Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/08/2023, 08:30 AM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Bronya ở 1.2

Cùng MGN điểm danh qua 5 Nón Ánh Sáng đang được đánh giá cao nhất dành cho Bronya trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại ngay nhé!

Bronya, một nhân vật Hòa Hợp 5 sao, xuất sắc trong việc kiểm soát chiến trường và cung cấp các buff hỗ trợ gia tăng sát thương đáng kể cho đội của cô ấy. Là một trong những nhân vật hỗ trợ hàng đầu trong Honkai Star Rail, Bronya có thể hoạt động cực kỳ tốt trong hầu hết các đội hình hiện tại trong trò chơi.

Khi được xây dựng một cách hợp lý, Bronya hoàn toàn có thể giúp nâng tầm DPS chủ lực của đội bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải trang bị đúng Nón Ánh Sáng cho cô ấy. Dưới đây sẽ là bài viết tổng hợp 5 lựa chọn tốt nhất hiện tại dành cho Bronya trong Honkai Star Rail.

1. Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Nón Ánh Sáng Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Nón Ánh Sáng Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Cuộc Chiến Chưa Nguôi là "trấn" của Bronya và là lựa chọn tối ưu nhất dành cho cô. Game thủ có thể nhận được Nón Ánh Sáng này thông qua việc gacha trên các banner hoặc đổi từ Cửa Hàng Ánh Sao.

Đối với những người chơi có Bronya, Nón Ánh Sáng này nên được ưu tiên trang bị cho cô ấy vì nó giải quyết một số vấn đề của Bronya chẳng hạn như phụ thuộc nhiều vào Điểm Chiến Kỹ mỗi lượt và vấn đề năng lượng cho Tuyệt Kỹ do khả năng tái tạo năng lượng thấp. Ngoài ra, tương tự như Quá Khứ Tương Lai, nó tăng đáng kể sát thương của nhân vật tiếp theo sau khi sử dụng Chiến Kỹ của Bronya.

2. Khắc Lên Ánh Trăng trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Khắc Lên Ánh Trăng

Nón Ánh Sáng Khắc Lên Ánh Trăng

Khắc Lên Ánh Trăng là Nón Ánh Sáng chỉ có thể nhận được thông qua mở khóa Vinh Quang Khách Vô Danh. Nón Ánh Sáng này không chỉ cung cấp những hiệu ứng vô cùng phù hợp với Bronya, mà những giá trị nó mang lại trong chiến đấu đều rất tốt. Nhìn chung, nếu như bạn có mua Vinh Quang Khách Vô Danh và cũng chưa sở hữu "trấn" của Bronya thì đây sẽ là một lựa chọn rất tốt.

3. Quá Khứ Tương Lai

Nón Ánh Sáng Quá Khứ Tương Lai

Nón Ánh Sáng Quá Khứ Tương Lai

Đây được xem là Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Yukong, tuy nhiên nó cũng hoạt động rất tốt khi trang bị cho Bronya. Cụ thể, sau khi sử dụng Chiến Kỹ, nhân vật khác trong đội của Bronya sẽ được gia tăng sát thương trong lần hành động tiếp theo.

Nhìn chung, đây là một buff rất tốt và có thể tương thích với mọi nhân vật chủ lực hiện tại trong trò chơi. Nón Ánh Sáng này cũng không phải là một vật phẩm giới hạn do đó game thủ Honkai Star Rail có thể nhận được nó thông qua các banner trong trò chơi.

4. Múa! Múa! Múa

Nón Ánh Sáng Múa! Múa! Múa!

Nón Ánh Sáng Múa! Múa! Múa!

Khi trang bị Nón Ánh Sáng này, Bronya sẽ có thể giúp cho cả đội được ưu tiên hành động từ đó sẽ tối ưu lượt tấn công hơn. Điều này sẽ thể hiện rất rõ trong những nội dung khiêu chiến đòi hỏi game thủ phải chạy đua với số hiệp còn lại như Sảnh Đường Lãng Quên do đó đây cũng được xem là một lựa chọn tốt cho Bronya trong Honkai Star Rail.

5. Điệp Khúc

Nón Ánh Sáng Điệp Khúc

Nón Ánh Sáng Điệp Khúc

Cuối cùng trong danh sách này là một lựa chọn 3 sao. Nhìn chung, số lượng Nón Ánh Sáng dành cho nhóm nhân vật Hòa Hợp trong trò chơi hiện tại vẫn còn khá giới hạn do đó quanh đi quẩn lại chúng ta cũng chỉ có chừng đó lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải bởi vì nó là một vật phẩm 3 sao mà nó không hoạt động tốt trên Bronya. Với hiệu ứng giúp buff Tấn Công cho toàn đội thì Bronya khi trang bị Nón Ánh Sáng này sẽ giúp cả đội luôn nhận được ít nhất một buff Tấn Công.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Vì quá mạnh, Fu Xuan tiếp tục bị nerf lần thứ ba

Ngoài ra, bởi vì đây là Nón Ánh Sáng 3 sao do đó sẽ không khó để có thể Tích Tầng tối đa cho vật phẩm này. Hạn chế duy nhất của nó có lẽ là bởi vì nó là Nón Ánh Sáng 3 sao do đó các chỉ số mà nó cung cấp sẽ không thực sự cao cho Bronya.

Trên đây là 5 Nón Ánh Sáng được MGN đánh giá là phù hợp nhất dành cho Bronya. Nếu như bạn có thêm bất kỳ gợi ý nào tốt hơn, hãy để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!