Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/11/2020, 17:00 PM

Mortal Shell - Mẹo và thủ thuật chơi game

Những trò chơi thuộc Soulslike luôn khó và Mortal Shell có thể là một trong những trò khó nhất mình từng được trải nghiệm qua. Dưới đây là những mẹo mình tổng hợp lại sẽ giúp bạn có khoảng thời gian dễ dàng hơn

mortal-shell--meo-va-thu-thuat-choi-game-1

“Bạn đã thử không chết nhiều lần? Nhưng Mortal Shell thực là một trò chơi có phần tàn nhẫn và sẽ không bao giờ làm bạn vượt qua được ngay từ những lượt chơi đầu. Và vì thế để giúp các bạn có thể chinh phục được tựa game này, mình đã tổng hợp một số mẹo và thủ thuật của Mortal Shell để giúp bạn bắt đầu và vượt lên trong thế giới đầy biến động và thú vị này. Hãy tin tưởng mình khi mình tự tin nói rằng bạn sẽ hoàn toàn cần đến chúng đấy.”

Những trò chơi thuộc Soulslike luôn khó và Mortal Shell có thể là một trong những trò khó nhất mình từng được trải nghiệm qua. Sống sót không phải là điều bạn có thể làm bằng cách nhờ người khác tham gia trò chơi của bạn để chiến đấu thay cho bạn mà bạn cần phải tự mình đánh bại mọi thứ. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có một khởi đầu tốt trong trò chơi và đó chính xác là những gì mà mình sẽ mang đến cho bạn.

Kiên nhẫn

Trên tất cả, học cách kìm hãm và nâng cao sức chịu đựng và khả năng chịu khó của bạn sẽ là điều cho phép bạn tiến xa hơn, nhanh hơn. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng với nhịp độ của game hoặc của một số quái vật, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút vào trò chơi của chúng và thấy mình bị choáng ngợp và không có nhiều sự lựa chọn. Do đó tránh thu hút quá nhiều sự chú ý của kẻ địch và nếu bạn lỡ làm vậy, hãy đảm bảo rằng chúng không ồ ạt bao vây lấy bạn. Kẻ thù  trong Mortal Shell luôn có sức tấn công mạnh và không bao giờ bỏ cuộc trong chuyến truy kích của chúng, vì vậy giữ bình tĩnh là chìa khóa.

Theo dõi tầm nhìn

Trong khu vực trung tâm trong rừng của trò chơi, ngay sau khi bạn đến đó, là một cánh cửa dẫn đến một căn phòng có một người phụ nữ đeo mặt nạ, Sơ Genessa, người sẽ giúp bạn lên cấp. Bên cạnh cô ấy là một loạt các thi thể bị chôn vùi mà bạn có thể kiểm tra. Mỗi cơ thể này gợi lên tầm nhìn về một địa điểm hoặc người ở gần đó, gợi ý về một lối đi chưa được khám phá. Nếu bạn đang bế tắc không biết phải đi đâu, hãy kiểm tra những tầm nhìn này và theo dõi bước chân của những người đã ngã. Hãy nhớ kiểm tra các giá vũ khí trống trong khu vực phía trên căn phòng đó để biết gợi ý về nơi để tìm chúng.

Học được cách tránh đòn

ss_64d00c7d11981bd345ac870fa685cb1f8ed0002a.1920x1080

Không có khả năng chặn đòn, nên việc cố gắng tránh sát thương trong Mortal Shell là điều mà bạn cần phải luyện tập và nó có thể là một thử thách lớn với những người mới chơi, nhưng mình khuyên các bạn là phải có được khả năng này càng sớm càng tốt. Sau khi xác định được vị trí của Sơ Genessa, hãy đi lên tầng trên và lưu ý đến sinh vật kỳ lạ giống con chim khổng lồ bị xích gần đó. Kiểm tra xung quanh bên ngoài căn phòng mà anh ta xích lại và bạn sẽ thấy rằng một trong những sợi dây xích đang giữ anh ta lại có thể được tương tác, vì vậy hãy làm như vậy và bạn sẽ có quyền truy cập vào khả năng chia cắt. Nếu không có điều này, bạn sẽ thực sự đấu tranh chống lại những con boss mà bạn sẽ sớm phải đối mặt.

Thực hành chống lại Girsha

ss_e188e7df79cf3206b8dff0b5fb6d6386bd9fa912.1920x1080

Quay trở lại Sơ Genessa, nếu bạn đi qua cánh cửa gần đó dẫn đến lăng mộ của cô ấy, bạn sẽ thấy một hang động mở ra trước mắt. Hãy để ý những cái bẫy gấu khi bạn đến gần và sau đó hãy thực sự đề phòng vì ngay bên cạnh chúng là thử thách nghiêm trọng đầu tiên mà Mortal Shell ném vào bạn - một con quái vật có tên là Girsha. Hắn ta nhanh, đánh đủ mạnh đủ để kéo lượng máu của bạn xuống thấp chỉ trong một đòn kết hợp và là một đối thủ hoàn hảo để kiểm tra kỹ năng mới của bạn. Với vị trí gần điểm hồi sinh của bạn và các kiểu tấn công tương đối đơn giản khiến anh ta trở thành mục tiêu lý tưởng để trau dồi kỹ năng sớm trong trò chơi, vì bạn sẽ trở lại ngay trong cuộc chiến với anh ta trong vòng một phút hoặc lâu hơn sau khi chết. Và bạn có thể sẽ chết đi sống lại vài lần trước con quái vật hoang dã khó ưa này.

Kiểm tra mọi ngóc ngách để biết bí mật

Thiết kế cấp độ của Mortal Shell vô cùng chật chội với những lối đi bí mật, lối đi hẹp và góc khuất với vũ khí nâng cấp mạnh mẽ hoặc thậm chí là các nhân vật có thể nói chuyện ẩn nấp đằng sau chúng, vì vậy hãy lùng sục mọi thứ. Ví dụ, căn phòng nơi bạn chiến đấu với Girsha có nhiều lối ra dẫn đến các vị trí hoàn toàn khác nhau và chúng cực kỳ dễ bị bỏ qua. Một lời cảnh báo cuối cùng dành cho những ai đang lùng sục các rìa bản đồ, hãy để ý một tên cướp cụ thể muốn ăn uống gì trước khi cho bạn cơ hội tham gia cùng hắn trong cuộc sống của một lữ đoàn mãi mãi. Anh ấy sẽ không nói dối về phần đó đâu. mãi mãi thật đấy…

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!