Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 15:45 PM

Minecraft: Mách bạn 3 Mod phong cách RPG cực 'bánh cuốn' trong năm 2023

Các bản Mod này chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ Minecraft có niềm đam mê với các tựa game RPG.

Ngoài những trải nghiệm chính thức mà Mojang cung cấp trong Minecraft, các Modder vẫn đã và đang làm việc rất chăm chỉ để đa dạng hóa trải nghiệm cho chính bản thân khi chơi và xây dựng một cộng đồng riêng. Theo đó, Minecraft hiện tồn tại vô số bản mods với đủ thể loại, từ kinh dị, thiên đàng cho đến chiến tranh,...

Và ở bài viết này, MGN.vn sẽ chọn chủ đề RPG và giới thiệu tới bạn 3 Mod phong cách RPG cực kỳ hấp dẫn mà người chơi nên thử trong năm 2023 này.

>>XEM THÊM: Minecraft: 3 Mod NPC 'đỉnh của đỉnh', NPC top 1 chính là Doctor Who nổi tiếng

Medieval Minecraft

Medieval Minecraft

Medieval Minecraft là một Modpack RPG theo chủ đề giả tưởng thời trung cổ, đáng để trải nghiệm nhất. Nó bao gồm hơn 250 mod riêng lẻ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có khi chơi Minecraft.

Không chỉ bao gồm các tính năng RPG cơ bản, Medieval Minecraft còn cung cấp hệ thống tạo thế giới được nâng cấp để phù hợp với nhiều cấu trúc và ngục tối mới. 

Người chơi có nhiệm vụ bảo toàn mạng sống bằng cách ăn uống, giữ ấm nhưng đồng thời cũng phải chiến đấu với những con Boss Sử Thi hung ác bằng ma thuật mạnh mẽ hoặc những thanh kiếm huyền thoại. Và đó cũng chính là một phần quan trọng của trò chơi.

Roguelike Adventures and Dungeons

Roguelike Adventures and Dungeons

Thành công của Dark Souls, Hollow Knight và Hades đã nâng tầm Roguelike - Một thể loại game cổ điển đang ngày càng phổ biến.

Thông qua modpack Roguelike Adventures and Dungeons, người chơi có thể tiếp cận với các hoạt động thu thập thông tin trong Ngục Tối, loại bỏ sự phức tạp của tính năng chế tạo và phù phép. Thay vào đó là chú trọng việc khám phá ngục tối thuần túy, không pha tạp. Đó là cuộc đấu tranh bất tận cho danh tiếng và vinh quang, thỉnh thoảng gây ấn tượng bởi mê cung hoặc câu đố.

Phép thuật, rồng, khí cầu và vô số chiều không gian,... chính là một điều thú vị để khám phá khi người chơi sử dụng bản mod này. 

Mineshafts & Monsters

Mineshafts & Monsters

Phần lớn các bản Mod và Modpack của Minecraft đều cố gắng giữ nguyên bản chất 'mở' của một cuộc phiêu lưu. Tuy nhiên, Mineshafts & Monsters sẽ phá vỡ quy tắc này! Người chơi được phép tạo nên câu chuyện của riêng mình, tương tự như Minecraft Vanilla.

Bản Mod cung cấp cho người chơi một 'nhiệm vụ chính' bắt buộc quy mô lớn với cốt truyện hấp dẫn. Nó biến Minecraft thành một game nhập vai giả tưởng một người chơi thế giới mở.

Ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến vẻ đẹp và sự hoành tráng của các công trình mà bạn bắt gặp trong suốt câu chuyện. Hãy trải nghiệm ngay nhé!

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!