Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 02:15 AM

Minecraft: Khám phá chiến lược tuyệt vời cho phép người chơi nhanh chóng chặt cây lớn

Lấy Ván Gỗ có thể là điều đầu tiên người chơi làm trong Minecraft, nhưng một game thủ đã tiết lộ một mẹo hữu ích nhằm tăng tốc độ chặt.

Gỗ là một trong những vật dụng phổ biến hàng đầu Minecraft và đặc biệt hữu ích để xây dựng các công trình phức tạp hay thiết kế nhà. Tuy nhiên, việc chặt cây lớn thường tẻ nhạt và có thể gặp rủi ro.

Minecraft Chiến lược tuyệt vời cho phép người chơi nhanh chóng chặt Cây Lớn-1

Hiểu được vấn đề, mới đây, một game thủ đã tận dụng một vật phẩm đặc biệt để vừa tăng tốc độ cho quá trình này, vừa giảm thiểu tối đa rủi ro do rơi rớt hoặc các sự cố đáng tiếc khác.

Tùy thuộc vào từng hệ sinh vật trong Minecraft mà các loại Gỗ khác nhau sẽ phát triển. Thường thì những người chơi có kinh nghiệm sẽ "farm" Gỗ bằng cách liên tục trồng lại cây non. Nhưng với u/bl00pyy - một người dùng Reddit thì khác, anh đã tối ưu quá trình này nhờ tận dụng khả năng dịch chuyển tức thời của Ender Pearl trong một đoạn video vừa đăng tải.

Chiến lược này có tác dụng rất lớn trong việc đốn gục những cây lớn và dễ dàng chặt chúng thành các khối có thể sử dụng được bằng việc bổ sung một chiếc Rìu Kim Cương có Phù Phép.

Đây được đánh giá là một mẹo khá tuyệt vời để 'farm' gỗ nhanh chóng, theo đó, một game thủ sẽ cần chuẩn bị những vật phẩm sau trong kho của mình: 4 Cây Non, ít nhất một Ender Pearl và một đống Bột Xương vừa đủ.

Về cơ bản, việc sử dụng Bột Xương trên Cây Sồi Non không thuộc nhóm 4 sẽ lãng phí nguyên liệu mà không mang lại tác dụng về mặt tăng trưởng. Do đó, người chơi nên thực hiện ở một khu vực rộng rãi và gần điểm hồi sinh (ví dụ: Giường), bởi lẽ muốn đạt độ chính xác và tốc độ cần thiết thì người chơi sẽ phải thực hành một vài lần. 

Nhìn chung, phương pháp kể trên nhanh hơn rất nhiều so với việc xây dựng cầu thang hoặc "nerdpoling" trực tiếp lên trên bằng cách khai thác kỹ thuật "nhảy và đặt"- một thủ thuật truyền thống được sử dụng bởi những người chơi Minecraft sau này. 

Minecraft Chiến lược tuyệt vời cho phép người chơi nhanh chóng chặt Cây Lớn-2

Tuy nhiên, điều đó đi kèm với cái giá phải trả là sử dụng Ender Pearl, một vật phẩm hiếm, thu được từ đám quân Enderman khó nhằn và có thể vỡ tan chỉ sau vài cú ném. Ender Pearls cũng được sử dụng để chế tạo Eyes of Ender với mục đích truy cập vào vương quốc The End.

Kể từ khi thành lập, những người chơi sáng tạo đã cố gắng tạo ra Điện Thoại, Máy Tính và thậm chí toàn bộ Máy In 3D bằng cách sử dụng tài nguyên của Minecraft. Ngay cả những video chiến lược tương đối nhỏ vẫn được cộng đồng khen ngợi, đảm bảo rằng di sản sandbox của Minecraft sẽ tiếp tục phát triển nhờ vào kỹ năng và nhãn quan nghệ thuật của game thủ.

Minecraft Chiến lược tuyệt vời cho phép người chơi nhanh chóng chặt Cây Lớn-3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!