Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 06:15 AM

Minecraft: Các bước để trở thành nhà thám hiểm Mặt Trăng

Khám phá Mặt Trăng trong Minecraft là một trải nghiệm tuyệt vời. Với một chút kiên nhẫn và sự chuẩn bị, bạn có thể hiện thực hóa mong muốn này.

Khám phá Mặt Trăng không còn là ước mơ xa vời, đến với Minecraft, người chơi hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong muốn này. Và đặc biệt hơn là tự mình chuẩn bị mọi thứ từ Tên Lửa, Nhiên Liệu, đến quy trình phóng đi và trở lại...

Để biết rõ hơn thì cùng theo dõi bài viết này của MGN.vn nhé!

Khám phá Mặt Trăng không còn là ước mơ xa vời, đến với Minecraft, người chơi hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong muốn này

>>XEM THÊM: NASA 'bắt tay' Microsoft: Cho phép người chơi học cách làm phi thuyền 'chuẩn' trong Minecraft

Bước 1: Cài đặt mod Galacticraft

Cài đặt và thiết lập mod Galacticraft là một phần thiết yếu để khám phá Mặt trăng trong Minecraft. Bản mod giúp du hành không gian trở nên khả thi, cho phép bạn khám phá vượt ra ngoài ranh giới thông thường của mình và trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới.

Cài đặt và thiết lập mod Galacticraft là một phần thiết yếu để khám phá Mặt trăng trong Minecraft

Bước 2: Chế tạo Tên Lửa

Tên Lửa là yêu cầu quan trọng để trực tiếp bay lên Mặt Trăng. Để có được nó, người chơi tiến hành thu thập các vật liệu cần thiết: Các khối minecraft như Đá Cuội hoặc Đá Sa Thạch, cũng như các công cụ như cuốc và xẻng.

Để Tên Lửa hoạt động, dĩ nhiên không thể thiếu nhiên liệu. Hãy dùng bất cứ thứ gì bạn có từ Than Đá đến Dung Nham, thử nghiệm nhiều loại nhiên liệu khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy loại phù hợp nhất với mình.

Tên Lửa là yêu cầu quan trọng để trực tiếp bay lên Mặt Trăng

Bước 3: Chuẩn bị thiết bị và nguồn cung cấp oxy

Để đảm bảo hành trình lên mặt trăng của bạn diễn ra suôn sẻ, điều quan trọng là bạn phải mang theo đủ thức ăn và nước uống cho chuyến đi cũng như các bình oxy dự phòng. Chuẩn bị cuốc và xẻng để có thể khai thác một số khoáng sản Mặt Trăng hoặc chế tạo một số mặt hàng đặc biệt nếu muốn.

Bên cạnh đó, luôn đảm bảo có đủ áo giáp và các vật phẩm cần thiết để tránh mob thù địch và những thứ nguy hiểm. Cuối cùng là mang theo bản đồ của Mặt Trăng để dễ dàng định hướng xung quanh khi khám phá nhiều bí ẩn của nó.

Để đảm bảo hành trình lên mặt trăng của bạn diễn ra suôn sẻ, điều quan trọng là bạn phải mang theo đủ thức ăn và nước uống cho chuyến đi cũng như các bình oxy dự phòng.

Bước 4: Phóng lên & thám hiểm Mặt Trăng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, đồng thời check kỹ các điều kiện cần thiết, việc cần làm còn lại là thắt dây an toàn và sẵn sàng cất cánh! Ngay khi bạn cảm thấy động cơ bốc cháy bên dưới và bắt đầu tăng độ cao, hãy ngồi yên và thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục này.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, đồng thời check kỹ các điều kiện cần thiết, việc cần làm còn lại là thắt dây an toàn và sẵn sàng cất cánh

Sau khi Mặt Trăng một cách an toàn, hãy dành chút thời gian để quan sát các đặc điểm độc đáo của nó, chẳng hạn như miệng núi lửa và núi. Hãy để mắt đến các khoáng chất hoặc đồ tạo tác quý hiếm có thể được giấu bên dưới bề mặt.

Bước 5: Trở về Trái Đất

Lên Mặt Trăng là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng điều quan trọng là đừng quên việc trở về nhà. Nhớ kiểm tra an toàn một lần cuối trước khi về nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!