Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 16:50 PM

Top 5 game offline mới nhất chuyên để dành cho ngày 'đứt cáp'

Game online luôn là lựa chọn được ưu tiên của phần lớn game thủ hiện nay, nhưng những ngày 'đứt cáp' thì phải làm sao? Đừng lo, chơi ngay những game offline này.

Bicycle Pizza Delivery

Bicycle Pizza Delivery là trò chơi mô phỏng công việc giao hàng, người chơi sẽ hóa thân thành một shipper chuyên nghiệp, giao hàng khắp thành phố với nhiều nhiệm vụ và thử thách khó khăn. 

Để nâng cấp phương tiện di chuyển, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ từ thấp tới cao để nhận được tiền. Với nguồn kinh tế dồi dào, bạn có thể đổi sang xe đạp điện hoặc tay ga để tiết kiệm thời gian di chuyển hoặc mua bất động sản cho thuê để tối ưu tài chính. 

Không chỉ sở hữu nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, Bicycle Pizza Delivery mang đến trải nghiệm đa dạng địa hình, giúp mang lại những giây phút chân thực về công việc shipper và dĩ nhiên là không kém phần vui vẻ. 

Bicycle Pizza Delivery là trò chơi mô phỏng công việc giao hàng

Last Hope 3: Sniper Zombie War

Last Hope 3: Sniper Zombie War là tựa game offline, được phát hành dành cho các thiết bị Android. Đây là trò chơi bắn súng nhịp độ nhanh hết sức 'cuốn hút'.

Ưu điểm của trò chơi là đồ họa đẹp mắt cùng với góc nhìn rất chân thật. Game thủ sẽ 'lạc' vào cuộc chiến ngập tràn thây ma, đầy rẫy nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng mọi vũ khí và vật phẩm để triệt hạ lũ zombie quái dị để sưu tầm và nâng cấp nhân vật, vũ khí. 

Càng về sau, game thủ sẽ càng bị 'cuốn' vào nội dung của game, lũ zombie cũng đông và mạnh hơn theo cấp số nhân, vì vậy mà độ khó cũng được 'buff' mạnh nên bạn sẽ phải trang bị thật nhiều vũ khí tân tiến. 

Last Hope 3: Sniper Zombie War là tựa game offline bắn súng nhịp độ nhanh hết sức cuốn hút

>>XEM THÊM: Top 5 tựa game sẽ làm nên thành công với anime chuyển thể

The Last Survivor: Zombie Game

Tương tự Last Hope 3: Sniper Zombie War, đây là trò chơi thây ma đáng sợ nhưng sở hữu góc nhìn TPS bao quát hơn. 

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính - Người duy nhất may mắn sống sót sau thảm họa virus lạ khiến con người bị zombie hóa. Nhiệm vụ của bạn là chống lại lũ zombie trong bóng tối với khẩu súng cầm tay có lượng đạn và sát thương khiêm tốn. Đây cũng là lý do mà độ khó của The Last Survivor: Zombie Game là rất đáng gờm, yêu cầu sự khéo léo và tỉnh táo của người chơi khi xử lý tình huống.

Mặc dù đồ họa không quá ấn tượng nhưng đổi lại là sự xuất hiện của nhiều sinh vật kỳ lạ, một vài nhiệm vụ hấp dẫn như giải đố để tìm ra nguyên nhân của các sự kiện trong game. Tóm lại, đây thực sự là một tựa game offline xứng đáng để các game thủ trải nghiệm trong những ngày đứt cáp.

The Last Survivor: Zombie Game là trò chơi thây ma đáng sợ nhưng sở hữu góc nhìn TPS bao quát

Cyber Gunner

Là game offline bắn súng 2D màn hình ngang, game thủ bước vào Cyber Gunner với thân phận của một Xạ Thủ đang tiêu diệt các sinh vật đột biến ngoài hành tinh để giải cứu vũ trụ thứ 7, trả lại hòa bình cho cư dân nơi đây. 

Cyber Gunner sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với các kỹ năng và sức mạnh riêng biệt. Những nhân vật này sẽ được tăng cấp, nâng cấp trang bị hoặc kỹ năng thông qua vàng và các vật phẩm hỗ trợ. Hãy cố gắng tiêu diệt thật nhiều kẻ thù để tối đa lượng kinh tế, tích lũy nhiều năng lượng để thi triển các kỹ năng đặc biệt. 

Đáng chú ý, Cyber Gunner cũng có đồ họa tương đối ấn tượng cùng một gameplay hấp dẫn nên rất đáng để trải nghiệm.

Cyber Gunner là game offline bắn súng 2D màn hình ngang

Rise Of Demons: mobile FPS

Lại một tựa game bắn súng zombie trong danh sách này, Rise Of Demons chắc chắn là tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ! Đây là trò chơi bắn súng FPS nhịp độ nhanh, mang đậm 'style' hổ báo, bên cạnh đó là những tình huống bất ngờ thay phiên nhau xuất hiện. 

Game thủ có nhiệm vụ tiêu diệt các thây ma đáng sợ bằng vũ khí cùng các trang bị 'xịn xò' khác trong game. Không chỉ mang tới vô số thử thách mà Rise Of Demons còn khiến người chơi trở nên bận rộn vì game rất nhanh nên không có nhiều thời gian để bạn suy nghĩ đâu nhé!

Với đồ họa 3D chân thực, Rise Of Demons cung cấp trải nghiệm rất sinh động, cùng với đó là cách điều khiển trực quan, dễ hiểu. Đặc biệt, muốn sống sót đến cuối cùng thì bạn nhất định phải thật khéo léo và chính xác. 

Rise Of Demons là trò chơi bắn súng FPS nhịp độ nhanh, mang đậm phong cách hổ báo

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!