds (Pháo đài dưới lòng đất)

Strongholds không cung cấp trang bị Phù Phép như vũ khí hoặc áo giáp/công cụ, nhưng chúng là một nguồn tuyệt vời cho những cuốn sách Phù Phép.

Cấu trúc của Strongholds khá thuận lợi với nhiều phòng chứa các rương chiến lợi phẩm, cho phép người chơi tìm thấy một cuốn sách Phù Phép trong chuyến thám hiểm của mình. Nhất là ở các Thư Viện, nơi bạn có thể nhận được những cuốn sách Phù Phép với xác suất là 67,8% trong Java và 72,9% trong Bedrock.

Strongholds (Pháo đài dưới lòng đất)

Ruined Nether Portals (Cổng tàn tích)

Nằm rải rác khắp Overworld và Nether, các Cổng tàn tích thường chỉ chứa một rương chiến lợi phẩm. Mặc dù không chắc chắn sẽ cung cấp trang bị Phù Phép tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ có vũ khí, áo giáp, công cụ và táo vàng Phù Phép. 

Đối với 'newbie' không có nhiều trang bị hoặc vật phẩm thì việc tiếp cận Cổng Tàn Tích đầy ắp đồ sẽ cải thiện đáng kể về nền tảng khởi đầu cho họ.

Ruined Nether Portals (Cổng tàn tích)

Village (Làng)

Bàn về Phù Phép, nhất định phải nhớ tới các Ngôi Làng. Về cơ bản, nơi đây không có sẵn các thiết bị chứa Phù Phép nhưng người chơi có thể nhận được vật liệu chất lượng cao để chế tạo công cụ cho mình. 

Ngoài ra, người chơi có thể giao dịch với dân làng thủ thư bằng cách sử dụng Ngọc Lục Bảo và sách tiêu chuẩn để có được nhiều cuốn sách Phù Phép. Nhớ nhé! Cố gắng farm thật nhiều Ngọc Lục Bảo và nguyên liệu thô, giúp dễ dàng trao đổi một số lượng lớn sách Phù Phép.

Ngoài việc là nơi trú ẩn an toàn để giao dịch trong Minecraft, các ngôi làng còn tương đối an toàn khi so sánh với hầu hết các cấu trúc khác trong Minecraft. Đây là lý do tại sao các sảnh giao dịch của dân làng rất phổ biến trong cộng đồng và tránh được mob thù địch là một lợi thế đáng kể, đặc biệt đối với những người mới chơi.

Village (Làng)

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!