Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/01/2022, 11:30 AM

Minecraft: Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether

Minecraft hiện có rất nhiều mob chỉ xuất hiện độc quyền ở Nether, vì vậy, muốn tìm thấy chúng, game thủ buộc phải “ghé thăm” chiều không gian địa ngục này.

Về cơ bản, phần lớn các mob ở Nether đều thả ra những vật phẩm quý hiếm và có giá trị như: hộp sọ bộ xương khô héo, que lửa, nước mắt kinh hoàng,...Tương tự các mob khác, người chơi cũng có thể farm các mob Nether và xây dựng các trang trại để nhận về những phần thưởng giá trị một cách nhanh chóng.

Hoglins

Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether_1

Hoglins được biết đến với nguồn sức mạnh khủng khiếp, cho phép bản thân hất tung kẻ thù lên không trung. Bên cạnh đó, chúng cũng nổi tiếng là nguồn cung cấp thịt lợn tuyệt vời của Minecraft. Nhưng điều ngược đời là mặc dù sống ở Nether nhưng Hoglins vẫn sẽ gặp sát thương từ lửa.

Từ đặc điểm này, người chơi có thể sử dụng dung nham để giết Hoglins và nhận về lượng lớn sườn lớn nấu chín. Đáng chú ý, vì Hoglins thường chạy trốn theo đường cong nên việc ép chúng vào dung nham là không khó.

Blazes

Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether_2

Mỗi khi bị đánh bại hoặc chết, Blazes sẽ thả ra thanh lửa và dĩ nhiên điều này là vô cùng cần thiết đối với người chơi. Với những thanh lửa này, bạn sẽ tìm thấy được Ender, một vật phẩm được sử dụng kể kích hoạt cổng The End. Bên cạnh đó, que thổi men cũng là một thành phần thiết yếu để nấu rượu thuốc.

Blazes là một trong số ít mob sinh sản một cách tự nhiên. Đồng thời, người chơi cũng có thể sử dụng spawners để farm các que lửa. Một trang trại thanh lửa cũng sẽ cung cấp nhiên liệu vì cơ bản chúng chính là nhiên liệu.

Bộ xương khô héo

Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether_3

Bộ xương khô héo là một trong những bộ xương hiếm nhất trò chơi. Cho dù có tiêu diệt những mob này thì cơ hội để nhận được một bộ xương khô héo cũng rất thấp. Về cơ bản, đây là thứ để triệu hồi Wither Boss.

Người chơi có thể xây dựng một trang trại bộ xương khô héo để có được nhiều hộp sọ và sau đó sử dụng tất cả chúng để farm Wither Boss cho các ngôi sao khác.

Ghasts

Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether_4

Ghasts là một trong những mob khó chịu nhất Minecraft khi khiến cho phần lớn người chơi cảm thấy sợ hãi vì bị bắn liên tục những quả cầu lửa vào người. Khi đánh bại chúng, game thủ sẽ nhận được những giọt nước mắt kinh hoàng.

Người chơi có thể tạo một trang trại khổng lồ trên đỉnh trần nhà ở thung lũng cát linh hồn để nhận được nhiều giọt nước mắt kinh hoàng. Trang trại này có hiệu quả cao vì ghasts là một trong hai mob sinh ra ở thung lũng cát linh hồn.

Zombie piglin

Top 5 mob đáng để farm nhất ở Nether_5

Các trang trại vàng dựa trên zombie piglin đã tồn tại trong Minecraft từ rất lâu. Cùng với vàng, các trang trại zombie piglin cũng tạo ra hàng tấn điểm kinh nghiệm. Theoo đó, người chơi có thể nâng cấp XP của mình từ 0 lên 30 chỉ trong vài phút.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!