Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 10:16 AM

Minecraft: Top 5 sự thật về những loại sinh vật mới trong phiên bản 1.19

Trong bản cập nhật 1.19 mang tên The Wild, kha khá loại mob mới đã được thêm vào trong Minecraft cùng với đó là những biome mới lạ.

Trong khi hai bản cập nhật trước đó là Caves and Cliffs tập trung vào việc xây dựng thế giới với những loại khối hoàn toàn mới thì phiên bản 1.19 The Wild mang đến những loại mob và biome mới lạ cho thế giới của Minecraft. Các loài sinh vật là một trong những yếu tố khiến thế giới của tựa game này trở nên sống động hơn và sau đây là một vài sự thật về các mob trong phiên bản 1.19.

Allay sẽ miễn nhiễm sát thương từ chủ nhân

Allay có thể miễn nhiễm sát thương từ người chơi Minecraft

Allay là một trong những sinh vật dễ thương nhất từng được thêm vào tựa game Minecraft và chúng thuộc vào một trong những loại mob khá bị động với một nhiệm vụ đặc biệt trong game. Theo đó, Allay có thể thu thập và mang về những vật thể mà người chơi đã đưa cho chúng trước đó. Mặc dù không có quá nhiều máu và có thể bị kết liễu nhưng Allay có thể trở nên miễn nhiễm sát thương từ chủ nhân khi đang cầm một đồ vật gì đó.

Ếch xanh không thể xuất hiện một cách tự nhiên

Ếch xanh không thể xuất hiện một cách tự nhiên trong Minecraft

Ếch là một trong những sinh vật được mong chờ nhất của phiên bản 1.19 và có 3 loại ếch khác nhau mà người chơi có thể tìm thấy trong Minecraft là ếch nâu, ếch xanh và ếch trắng. Ếch xanh không thể xuất hiện một cách ngẫu nhiên vì sinh vật này chỉ có thể được phát hiện ở những biome lạnh giá nhưng Mangrove Swamps lại chỉ có ở những khu vực ấm áp hơn. Chính vì thế nên ếch xanh chỉ có thể xuất hiện bằng cách lai tạo hai loại còn lại ở vùng lạnh.

>> Xem thêm: Minecraft: Làm thế nào để lấy được đinh ba trong phiên bản 1.19?

Nòng nọc sẽ bị axolotl săn

Nòng nọc có thể bị kỳ giông axolotl săn bắt trong Minecraft

Axolotl là một loại mob vô cùng dễ thương khác đã được thêm vào trong phiên bản Caves and Cliffs và chúng khá bị động cũng như là trung lập. Tuy nhiên, chúng sẽ tấn công những thực thể khác nếu bị khiêu khích và một trong số đó là nòng nọc. Đây đều những mob dưới nước và nòng nọc có ít máu hơn nên có thể bị axolotl tấn công một cách dễ dàng.

Warden sẽ ưu tiên mục tiêu của chúng

Warden sẽ ưu tiên mục tiêu của chúng và người chơi Minecraft nên tránh khỏi sinh vật này

Warden là một trong những quái vật đáng sợ nhất từng được thêm vào Minecraft với kích thước to lớn hơn cả Enderman và Iron Golem. Một trong những khả năng của Warden là nhận biết người chơi hoặc mục tiêu bằng cách đánh hơi và những kỹ năng định vị khác. Tuy nhiên, Warden sẽ ưu tiên mục tiêu của chúng bằng cách theo dõi thực thể đáng ngờ nhất.

Warden có thể rơi ra sculk catalyst khi bị tiêu diệt

Warden khi bị game thủ Minecraft tiêu diệt có thể rơi ra sculk catalyst

Đây là một điều có thể khiến nhiều game thủ Minecraft ngạc nhiên bởi Warden là một loại mob được thiết kế để người chơi né tránh khỏi chúng nên việc chiến đấu với Warden không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có thể đánh bại chúng thì các game thủ có thể nhận ra chúng sẽ rơi một sculk catalyst khi bị tiêu diệt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

>> Xem thêm: Minecraft 1.19: Top 4 phương pháp hiệu quả để sinh tồn dưới nước

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!