Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 15:16 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Liliana ‘chuẩn chỉnh’ không phải ai cũng biết

Là một trong những Pháp Sư xinh đẹp và mạnh mẽ của Liên Quân Mobile, tuy nhiên, muốn làm chủ Liliana không phải dễ!

Liliiana là con bài cực mạnh trong cả rank lẫn đấu giải chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile. Vì thế, không ít game thủ tỏ ra hứng thú với cô nàng và mong muốn trở thành một ‘best Liliana’.  Thế nhưng vì sở hữu đến 6 chiêu thức nên việc làm chủ cô nàng này là không hề đơn giản.

Vậy nên, trong bài viết này, MGN.vn sẽ dùng ‘kinh nghiệm xương máu’ để giúp game thủ Liên Quân Mobile chơi Liliana một cách hiệu quả nhất. Nào…! ‘Géc gô’!

Liliiana là con bài cực mạnh trong cả rank lẫn đấu giải chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile

Tổng quan hình dạng của Liliana

Dạng người

Ở dạng người, Liliana có sải tay dài, chuyên dùng để cấu rỉa địch cực khó chịu với chiêu 2 gây hiệu ứng khống chế. 

Khi sử dụng chiêu 1 trúng từ 2 kẻ địch trở lên, 'nàng cáo' của chúng ta sẽ kích hoạt nội tại tăng sát thương tay vô cùng lớn. Đây là điểm đáng sợ nhất của Liliana mà các tướng khác gặp phải khi đối đầu với cô nàng này.

Dạng cáo

Ở dạng cáo, Liliana sẽ trở thành tướng cận chiến, bù lại lượng sát thương đầu ra mạnh mẽ thường được dùng để kết thúc đối thủ. Khi ở dạng cáo, chiêu 2 của Liliana dùng trúng kẻ địch sẽ kích hoạt Linh Lực gây sát thương phép cực lớn. 

Liliana có 2 dạng chính là người và cáo

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Violet cực hay mà không phải ai cũng biết

Hướng dẫn combo Liliana hiệu quả

Dạng người: 2-1-3-1-2-2

Khi ở dạng người, game thủ nên dùng chiêu 2 khống chế kẻ địch, sử dụng chiêu 1 kích hoạt nội tại, chuyển dạng cáo sử dụng chiêu 1-2 để kết thúc kẻ địch. 

Bật mí cho anh em là khi sử dụng chiêu 1 ở dạng người để kích hoạt nội tại, các Cao Thủ sẽ chuyển dạng cáo để ăn Tà Thần, với lượng sát thương khủng từ nội tại, việc ăn Tà Thần với cô nàng này chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Dạng cáo:  2-1-2-3-2-1

dạng cáo sẽ không thể kích hoạt nội tại, thay vào đó người chơi sẽ sử dụng chiêu 2 trúng kẻ địch để kích hoạt Linh Lực, sau đó dùng chiêu 1 để gây sát thương lên kẻ địch, sử dụng Linh Lực chuyển dạng người và kết thúc đối thủ. 

Bên cạnh các combo trên, bạn có thể tùy cơ ứng biến để phù hợp với trận đấu. Vì đây là vj tướng có nhiều chiêu thức bậc nhất Liên Quân Mobile nên việc biến ảo với cô nàng này là không khó.

Vì sở hữu đến 6 chiêu thức nên việc làm chủ Liliana là không hề đơn giản

Một số lưu ý khi chơi Liliana

Game thủ Liên Quân Mobile cần nhớ rằng, chiêu 3 của Liliana có khả năng miễn nhiễm khống chế, sát thương từ kẻ địch ở cả 2 dạng người và cáo. Hãy cố gắng bỏ thời gian luyện tập để có thể sử dụng hợp lí.

Đặc biệt, Liliana cũng rất cơ động khi chiêu 2 (dạng cáo) và chiêu 3 có thể chạy khiến việc bắt được cô nàng này là vô cùng khó. 

Khi đồng hành cùng Liliana, game thủ nên nhìn vào tính huống trận đấu mà sử dụng hình dạng cho hợp lí. Nếu bạn đang thọt so với Mid team địch, hãy ở dạng người dùng chiêu 1-2 để cấu rỉa, tránh ở dạng cáo dễ bị đối phương bắt bài áp sát.

Liliana là vị tướng mạnh nhưng khó chơi. Để làm chủ được thì phải chăm chỉ luyện tập. Bù lại khi thành thạo thì Liliana sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn leo rank hiệu quả.

Liliana là vị tướng mạnh nhưng khó chơi. Để làm chủ được thì phải chăm chỉ luyện tập. Bù lại khi thành thạo thì Liliana sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn leo rank hiệu quả

Qua đây, MGN.vn đã hướng dẫn game thủ Liên Quân một vài mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả khi choi Liliana. Theo dõi chúng mình để xem thêm nhiều vị tướng khác nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!