Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 08:30 AM

Nghi vấn Genshin Impact sẽ chính thức ra mắt trên Steam Deck

Steam Deck hiện có hàng nghìn trò chơi tương thích và có nhiều suy đoán rằng Genshin Impact có thể sẽ sớm được phát hành trên thiết bị này.

Một người dùng trên Reddit đã phát hiện ra một chi tiết thú vị từ Tokyo Game Show 2022 cho thấy Genshin Impact được hiển thị trên Steam Deck, vô tình làm rộ lên tin đồn rằng rất có thể trò chơi sẽ sớm chính thức lên kệ trên hệ máy này. Khi trò chơi ra mắt vào năm 2020, nó đã trở thành một trong những trò chơi miễn phí tốt nhất để chơi trên PC. Mặc dù tựa game này cũng có thể chơi trên nền tảng PlayStation và các thiết bị di động, nhưng với phiên bản tay cầm sắp ra mắt thì không. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó sẽ sớm thay đổi.

Valve Steam Deck

Steam Deck hiện có hàng nghìn trò chơi tương thích, đã được xác minh đầy đủ hoặc ít nhất là có thể chơi được và con số này đang tăng lên liên tục. Tuy nhiên, điều này liên quan đặc biệt đến cửa hàng Steam PC. Hệ thống có khả năng chạy các tựa game khác thông qua giả lập, vì vậy cơ hội thấy game nhập vai hành động thế giới mở của HoYoverse tương thích với thiết bị là điều mà nhiều người rất mong chờ nếu Valve có thể hỗ trợ điều đó.

Genshin Impact xuất hiện trên Steam Deck

Vẫn chưa rõ Genshin Impact có được hỗ trợ trên Steam Deck hay không, nhưng người dùng Bar_Har đã phát hiện ra trò chơi trên PC di động, xuất hiện chỉ vài giây trong một video quảng cáo tại Tokyo Game Show 2022. Trong clip, ở mốc thời gian 35:52, có một số tay cầm được đặt trên các bục khác nhau, mỗi bộ hiển thị một trò chơi khác nhau trên màn hình, chẳng hạn như Minecraft và Death Stranding. Bar_Har đã khoanh tròn một điểm đặc biệt đáng chú ý về phía trên cùng của khung hình, hiển thị Genshin Impact. Mặc dù Valve dường như không liệt kê trò chơi này là đã được xác minh là tương thích hoặc có thể chơi được, nhưng điều này cho thấy nó có thể khả dụng trên thiết bị cầm tay vào một thời điểm nào đó.

>>XEM THÊM: Nơi sâu nhất Vực Đá Sâu nằm ngay vị trí của Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ?

Genshin Impact đã phát hành đến phiên bản 3.0

Tại thời điểm viết bài, vẫn chưa có gì được xác nhận bởi các bên chính thức, và mặc dù có những cách giải quyết để trò chơi chạy trên thiết bị tay cầm hiện tại, người chơi có nguy cơ bị cấm tài khoản nếu họ cố gắng. Genshin Impact hiện chỉ có sẵn trên PC thông qua cách tải xuống trực tiếp hoặc trên Epic Games Store, vì vậy trò chơi có thể sẽ cần được phát hành trên Steam trước khi thiết bị cầm tay của Valve Steam Deck chính thức hỗ trợ. Trước đây, Steam Deck từng được so sánh với Nintendo Switch, nhưng kể từ khi phát hành, nó nhanh chóng được khẳng định rằng nó có thể cung cấp nhiều hơn, chẳng hạn như có thể cài đặt một hệ điều hành khác, chẳng hạn như Windows.

Nhà Lữ Hành và Paimon trong một nhiệm vụ trong Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!