Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/04/2023, 00:57 AM

Minecraft: Gợi ý những bản mod siêu kinh dị cho game thủ có 'trái tim sắt đá'

Nếu nội dung sẵn có của Minecraft không đủ để thỏa mãn bạn thì đừng ngần ngại cài đặt các bản mod nhé! Dưới đây là gợi ý top 3 kinh dị hay nhất hiện nay.

Zombies (Thây Ma) là một mob thù địch quen thuộc trong chế độ sinh tồn của Minecraft. Tuy nhiên, nếu những sinh vật có sẵn này vẫn chưa đủ đáng sợ thì hãy thử cài đặt một số mob kinh dị hơn thế để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Các bản mod dưới đây cho phép game thủ tiếp cận các biến thể Zombie mới có tính tương tác cao hơn so với bản gốc, bên cạnh việc bổ sung thêm nhiều môi trường và quần xã nhập vai hơn.

Zombies (Thây Ma) là một mob thù địch quen thuộc trong chế độ sinh tồn của Minecraft

>>XEM THÊM: Minecraft: Những hạt giống tốt nhất trong phiên bản 1.20 vừa được phát hành

NoCube's Zombie Mobs

NoCube's Zombie Mobs là một mod mới giới thiệu các phiên bản Zombified của nhiều loài động vật khác nhau, bao gồm Gà, Mèo, Cáo, Chó Sói, Lợn, Cừu, Bò,... Những sinh vật này có thể sinh sản tự nhiên trong đêm hoặc nếu chúng chết trong thời gian đó, chúng có 50% cơ hội hồi sinh dưới dạng phiên bản xác sống.

Các Zombie trong bản Mod sở hữu một số đặc tính độc đáo. Chẳng hạn, Cáo Zombie có thể lấy thức ăn từ tay người chơi, Lợn Zombie có thể phát nổ khi bị đốt cháy, Bò Zombie có thể gây buồn nôn và hất tung người chơi lên không trung. Tuy nhiên, chúng vẫn trở lại bình thường khi người chơi sử dụng Splash Potion of Weakness, đưa cho chúng một Quả Táo Vàng và đợi trong 100s.

NoCube's Zombie Mobs

Horror Elements

Horror Elements là bản mod thay đổi hoàn toàn sắc thái của Minecraft. Nó trở nên kinh dị hơn, không khí chết chóc và máu me bao trùm thế giới. Tại vị trí của mình, các xác chết (dân làng, người chơi và mob) có thể bắn tung tóe... Bản mod kết hợp các vật phẩm thường được sử dụng trong một số nghi lễ và bao gồm một số cấu trúc có thể khám phá như Nhà Thờ Ma Ám, Cây Ăn Thịt và Phòng Thí Nghiệm Bị Phá Hủy.

Ngoài ra, Horror Elements còn giới thiệu một quần xã sinh vật mới có tên là Khu Rừng Kinh Dị, cùng với đó là các địa điểm có rương chứa chiến lợi phẩm. 

Horror Elements

Enhanced Celestials

Enhanced Celestials là một bản mod tăng yếu tố kịch tính và nâng cao thử thách khi màn đêm buông xuống trong Minecraft. Nó bao gồm một Sự Kiện Trăng Máu hiếm hoi, chỉ vỏn vẹn 5% cơ hội xảy ra mỗi đêm. Trong sự kiện này, Mặt Trăng chuyển sang màu đỏ và số lượng mob thù địch xuất hiện tăng lên đáng kể, đồng thời người chơi không thể ngủ được.

Ngoài Mặt Trăng máu, còn có Mặt răng xanh và Mặt Trăng Thu Hoạch có thể tăng may mắn và năng suất cây trồng, giúp người chơi sống sót.

Enhanced Celestials

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!