Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 10:30 AM

Những điều mà bạn chưa biết về La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Qua bài viết này meGAME sẽ giúp bạn hiểu rõ chế độ La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact là gì? Điều kiện để tham gia chế độ này cũng như các phần thưởng mà bạn có thể đạt được khi hoàn thành các nhiệm vụ trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Bài liên quan

Đối với 1 số bạn đã hoàn thành hết mọi quest trong game tính đến thời điểm hiện tại, La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact chắc chắn là 1 trong những địa điểm lý tưởng đối với những người mong muốn khám phá những nội dung mới, cũng như tăng tiến sức mạnh của nhân vật hơn nữa để chuẩn bị cho phiên bản 1.1 sắp tới.

Làm sao để tới La Hoàn Thâm Cảnh?

La Hoàn Thâm Cảnh nằm ở phía đông nam của Thành phố Lộng gió Mondstadt. Nếu chú ý kỹ ở trên bản đồ, toạ lạc tại phía đông của Đỉnh Lời Thề, bạn sẽ nhìn thấy một hòn đảo nhỏ hình trăng lưỡi liềm gọi là Rặng Musk. Đây cũng chính là lối vào của La Hoàn Thâm Cảnh.

Bạn có thể sử dụng các nhân vật thuộc hệ Băng như Keaya hay Chongyun, Qi Qi tạo một lối đi băng để đến hòn đảo bí mật này. Thực ra cách tiếp cận này không hề sai có chăng là chỉ có cách nhanh gọn hơn mà thôi.

photo 5

Khi đến Đỉnh Lời Thề, thứ đầu tiên bạn để ý sẽ là 1 cánh cổng màu tím lơ lửng trên bầu trời ngoài phạm vi có thể bay lượn. Cánh cổng này sẽ ngay lập tức dịch chuyển bạn đến Rặng Musk. Nếu bạn nhìn ở phía dưới cổng, sẽ có 1 tàn tích được bao quanh bởi một vài con Electro Slimes.

Sau khi đã loại bỏ hết các Slimes cho đỡ vướng, bạn cần tìm kiếm và dắt 3 Seelies về lại tượng của mình ngay dưới tàn tích đó. Các Seelies rất dễ nhận dạng và sẽ bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các địa điểm sau:

       1. Phía Tây bắc của tàn tích, ngay giữa các lùm cây.

       2. Tại điểm tận cùng của đỉnh Lời Thề.  Bạn phải nhảy hoặc sử dụng kỹ năng Traveller hệ Nham để có thể chạm vào chúng.

      3. Vách đá lớn phía Nam di tích

Cỏ ba lá là vị trí của cánh cổng, vị trí các Seelies được đánh dấu bằng vì sao

Cỏ ba lá là vị trí của cánh cổng, vị trí các Seelies được đánh dấu bằng vì sao

Khi cả ba Seelie đã được đưa trở về tượng của chúng, một luồng gió sẽ kích hoạt ngay tại phía tàn tích. Bạn có thể sử dụng luồng gió này để bay vào cánh cổng màu tím kia. Hoàn thành vượt qua cánh cổng và bạn sẽ nhận được thành tựu Initiating Warp Drive cùng với 5 Primogems.

Sau khi vào cổng, bạn sẽ được dịch chuyển đến phía Tây của rặng Musk. Đi về trung tâm của hòn đảo, bạn sẽ có thể vào giao diện của La Hoàn Thâm Cảnh qua một cánh cổng lớn hình tròn. Một chút thông tin nho nhỏ là nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy 1 Phong Thần Đồng ngay trên cổng vào La Hoàn Thâm Cảnh, hãy chắc chắn rằng bạn thu thập Phong Thần Đồng này nếu muốn nâng max cấp độ của Thất Thiên Thân Tượng nhé.

Phong Thần Đồng có thể dễ dàng nhìn thấy trên cổng vào La Hoàn Thâm Cảnh

Phong Thần Đồng có thể dễ dàng nhìn thấy trên cổng vào La Hoàn Thâm Cảnh

La Hoàn Thâm Cảnh là gì?

Điều đầu tiên cần lưu ý rằng để tham gia La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact bạn cần phải ít nhất đạt cấp 20. Bạn cần phải nâng cấp nhân vật để có thể mở được chế độ này cũng như nhận được các phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt lần đầu tiên vượt qua được tầng 3 phòng 3 bạn sẽ nhận được tướng 4 sao Xiangleng, thật hấp dẫn phải không nào?

Theo cốt truyện thì La Hoàn Thâm Cảnh là một thành phố bí mật dưới lòng đất được xây dựng bởi các nền văn minh cổ đại cùng vô số châu báu quý giá. Càng đi xuống sâu hơn bạn sẽ phải đối đầu với càng nhiều quái vật cũng như nguy hiểm rình rập.

132412

Nhìn chung, La Hoàn Thâm Cảnh là 1 Dungeon bao gồm 8 tầng chính, mỗi tầng có 3 phòng với độ khó tăng dần. Bắt đầu từ Phòng 1 Tầng 1, bạn sẽ phải chiến đấu với kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định để đạt được càng nhiều sao càng tốt. Nếu vượt qua được bạn sẽ tiến tới phòng tiếp theo, còn nếu thất bại thì cũng đừng nản chí, bạn chỉ đơn giản cần build team của mình cho mạnh hơn rồi quay lại thôi.

Các cấp độ trong La Hoàn Thâm Cảnh được chia ra như sau:

Tầng 1 - Kẻ thù sẽ ở cấp 25

Tầng 2 - Kẻ thù sẽ ở cấp 40

Tầng 3 - Kẻ thù sẽ ở cấp 45

Tầng 4 - Kẻ thù sẽ ở cấp 50

Tầng 5 - Kẻ thù sẽ ở cấp 55

Tầng 6 - Kẻ thù sẽ ở cấp 60

Tầng 7 - Kẻ thù sẽ ở cấp 65

Tầng 8 - Kẻ thù sẽ ở cấp 70

Đặc biệt sau khi vượt qua Tầng 8, bạn sẽ mở khoá chế độ Abyssal Moon Spire. Trái với phần thưởng cũng như thử thách cố định từ tầng 1-8, kẻ thù, các tùy chỉnh và phần thưởng của Abyssal Moon Spire sẽ thay đổi vào ngày 1 và 15 mỗi tháng. Những player kỳ cựu hoàn toàn có thể quay lại chơi chế độ này vào các khoảng thời gian trên để kiếm thêm nhiều Artifact cũng như các vật phẩm nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Cơ chế của La Hoàn Thâm Cảnh?

112e312e

Bắt đầu mỗi phòng, bạn sẽ lựa chọn 1 trong 3 buff ngẫu nhiên với hiệu quả chỉ cho phòng hiện tại hoặc cả tầng. Các hiệu ứng buff này có thể tăng hoặc giảm chỉ số cũng như khả năng của nhân vật giúp bạn dễ thở hơn trong các cuộc chiến khó nhằn.

photo 2

Ngoài ra mỗi tầng cũng sẽ có các Ley Line Disorder, một phần thưởng/trừng phạt ngẫu nhiên có thể tác động đến người chơi, kẻ thù hoặc cả hai. Đặc biệt, vào ngày 1 và 15 mỗi tháng La Hoàn Thâm Cảnh sẽ được reset The Blessing of the Abyssal Moon, đây là buff sẽ thỉnh thoảng xuất hiện nếu bạn đạt đủ điều kiện yêu cầu. Buff của tháng này hiện tại đang là:

·     Aura giúp tăng Phòng ngự của nhân vật thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trong các phòng.

·    Khi Stamina của nhân vật nằm ở mức trên 50%, tấn công kẻ thù sẽ bắn ra một làn sóng xung kích.

Phần thưởng bạn có thể đạt được trong La Hoàn Thâm Cảnh?

Mỗi phòng sẽ có các nhiệm vụ mà bạn cần đáp ứng để có thể thu thập Abyssal Stars. Tiêu chí thường là đánh bại thử thách với thời gian cho trước. Sau khi hoàn thành các thử thách này, bạn có thể thu thập được từ 1 đến 3 Abyssal Stars cho mỗi phòng và mở khoá các kho báu tương ứng với số sao bạn đang có.

Thu thập đủ Abyssal Stars ở mỗi tầng để nhận thêm phần thưởng

Thu thập đủ Abyssal Stars ở mỗi tầng để nhận thêm phần thưởng

Phần thưởng hoàn thành mỗi phòng thay đổi tùy theo cấp độ có thể được xem trước từ menu. Bạn cần tham khảo trước danh sách phần thưởng này để có thể xác định được vật phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Như đã dói trên, hoàn thành mỗi phòng bạn sẽ có cơ hội kiếm được cao nhất 3 Abyssal Stars. Ngoài ra, mỗi tầng sẽ có thêm phần thưởng khi bạn đạt được mốc 3, 6 và 9 sao của tầng đó. Phần thưởng chủ yếu khi thu thập các Abyssal Stars thường bao gồm Primogems và Mora.

Đặc biệt phần thưởng bạn cực mong chờ nhất là ở các tầng cao hơn chính là Domain Reliquary chứa các aftifact. Chẳng hạn như tầng đầu tiên, phần thưởng sẽ là Domain Reliquary - Tier III, với 100% mở được artifact 3 sao. Tiến xa hơn vào La Hoàn Thâm Cảnh, bạn hoàn toàn có thể kiếm được các hộp Tier IV chứa các artifact còn tốt hơn.

Trên đây là hướng dẫn cũng như các thông tin để tham gia La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tiến ngày càng xa hơn trong việc nâng cấp đội hình OP nhất để có thể khoe thành tích với bạn bè nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!