Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 15:20 PM

Minecraft: Tầm quan trọng của bán kính hồi sinh, hướng dẫn điều chỉnh chi tiết

Bán kính hồi sinh trong Minecraft là một cơ chế quan trọng cho phép người chơi nhanh chóng quay trở lại điểm hồi sinh.

Bán kính hồi sinh trong Minecraft là một tính năng quan trọng, cho phép người chơi nhanh chóng quay trở lại điểm hồi sinh trên giường hoặc căn cứ của họ. Việc hiểu rõ cơ chế hoạt động của nó sẽ giúp người chơi giành nhiều lợi thế cho chính bản thân mình.

Bán kính hồi sinh trong Minecraft là một tính năng quan trọng, cho phép người chơi nhanh chóng quay trở lại điểm hồi sinh trên giường hoặc căn cứ của họ

Bất cứ ai cũng được quyền đặt các quy tắc riêng khi xây dựng thế giới. Một trong số đó là thiết lập một khu vực cụ thể nơi người chơi có thể hồi sinh sau khi họ chết, được gọi là Bán kính hồi sinh. Về cơ bản, điều này cho phép họ tiếp tục chơi mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu hoặc quay lại quá xa sau khi chết. 

Ngoài ra, nó cũng duy trì sự công bằng bằng cách ngăn chặn những người chơi khác đạt được lợi thế nhờ gian lận bằng cách sinh sản bên ngoài các khu vực được chỉ định.

Trong phiên bản Java, bán kính mặc định là khối 10×10, còn trong Bedrock là khối 5 x 5, tập trung vào điểm xuất hiện trên thế giới hoặc điểm sinh sản cá nhân của người chơi được đặt cạnh giường. Để kiểm soát nâng cao, chủ sở hữu server có thể sửa đổi bán kính bằng cách sử dụng lệnh “/spawnradius”.

BKHS trong Minecraft rất quan trọng

Đặt bán kính hồi sinh trong Minecraft

- Mở cửa sổ trò chuyện bằng cách nhấn phím T.

- Nhập '/gamerule spawnRadius ' trong cuộc trò chuyện, thay thế bằng bán kính hồi sinh mong muốn. Ví dụ: nếu bạn muốn đặt bán kính hồi sinh thành 50 khối, bạn sẽ nhập '/gamerule spawnRadius 50'.

- Nhấn Enter để thực hiện lệnh.

Thay đổi kính hồi sinh trong Minecraft

Nếu bạn muốn đảm bảo điểm hồi sinh của mình an toàn, tốt nhất là thay đổi bán kính hồi sinh để đảm bảo rằng khi bạn chết và hồi sinh, bạn sẽ trở lại một địa điểm an toàn thay vì hồi sinh ở nơi nguy hiểm.

BKHS trong Minecraft rất quan trọng - 2

- Bước đầu tiên trong việc thay đổi bán kính hồi sinh là xác định vị trí điểm hồi sinh hiện tại của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấn F3 trên PC hoặc Options+F3 trên Mac trong khi chơi. 

- Sau khi xác định điểm sinh sản hiện tại, hãy mở menu tùy chọn và nhấp vào Multiplayer, sau đó chọn Spawn Radius. 

- Tại đây, bạn có thể điều chỉnh kích thước bán kính hồi sinh của mình từ 0-32 khối, cuối cùng là nhấn lưu. 

>>XEM THÊM: NASA 'bắt tay' Microsoft: Cho phép người chơi học cách làm phi thuyền 'chuẩn' trong Minecraft

Việc hiểu và triển khai đúng Bán Kính Hồi Sinh là điều cần thiết

Kết lại, bán kính hồi sinh rất quan trọng. Việc hiểu và triển khai đúng là điều cần thiết. Hãy cố gắng thực hiện thiết lập một cách cẩn thận và phù hợp với bản thân để có được lợi thế trước đối thủ bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!