Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/07/2023, 14:51 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật 4 sao không nên bỏ qua ở phiên bản 1.2

Sức mạnh của 5 nhân vật 4 sao này trong Honkai Star Rail đang được cộng đồng đánh giá rất cao nhờ vào những tiện ích mà họ cung cấp.

Bản cập nhật Honkai Star Rail 1.2 mới nhất tràn ngập những bổ sung mới, bao gồm cả việc phát hành Blade và Kafka trong các banner. Cùng với những kẻ địch mới, meta hiện tại đã thay đổi khá nhiều, cho phép nhiều nhân vật 4 sao tỏa sáng trên nhiều nội dung cuối game. Ngoài ra, những thay đổi gần đây đối với đội hình của Hồi Ức Hỗn Độn cũng đã ảnh hưởng đến cách xây dựng nhân vật trong bản cập nhật hiện tại.

Nếu như bạn đang muốn biết những nhân vật 4 sao nào đang là những nhân vật được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại thì hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Yukong

Yukong là nhân vật hệ Số Ảo duy nhất của dàn nhân vật 4 sao hiện tại trong game tính đến phiên bản Honkai Star Rail 1.2. Có rất nhiều game thủ sử dụng Yukong trong các thử thách của trò chơi trong phiên bản này do họ phải đối đầu với nhiều kẻ địch có Điểm Yếu Thuộc Tính Số Ảo nhưng lại không sở hữu Welt hay Luocha.

Yukong vẫn đang là nhân vật hệ Số Ảo 4 sao duy nhất của trò chơi tính đến phiên bản 1.2

Yukong vẫn đang là nhân vật hệ Số Ảo 4 sao duy nhất của trò chơi tính đến phiên bản 1.2

Nhờ vào khả năng cung cấp các loại buff cho toàn đội cũng như là hỗ trợ mạnh mẽ trong việc Phá Vỡ Sức Bền của kẻ địch, Yukong chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật 4 sao "đáng đồng tiền" nhất mà game thủ không nên bỏ qua ở phiên bản 1.2 này.

2. Dan Heng trong Honkai Star Rail

Việc phát hành Blade gần đây đã ảnh hưởng đến đội hình kẻ địch hiện tại trên khắp Sảnh Đường Lãng Quên và Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng. Hầu hết kẻ địch đều có Điểm Yếu Thuộc Tính Phong, đó là lý do tại sao Dan Heng cũng là một trong những nhân vật game thủ không nên bỏ qua.

Dan Heng cũng là một trong những nhân vật tiềm năng ở phiên bản 1.2 nhờ vào sự ra mắt của Blade

Dan Heng cũng là một trong những nhân vật tiềm năng ở phiên bản 1.2 nhờ vào sự ra mắt của Blade

Lý do là bởi vì Dan Heng là một DPS rất tốt ở thời điểm hiện tại, dễ tiếp cận, mang vận mệnh Săn Bắn vì vậy cậu ấy có thể dễ dàng tung ra các đòn tấn công gây sát thương cao vào một mục tiêu. Chỉ cần đầu tư đầy đủ trang bị và đội hình, Dan Heng hoàn toàn có thể đủ sức "gánh vác" cả đội vượt qua những thử thách khó nhằn nhất trong Honkai Star Rail 1.2.

3. Serval

Thuộc tính Lôi là một trong những thuộc tính không thể thiếu khi càn quét các thử thách end-game trong Honkai Star Rail 1.2, và vì lý do đó, Serval là nhân vật vô cùng tiềm năng để game thủ có thể đầu tư tài nguyên.

Lối chơi của Serval cũng sẽ xoay quanh khả năng tạo ra Sát Thương Duy Trì

Lối chơi của Serval cũng sẽ xoay quanh khả năng tạo ra Sát Thương Duy Trì

Chỉ cần được xây dựng với một bộ chỉ số ổn định, Serval hoàn toàn có thể tạo ra lượng sát thương rất cao cùng với đó là Sát Thương Duy Trì cực khỏe, một trong những loại hình sát thương mà bạn sẽ sớm gặp sau khi sở hữu Kafka.

4. March 7th

Nhiều hoạt động của phiên bản Honkai Star Rail 1.2 có các loại kẻ địch có Điểm Yếu Thuộc Tính Băng, và March 7th sẽ là ứng cử viên 4 sao hoàn hảo để đối phó với chúng. Cô ấy vẫn là một nhân vật mạnh mẽ để game thủ có thể xem xét đầu tư, bất kể nhu cầu có ngày càng tăng đối với nguyên tố này hay không.

March 7th cung cấp cho đồng đội những tấm khiên vững chãi

March 7th cung cấp cho đồng đội những tấm khiên vững chãi

March 7th sở hữu vận mệnh Bảo Hộ và do đó cô ấy có thể cung cấp một lá chắn vững chắc cho đồng minh giúp giảm thiểu mọi sát thương nhận vào. Cùng với đó, March 7th cũng có khả năng phản đòn với bất kỳ kẻ địch nào tấn công vào đồng minh đang có khiên do đó với những kẻ địch có Điểm Yếu Băng, đây chắc chắn là một cách để phá khiên nhanh hơn nhiều.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ nhiều thông tin quan trọng trong cốt truyện, sẽ có thêm nhân vật từ Honkai Impact 3

5. Pela

Pela đã thực sự tỏa sáng với sự đồng hành của Blade, bởi vì cô ấy hiện tại đang đóng vai trò là hỗ trợ F2P tốt nhất của anh ta. Ngoài ra, cô ấy cũng có thể Phá Vỡ Điểm Yếu của kẻ địch có chung Điểm Yếu Băng.

Pela trở thành nhân vật

Pela trở thành nhân vật "hot" trong phiên bản 1.2 nhờ sự ra mắt của Blade

Là một nhân vật Hư Vô, Pela có thể cung cấp các loại debuff cho đối thủ, cho phép toàn đội của cô ấy có thể gia tăng lượngg sát thương tăng gây ra trên kẻ địch. Cô ấy cũng có thể giải trừ buff của đối thủ, đây là một đặc điểm đặc biệt mạnh mẽ để sử dụng chống lại những kẻ địch khó chịu như Xác Nhập Ma, từ đó tạo ra lợi thế cho toàn đội trong Honkai Star Rail.

Trên đây là tổng hợp về 5 nhân vật 4 sao không nên bỏ qua tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2. Nếu như bạn có bất kỳ gợi ý nào về những nhân vật 4 sao khác cũng xịn xò không kém thì hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!