Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/01/2022, 17:00 PM

Những tựa game bom tấn mới được ra mắt trong tháng đầu năm 2022

Đầu năm là một thời điểm thích hợp để các nhà phát triển ra mắt những tựa game mới của mình và hãy cùng điềm qua những cái tên trong tháng 1 của năm 2022.

Monster Hunter Rise - 12/1

Dựa trên những yếu tố cốt lõi đã làm nên thành công của Monster Hunter: World, Monster Hunter Rise đã được Capcom ra mắt dành cho hệ máy Nintendo Switch. Vì là một tựa game dành cho dòng máy handheld nên đồ họa của game cũng sẽ không được quá đẹp mắt như những siêu phẩm trên PC khác.

1

Tuy vậy, nếu các game thủ yêu thích dòng Monster Hunter sẽ không thể bỏ qua tựa game này vì vào ngày 12/1 sắp tới đây thì Monster Hunter Rise chính thức có mặt trên PC. Thông qua Steam, người chơi có thể mua và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

God of War - 14/1

Khỏi phải nói thì đây là tựa game được cộng đồng game thủ PC mong chờ nhất trong dịp đầu năm khi siêu phẩm độc quyền của PlayStation là God of War cũng đã chính thức có mặt trên nền tảng PC. Đây chắc hẳn sẽ là một tựa game thích hợp để các anh em game thủ PC cày trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.

2

God of War sẽ lấy bối cảnh sau những sự kiện diễn ra tại Hy Lạp khi Kratos chuyển đến một vùng đất mới và quyết định sống ẩn dật tại đây. Đến khi người vợ tại Bắc Âu của Thần chiến tranh qua đời thì ông cùng con trai Atreus của mình đã lên đường thực hiện di nguyện cuối cùng Faye. Giờ đây, người chơi sẽ phải đối mặt những vị thần hùng mạnh trong thần thoại Bắc Âu.

Rainbow Six Extraction - 20/1

Sau thành công của Rainbow Six Siege, Ubisoft đã lên kế hoạch ra mắt một phần ngoại truyện dành cho tựa game này có tên là Rainbow Six Extraction. Không còn phải đối mặt với khủng bố, người chơi giờ đây sẽ chiến đấu chống lại những hiểm họa từ ngoài hành tinh với sinh vật có tên là Archaeans.

3

Trong Rainbow Six Extraction, người chơi sẽ có thể sở hữu đến 18 nhân vật khác nhau với những kĩ năng đặc biệt và game cũng hỗ trợ chế độ co-op đến ba người một đội. Ngoài ra, những sinh vật ngoài hành tinh trong game cũng sẽ có những kĩ năng khác nhau nên người chơi cần có mẹo để có thể hạ gục chúng.

Pokémon Legends: Arceus - 28/1

Như mọi năm thì một tựa game Pokémon mới sẽ được ra mắt nhưng Pokémon Legends: Arceus sẽ là một ngoại lệ khi đây là tựa game Pokémon đầu tiên thuộc thể loại hành động nhập vai. Dù vậy, Pokémon Legends: Arceus vẫn giữ được những giá trị cốt lõi của series từ trước đến nay.

4

Bối cảnh của Pokémon Legends: Arceus sẽ diễn ra trong thế giới mở Wild Area đã từng được giới thiệu trong phần game Sword and Shield tại một thời điểm trong quá khứ trước từ rất lâu trước khi phần game Diamond and Pearl diễn ra. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là lập ra Pokédex đầu tiên và có cơ hội gặp gỡ Pokémon huyền thoại Arceus.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!