Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/03/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 5 mob Illager nguy hiểm nhất trò chơi

Illager là mob thù địch đặc biệt trong Minecraft có ngoại hình giống dân làng nhưng màu xám. Chúng sở hữu sức mạnh và rất nguy hiểm đối với game thủ.

Minecraft hiện có 5 loại Illager, một vài trong số này tương đối dễ đối phó nhưng số khác lại cực kỳ nguy hiểm. Chúng là mob thù địch xuất hiện chủ yếu ở Pillager Outpost và Woodland Mansion, ngoài ra còn có trong các cuộc đột kích và tuần tra khác.

Illager sẽ chống lại người chơi và dân làng bằng cách dùng nỏ, rìu hay thậm chí là ma thuật. Trong bài viết này, MGN.vn sẽ sắp xếp 5 loại illager theo thứ tự tăng dần về độ nguy hiểm trong Minecraft.

Pillager

Là biến thể cơ bản nhất của Illagers, Pillagers thường xuất hiện trong các cuộc tuần tra, đột kích và Pillager Outposts. Chúng tấn công người chơi và mob khác từ xa bằng nỏ. Trừ khi Pillager xuất hiện với nhóm đông, còn không bạn sẽ dễ dàng giết chúng và đây cũng là mob illager ít nguy hiểm nhất.

Pillagers là biến thể cơ bản nhất của Illagers

Pillagers là biến thể cơ bản nhất của Illagers

Illusioner (chỉ dành cho Java Edition)

Đây là những biến thể Illager không được sử dụng, không xuất hiện ở bất kỳ đâu trên thế giới và chỉ có thể được triệu hồi bởi người chơi bằng lệnh. Do đó, chúng không có mặt trong một thế giới sinh tồn bình thường. 

Tuy nhiên, một khi ‘hiện hồn’, Illusioner sẽ cực kỳ đáng sợ bởi hiệu ứng mù khi gặp lần đầu. Chúng sẽ tiếp tục duy trì trạng thái vô hình và sinh ra bốn mồi nhử liên tiếp tấn công người chơi bằng cách bắn tên mỗi giây.

Illusioner chỉ có thể được triệu hồi bằng lệnh

Illusioner chỉ có thể được triệu hồi bằng lệnh

Vindicator

Vindicators là những Illagers mạnh, chủ yếu xuất hiện tại Woodland Mansion và trong các cuộc đột kích. 

Khi bắt gặp bất kỳ người chơi, dân làng hoặc người sắt (iron golem) nào, chúng sẽ lập tức vào thế tấn công với rìu sắt và lao nhanh tới. Tốc độ của Vindicator hết sức đáng kinh ngạc, vì thế, bạn phải luôn cẩn trọng với chúng để tránh bị sát thương tận ‘4 trái tim rưỡi’ trong một lần đánh ở chế độ dễ.

Vindicator chủ yếu xuất hiện tại Woodland Mansion

Vindicator chủ yếu xuất hiện tại Woodland Mansion

Ravager

Ravagers là mob thù địch khổng lồ chỉ xuất hiện trong các cuộc đột kích. Chúng có thể sinh sản mà không cần jockey hoặc với Illager bình thường làm jockey của chúng. Với 50 trái tim máu, Ravagers là một trong những Illagers mạnh nhất, có khả năng gây sát thương hơn 4 trái tim chỉ với một đòn đánh ở chế độ dễ. Tuy nhiên, vì kích thước lớn nên chúng khá chậm chạp.

Ravager

Ravager

Evoker

Được cho là Illager nguy hiểm nhất Minecraft, Evoker thường xuất hiện trong Woodland Mansions và các cuộc đột kích. Điều thú vị là chúng có thể sử dụng các ma thuật khác nhau để chống lại người chơi. Evoker có thể bay xuyên tường và săn lùng bạn bằng kiếm sắt. Thậm chí, chúng còn có thể triệu hồi những chiếc răng nanh để tấn công và gây sát thương cho người chơi.

Evoker

Evoker

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!