Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Himeko ở phiên bản 1.2

Mặc dù hiện tại không có nhiều đất diễn trong Honkai Star Rail song đâu đó vẫn có không ít người chơi dành tình cảm và tâm huyết để build Himeko thật chuẩn.

Himeko trong Honkai Star Rail là một trong những nhân vật thuộc banner thường. Cô ấy là một trong những nhân vật được cho là "bản thể khác" tại vũ trụ của Honkai Star Rail khi đối chiếu với Himeko Murata trong Honkai Impact 3.

Trong hệ thống chiến đấu hiện tại của trò chơi, Himeko đang được đánh giá là một nhân vật chưa thực sự thể hiện hết tiềm năng của mình. Bộ kỹ năng cũng như sức mạnh của cô về cơ bản không quá ấn tượng khi so sánh với những nhân vật khác trong banner thường và vì lẽ đó, có không ít game thủ chẳng hề đá động gì đến cô.

Tuy nhiên, nếu như được xây dựng đúng cách và nắm được lối chơi cốt lõi của nhân vật, Himeko chắc chắn vẫn sẽ có thể hoạt động rất tốt trong các đội hình của Honkai Star Rail. Một trong những bước đầu tiên giúp cải thiện sức mạnh cho cô chính là lựa chọn đúng Nón Ánh Sáng phù hợp.

Chính vì vậy, trong bài viết này, MGN sẽ điểm danh qua cho bạn 5 Nón Ánh Sáng hiện đang được đánh giá là tốt nhất dành cho Himeko tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2 này nhé.

1. Trước Buổi Bình Minh

Nón Ánh Sáng Trước Buổi Bình Minh

Nón Ánh Sáng Trước Buổi Bình Minh

Đây là Nón Ánh Sáng "trấn" của Tướng Quân Jing Yuan trong Honkai Star Rail. Tuy nhiên, bằng một cách thần kỳ nào đó mà hiệu ứng mà Nón Ánh Sáng này cung cấp cũng có thể hoạt động rất tốt khi trang bị cho Himeko.

Thậm chí, Himeko khi trang bị Nón Ánh Sáng này còn được đánh giá là tạo ra sát thương tốt hơn khi trang bị chính "trấn" của cô ấy. Bằng cách gia tăng thêm một lượng Sát Thương Bạo Kích, gia tăng thêm sát thương từ Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ sau đó sẽ tăng mạnh sát thương từ Đòn Đánh Theo Sau, tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo để Himeko có thể tối ưu sát thương cho mình.

2. Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà

Nón Ánh Sáng Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà

Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà là "trấn" của Himeko trong Honkai Star Rail. Nó giúp gia tăng Tấn Công cho cô dựa trên số lượng kẻ địch có mặt trên sân đấu, tối đa có thể cộng dồn đến 5 lần tức là tối đa cần 5 kẻ địch trên sân.

Ngoài ra, Himeko khi trang bị Nón Ánh Sáng này sẽ còn được gia tăng sát thương sau khi có kẻ địch bị Phá Vỡ Điểm Yếu, một trong những điểm then chốt giúp kích hoạt Thiên Phú tạo ra Đòn Đánh Theo Sau của cô. Trong trường hợp bạn không sở hữu Nón Ánh Sáng mạnh mẽ như "trấn" của Jing Yuan, thì một lựa chọn như Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà cũng có thể là một lựa chọn tốt.

3. Sự Ra Đời Của "Tôi"

Nón Ánh Sáng Sự Ra Đời Của

Nón Ánh Sáng Sự Ra Đời Của "Tôi"

Bởi vì lối chơi của Himeko không chỉ xoay quanh khả năng gây sát thương AoE từ Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ mà còn phải tận dụng triệt để Đòn Đánh Theo Sau, do đó nên những Nón Ánh Sáng cung cấp khả năng gia tăng sát thương cho Đòn Đánh Theo Sau sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Hoa Tiêu của Đội Tàu Astral trong Honkai Star Rail.

Không chỉ vậy, Himeko khi trang bị Nón Ánh Sáng này và kích hoạt Đòn Đánh Theo Sau lên những mục tiêu còn dưới 50% HP thì sát thương gây ra sẽ được gia tăng thêm đến 24%. Điều này có nghĩa là tối đa sát thương mà Himeko có thể gây ra từ Thiên Phú của mình có thể được gia tăng lên đến 48%.

4. Bữa Sáng Đúng Điệu

Nón Ánh Sáng Bữa Sáng Đúng Điệu

Nón Ánh Sáng Bữa Sáng Đúng Điệu

Bữa Sáng Đúng Điệu là một trong Nón Ánh Sáng mà bạn có thể nhận được miễn phí thông qua Cửa Hàng Đổi Nón Ánh Sáng tại Sảnh Đường Lãng Quên. Hiệu ứng mà Nón Ánh Sáng này cung cấp có thể giúp gia tăng Tấn Công cho Himeko khi trang bị và sẽ tăng tiến dần với mỗi kẻ địch bị đánh bại.

Tuy nhiên, bởi vì hiệu ứng của Nón Ánh Sáng này phụ thuộc vào việc phải tiêu diệt được mục tiêu địch do đó nếu như Himeko không thể tiêu diệt kẻ địch thì cô ấy sẽ khó có thể hưởng lợi hoàn toàn về hiệu ứng từ Nón Ánh Sáng này trong Honkai Star Rail.

5. Hôm Nay Là Ngày Yên Lành

Nón Ánh Sáng Hôm Nay Là Ngày Yên Lành

Nón Ánh Sáng Hôm Nay Là Ngày Yên Lành

Mặc dù Himeko sẽ không thể kích hoạt được tối đa buff từ Nón Ánh Sáng này song với lượng buff tăng trên 0.2% với mỗi điểm giới hạn Năng Lượng tại Tích Tầng 1, tổng cộng Himeko sẽ được gia tăng khoảng 24% sát thương.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật 4 sao không nên bỏ qua ở phiên bản 1.2

Con số này không hẳn là lượng buff quá cao do đó để có thể hoạt động tốt hơn thì game thủ nên cố gắng để đạt được Tích Tầng 5 cho Nón Ánh Sáng này để tối ưu nhất hiệu suất của nó khi trang bị trên Himeko.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!