Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 11:15 AM

Một phân cảnh 'đắt giá' trong Resident Evil 4 Remake bất ngờ xuất hiện và gây sốt

Một trong những phần 'khét tiếng' nhất tựa game Resident Evil 4 bất ngờ xuất hiện phân cảnh đắt giá từ gameplay của bản làm lại.

Gần đây, một số cảnh gameplay Chapter 5 đã được công bố, đây là một tin tức khá vui dành cho khán giả đang nóng lòng chờ đợi Resident Evil 4 Remake. Ngày nay, các tựa game kinh dị cổ điển hoàn toàn có thể 'sống dậy' sau thành công của Dead Space bản làm lại. Với việc RE4 và Bloober đảm nhận Silent Hill 2 kinh điển đang được triển khai, rõ ràng chúng ta có rất nhiều điều để kỳ vọng trong tương lai gần.

Một trong những phần hay nhất của RE trong những năm qua chắc chắn là phần 4, vậy nên, việc NHM ngày đêm ngóng chờ bản remake là điều quá dễ hiểu. Tin vui cuối cùng cũng đã đến, RE 4 remake sẽ sớm được trình làng. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, một số gameplay đã xuất hiện để xoa dịu cảm giác thèm muốn của người hâm mộ. 

Resident Evil 4 sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 3

Game Informer - một nhà sáng tạo nội dung có tiếng, đã đăng tải video dài 12 phút về bản làm lại của Resident Evil 4, cung cấp 'hương vị' của Chapter 5. Cụ thể là khoảnh khắc vài giờ sau khi Leon Kennedy tìm thấy Ashley. Phân đoạn sẽ mang đến cuộc chạm trán với với dân làng vào ban đêm, cùng với đó là cuộc đọ súng nổi tiếng với Carlos trong cabin. Ngoài ra còn có các hình ảnh và đoạn giới thiệu trước đó. So với bản gốc 2005, video này thể hiện tông màu tối hơn và buồn hơn nhiều.

Không chỉ phân cảnh từ video của Game Informer, NHM Resident Evil 4 chắn chắn đang mong chờ rất nhiều phân cảnh kinh điển khác trong bản làm lại. Bất kể sự hiện đại trong bản tái hiện của trò chơi sẽ là cơ hội để fan 'có tuổi' hồi tưởng lại quá khứ trong một bản phát hành 'xịn hơn' nhưng cũng sẽ cung cấp những gì đã tồn tại trong bản gốc cho người hâm mộ mới. 

Không đơn thuần là kể lại một game cũ, được biết, Capcom sẽ bổ sung thêm những kẻ thù đã bị cắt khỏi Resident Evil 4 gốc, đồng thời cốt truyện và nhiệm vụ phụ cũng sẽ có thêm một số bất ngờ. Tất cả đã cho thấy sự thấu hiểu của nhà phát triển về khán giả. Bản làm lại chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả với sự quen thuộc nhưng cũng có bước ngoặt để mang đến làn gió mới cho tác phẩm kinh điển này.

Resident Evil 4

>>XEM THÊM: Top 3 trò chơi điện tử cổ điển xứng đáng được 'remake'

Những tin tức mới và cập nhật nóng về làng game trong nước và quốc tế sẽ liên tục được MGN.vn đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!