Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 17:07 PM

Những tựa game sinh tồn đáng kỳ vọng nhất năm 2022

Trong năm 2022 này, đây đều là những tựa game sinh tồn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ. Cùng xem đó là những tựa game nào nhé!

Forever Skies

Bối cảnh game là Trái Đất sau thảm họa hủy diệt sinh học, người chơi sẽ hóa thân thành một nhà khoa học may mắn sống sót và sử dụng những thiết bị tiên tiến để tồn tại trên không trung vì phía bề mặt Trái Đất đang đầy rẫy những mầm bệnh nguy hiểm luôn trực chờ tấn công. 

Không chỉ cải tạo khinh khí cầu, người chơi còn có thể tận dụng nó để tìm kiếm tài nguyên xung quanh trái đất với mục đích xây dựng cơ ngơi an toàn. Ngoài ra, điều quan trọng cần nhớ là lý giải nguyên nhân về tình trạng tồi tệ của Trái Đất và cố gắng cứu nó khỏi diệt vong.

Forever Skies sẽ 'lên kệ' vào cuối năm 2022 với chế độ chơi ban đầu là chơi đơn, tuy nhiên, Far From Home cũng hứa hẹn sẽ nhanh chóng bổ sung chế độ co-op ở phiên bản update tiếp theo. 

Forever Skies sẽ 'lên kệ' vào cuối năm 2022 với chế độ chơi ban đầu là chơi đơn

Sons of the Forest

Đây là tựa game thế giới mở, góc nhìn thứ nhất, cho phép người chơi tự do đi lại và quyết định những gì mình muốn. Bạn sẽ là một đặc vụ đang tìm kiếm tỷ phú mất tích trên một hòn đảo lạ. Ngay khi đặt chân tới đây, sự thật đã được phơi bày rằng đó chính là một địa ngục trần gian - nơi có bộ tộc ăn thịt người và quái vật gớm ghiếc. Tương tự các trò chơi sinh tồn khác, game thủ đến với Sons of the Forest cũng phải tìm kiếm nguyên liệu, chế biển thực phẩm, vũ khí để sinh tồn. 

Trước những kẻ tấn công khát máu, người chơi sẽ thường xuyên rơi vào tình cảnh 'một mất một còn' vì vũ khí toàn những thứ thô sơ như súng lục và rìu. Đặc biệt, Sons of the Forest sở hữu cơ chế thời tiết theo mùa, tạo cảm giác chân thực cho người chơi. Nếu vào mùa hè, bạn có thể thoải mái bắt cá, sang mùa đông thì lương thực lại khan hiếm,...

Sons of the Forest sẽ được tung ra tháng 10/2022.

Sons of the Forest là tựa game thế giới mở, góc nhìn thứ nhất, cho phép người chơi tự do đi lại và quyết định những gì mình muốn

>>XEM THÊM: Top 5 game offline mới nhất chuyên để dành cho ngày 'đứt cáp'

Nightingale

Giống với Sons of the Forest, Nightingale cũng là game sinh tồn góc nhìn thứ nhất. Game lấy bối cảnh vào thời nữ hoàng Anh Victoria trị vì (1837-1901), sở hữu yếu tố khoa học viễn tưởng với sự kết nối của không và thời gian. Đến với game, người chơi sẽ sinh tồn trong một thế giới loạn lạc, hãy xây dựng cho mình căn cứ tốt nhất để sinh tồn, cùng với đó là tìm kiếm thành phố ở dòng thời gian chính đã bị thất lạc.

Tại đây, bạn sẽ tự do khám phá công nghệ và kiến trúc thế kỷ 19, hơn nữa còn 'choáng' ngợp trước những bầy quái vật dị thường ở các chiều không gian khác. Nhìn chung, lượng 'content' để khám phá trong Nightingale là vô tận. Vì thế đừng bỏ qua tựa game này nhé!

Nightingale được tích hợp chế độ co-op, cho phép game thủ cùng chơi với bạn bè. Trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm 2022.

Nightingale cũng là game sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tựa game hay hơn nữa trong tương lai nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!